Dịch vụ Các Loại Truyền Thông Nội Bộ Và Các Kênh Sử Dụng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 27/7/24 lúc 16:04.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    777
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Để giúp nhân viên hoàn thành tốt công việc của họ, truyền thông nội bộ chia sẻ thông tin về công ty.


    Mục tiêu của giao tiếp nội bộ là giúp các phòng ban và đồng nghiệp trong tổ chức truyền đạt thông tin một cách hiệu quả. Điều này áp dụng cho cả nhân viên và chuỗi quản lý từ trên xuống. Nó cũng ảnh hưởng đến cách các nhân viên tương tác với nhau trong công ty.

    Các loại truyền thông nội bộ và các kênh sử dụng
    Các kênh liên lạc khác nhau là cần thiết do lực lượng lao động liên tục thay đổi. Dù nhân viên ở đâu và làm gì, giao tiếp nội bộ trong văn phòng và từ xa đều có lợi.


    Có hai cách khác nhau để chia sẻ thông tin: bằng lời nói hoặc bằng phương tiện điện tử thông qua các hệ thống như mạng nội bộ của doanh nghiệp. Điểm mạnh của mạng nội bộ là nhân viên có thể truy cập nó từ bất kỳ nơi nào có internet và nó hoạt động 24/7.

    Các loại truyền thông nội bộ là gì? Có năm loại truyền thông nội bộ chính:

    • Management – người cung cấp các thông tin như chiến lược, kết quả của công ty, thông tin nội bộ và các thông tin chung quan trọng khác.

    • Team – giữa các đồng nghiệp làm việc cùng nhau để đạt được cùng một mục tiêu cuối cùng.

    • Face-to-face – giới thiệu cho các cá nhân về nhiệm vụ và tình huống.

    • Peer – trò chuyện thân mật giữa các đồng nghiệp để chia sẻ thông tin.

    • Resources – mạng nội bộ, email, mạng xã hội, tin nhắn, cuộc gọi video, điện thoại.
    Mỗi loại này sử dụng một kênh cụ thể để đạt được mục tiêu giao tiếp nội bộ:

    • Bằng lời nói - việc truyền tải thông tin bằng lời nói.

    • Điện tử – cách chia sẻ hầu hết thông tin bằng văn bản.

    • Giấy – một cách giao tiếp bằng áp phích và đồ họa.
    Tìm hiểu thêm Tại sao kế hoạch truyền thông nội bộ lại quan trọng đối với bất kì doanh nghiệp nào?
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này