Dịch vụ Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Phong Cách Lãnh Đạo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 27/7/24 lúc 11:31.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    769
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    Mỗi nhà lãnh đạo sẽ sử dụng một phương pháp lãnh đạo khác nhau. Một nhà lãnh đạo có thể sử dụng phong cách lãnh đạo để thể hiện thái độ, giá trị, kỹ năng và kiến thức của họ.

    Một phong cách lãnh đạo có thể giúp một người lãnh đạo phát triển cả nghề nghiệp và cá nhân bằng cách cải thiện cả khía cạnh tốt và xấu của bản thân.

    Yếu tố ảnh hưởng đến phong cách lãnh đạo

    1. Tổ chức
    Tổ chức phải tạo ra một môi trường làm việc phù hợp với truyền thống của nó, bao gồm những người sáng lập, nhà lãnh đạo hiện tại và trước đây. Đó là lý do tại sao văn hóa của một doanh nghiệp rất khó thay đổi vì các mục tiêu, giá trị hoặc dịch vụ đã làm nổi bật công ty. Để tổ chức hoạt động tốt nhất, nhà lãnh đạo nên dành thời gian để tự thích nghi và thay đổi.

    2. Tâm trí
    Tâm lý của một người ảnh hưởng đến cách họ lãnh đạo. Các nhà lãnh đạo hướng ngoại và quyết đoán có thể thích giao tiếp trực tiếp với cấp dưới của họ. Lãnh đạo hướng nội và dè dặt có thể dẫn dắt bằng cách đưa ra ví dụ hoặc nói chuyện bằng văn bản. Gặp gỡ trực tiếp với cấp dưới để cung cấp định hướng cho từng cá nhân sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn thay vì giải quyết vấn đề với toàn bộ thành viên.

    3. Tầm nhìn và năng lực
    Một nhà lãnh đạo có thể hành động theo cách họ muốn. Lãnh đạo mới thường tuân theo các quy tắc hơn để tránh sai lầm. Khi xử lý các tình huống khác nhau, những nhà lãnh đạo giỏi thường linh hoạt.

    Tìm hiểu thêm về Các Loại Phong Cách Lãnh Đạo Phổ Biến Hiện Nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này