Xe ÔTÔ Cung cấp dây hơi khí nén cho các tiệm sửa chữa xe hơi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanghai778, 27/7/24 lúc 11:33.

  1. thanghai778

    thanghai778 New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/24
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    day-hoi-khi-nen-han-quoc-ponahose-1.jpg Day-hoi-ap-luc-cao-korea.jpg là một loại phụ kiện quan trọng của máy bơm khí nén. Thực hiện chức năng dẫn khí từ máy nén đến những thiết bị sử dụng. Nó là vật trung gian truyền dẫn từ máy khí nén đến những loại thiết bị khác.
    Dây hơi còn có một tên gọi khác là ống hơi khí nén. Đây là một loại phụ kiện được sử dụng rộng rãi. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dây hơi khí nén. đến từ các hãng sản xuất khác nhau.
    Để nhằm đáp ứng được tất cả những nhu cầu ngày càng cao của mỗi khách hàng.
    Dây hơi khí nén không thể thiếu trong ngành thiết bị khí nén. Nó được sử dụng hàng ngày và càng phổ biến. Ống hơi khí nén tiêu chuẩn tốt với độ bền cao, có độ đàn hồi tốt. Khả năng phục độ dẻo dai cao.
    Dây hơi khí nén cũng có khả năng chống xoắn có thể uốn cong rất linh hoạt.
    Ứng dụng dây dẫn khí nén
    Trong công nghiệp, ống hơi khí nén được sử dụng rất nhiều nhất là với các robot, công cụ không khí. công cụ khí nén trong các ngành sản xuất và lắp ráp ô tô. cơ khí chế tạo máy, sản xuất và chế biến thực phẩm, sữa, nước giải khát, công nghệ dược và thiết bị y tế…
    Đối với những công việc đặt thù, không gian hẹp cần bẻ gặp hoặc ngoặc đường ống mà không sợ hư hao hay hỏng hóc. thì dây dẫn khí nén sẽ trở thành 1 thiết bị truyền dẫn khí, hơi, hóa chất, khí gas, chất nhầy…
    Ngoài ra, các ống hơi còn dùng để phun xịt vệ sinh thổi bụi, bơm hơi ô tô, súng xịt hơi khí nén dùng trong các gara ô tô, xưởng mộc…
    Theo kích thước dây dẫn khí nén
    Dây hơi khí nén phi 4. Là dây hơi có kích thước nhỏ, có khả năng luồn lách và lắp đặt tại nhiều vị trí. Nhưng do đường kính ống nhỏ nên lượng khí qua ống không nhiều.
    Dây hơi khí nén phi 6. Ống hơi phi 6 hiện có rất nhiều màu như: Xanh nước biển, cam, vàng, đỏ, đen, trắng trong.
    Tất cả đều chuẩn cỡ phi 6mm. Bạn có thể sử dụng các cút nối ống bằng nhựa. Bằng đồng để nối ống 6 lại với nhau.
    Dây hơi khí nén phi 8. Ống hơi phi 8 hiện là loại thông dụng nhất. Vì kích thước phù hợp với dòng khí cần sử dụng 5mm*8mm
    Dây hơi khí nén phi 10. Hiện nay tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm ống khí nén với kích thước phi 10. Chủ yếu là loại dây hơi PU với chiều dài 100m. Kích thước 6*10mm ( Lỗ ống = 6mm, Toàn thân = 10mm)
    Dây hơi khí nén phi 12. Để dùng cho ống khí nén pu phi 12. Khách hàng sử dụng các loại có nối có kích cỡ 12 tương ứng. Dạng nối thắng, nối chữ L, Quy cách 8×12 (đường kính trong 8mm, đường kính ngoài 12mm)
    Dây hơi khí nén phi 16. Phi 16 là kích thước dây hơi lớn nhất hiện nay. Quy cách 12×16 (đường kính trong 12 mm, đường kính ngoài 16mm)
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này