Dịch vụ Các Lợi Ích Mà CSR Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 27/7/24 lúc 14:16.

Thẻ:
  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    774
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Các lợi ích mà CSR mang lại cho doanh nghiệp


    1. Tăng nhận diện thương hiệu

    Nỗ lực của nhân viên kinh doanh (CSR) có thể giúp thương hiệu của bạn thu hút sự chú ý của những người chưa bao giờ nghe nói đến.


    Mọi người thích nghe câu chuyện tích cực. Nếu bạn có thể kết nối thương hiệu của mình với những thay đổi tích cực về chính trị và xã hội, bạn sẽ có được sự đưa tin trên phương tiện mà các nhà quảng cáo không thể mua được.



    2. Danh tiếng của công ty được nâng cao

    Tham gia vào các hoạt động CSR bền vững sẽ khiến tổ chức của bạn xứng đáng được người tiêu dùng ngày càng công nhận.



    3. Niềm tin của công chúng được củng cố

    Doanh nghiệp có thể giữ được niềm tin mà mình có được bằng cách xây dựng doanh nghiệp như một thương hiệu có trách nhiệm với xã hội bằng cách tài trợ các sáng kiến cộng đồng bằng nguồn tài trợ liên tục và đưa ra bằng chứng công khai về các nguyên tắc tổ chức bình đẳng.



    4. Cải thiện lòng trung thành của khách hàng

    Khách hàng sẽ trở lại doanh nghiệp nếu họ có thể chứng minh rằng họ đang thực hiện CSR. Theo nghiên cứu của Statista, 70% khách hàng trung thành hơn với các doanh nghiệp thể hiện nỗ lực CSR.


    Điều đơn giản như tổ chức một sự kiện gây quỹ cho ngân hàng thực phẩm địa phương có thể củng cố niềm tin của công chúng rằng bạn được cộng đồng ủng hộ và khuyến khích cộng đồng cũng ủng hộ bạn.



    5. Tăng trưởng vốn nhanh hơn

    Quảng cáo thương hiệu, giành được lòng tin của công chúng và truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng có thể tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.


    Đối với các công ty, việc định vị bản thân là một phần của cộng đồng xã hội cho phép họ tiếp cận nhiều khách hàng hơn và định giá sản phẩm và dịch vụ của họ với mức độ ý thức xã hội cao hơn.



    6. Lợi thế cạnh tranh sâu sắc hơn

    Tổ chức duy trì danh tiếng là một tổ chức cho đi, biết ơn và có ý thức xã hội. Không phải mọi doanh nghiệp đều sử dụng phương pháp này.


    Khi một doanh nghiệp sử dụng một chiến lược CSR, nó phân biệt mình với những mối quan tâm dường như thông thường hơn là "tất cả đều xoay quanh tiền bạc". Doanh nghiệp có thể trở thành lựa chọn hàng đầu trong bất kỳ thị trường bão hòa nào bằng cách tăng cường niềm tin cộng đồng.



    7. Tỷ lệ giữ chân nhân viên

    Nhân viên hiện đại ít có khả năng bỏ việc hơn vì họ thấy thỏa mãn khi làm việc cho một công ty có trách nhiệm với xã hội. Một nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng 95% nhân viên làm việc trong các công ty hoạt động có mục đích CSR trung thành hơn với chủ của họ.


    Khả năng thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu của công ty có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi việc bỏ qua các vấn đề liên quan đến CSR khi việc giữ chân nhân viên trở nên khó khăn hơn so với trước đây.



    8. Tăng cường sự gắn kết của nhân viên

    Nhân viên của bạn sẽ được khuyến khích hoàn thành nhiều hơn trong công việc của họ nếu họ có khả năng tạo ra sự khác biệt trong xã hội của doanh nghiệp của họ. Cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên có liên quan trực tiếp đến các hoạt động CSR. Tỷ lệ giữ chân và gắn kết nhân viên tăng lên giúp các doanh nghiệp giảm chi phí.



    9. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn

    Những nỗ lực CSR mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng các mối quan hệ có lợi cho tất cả mọi người tham gia, cho dù đó là với cơ sở khách hàng, lực lượng lao động, đối tác kinh doanh hay toàn cầu. Những lợi ích mà CSR mang lại cho các công ty có thể lớn hơn những gì doanh nghiệp dự đoán.


    Theo một nghiên cứu năm 2015 của Nielson, hơn 50% người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nếu doanh nghiệp tập trung vào các yếu tố bền vững trong các quyết định của họ. Các công ty phải xem xét những điều này nếu họ muốn thành công trong tương lai.

    Tìm hiểu thêm CSR (Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp) Là Gì?
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này