Dịch vụ Quy Trình Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 27/7/24 lúc 14:09.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    774
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là cần thiết để đứng vững và cạnh tranh trên thị trường đầy biến động. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp thiếu quy trình đạt chuẩn để tuyển dụng nhân viên chất lượng, dẫn đến đào tạo không hiệu quả và nhân viên tay nghề kém.

    Để giải quyết vấn đề này, Terus sẽ cung cấp cho bạn quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, cũng như một mẫu kế hoạch đào tạo đã được chuẩn bị.

    Quy trình xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực

    Bước 1: Xác định mục tiêu dài và ngắn hạn của tổ chức
    Mục tiêu của quy trình phát triển nguồn nhân lực là trang bị cho nhân viên những kỹ năng cần thiết để bắt kịp sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó, lộ trình phát triển nhân viên bắt đầu với các mục tiêu chiến lược dài hạn và ngắn hạn của tổ chức chính. Những mục tiêu này sẽ quyết định tương lai của lực lượng lao động. Để nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của chương trình phát triển, các nhà quản trị phải xây dựng tầm nhìn cho công ty trong một đến mười năm tới và truyền đạt tầm nhìn này cho tất cả các cấp độ của công ty.

    Bước 2: Kiểm tra các yêu cầu, tiêu chuẩn và sự thay đổi trong công việc
    Để đáp ứng nhu cầu phát triển của tổ chức, nhiều quy trình và tiêu chuẩn sẽ phải thay đổi. Các quy trình và kỹ thuật vận hành cũ sẽ được thay thế. Do đó, nhân viên phải kiểm tra công việc để tìm ra các yêu cầu mới.

    Bước 3: Xác định các hành vi cần thiết để thực hiện công việc
    Xác định các hành vi cần được thay đổi để hoàn thành công việc tốt nhất bao gồm cách thức thực hiện công việc, tần suất thực hiện và tạo ra một quy trình mẫu để nhân viên dễ dàng học theo.

    Bước 4: Phát triển các mục tiêu hành vi cần đạt được thông qua chương trình phát triển
    Sau khi tạo ra một quy trình vận hành mới, bạn cần giúp nhân viên thay đổi hành vi để đạt được các mục tiêu công việc mới bằng cách sử dụng các chương trình phát triển.

    Nên nhớ rằng mục tiêu cuối cùng của phát triển nhân sự là giúp nhân viên quen thuộc với công việc mới của họ. Do đó, mục tiêu chính của chương trình là thay đổi những người tham gia chương trình.

    Tìm hiểu thêm về Quy Trình Đào Tạo Phát Triển Nguồn Nhân Lực Trong Doanh Nghiệp Từ A Đến Z
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này