Máy Móc Tìm hiểu thông tin về dòng bơm trục đứng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 27/7/24 lúc 11:10.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu thông tin về dòng bơm trục đứng


    Máy bơm trục đứng có tên gọi này do động cơ được lắp đặt theo phương thẳng đứng ở đỉnh máy bơm. Thiết kế này giữ cho máy bơm luôn khô ráo, nâng cao hiệu quả hoạt động và ngăn ngừa sự rò rỉ từ nguồn nước.

    Như các bạn đã biết máy bơm trục đứng có cấu tạo vô cùng đơn giản nhưng lại có rất nhiều ứng dụng đặc biệt khác nhau vì vậy chắc hẳn bơm trục đứng phải có điều gì đó đặc biệt trong cấu tạo bơm phải không nào?

    Không hẳn vậy, bơm trục đứng có cấu tạo vô cùng đơn giản tuy nhiên chính những điều đơn giản đó mang đến sự đặc biệt và những ứng dụng điển hình cho các loại bơm trục đứng có mặt trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Tìm hiểu dòng bơm trục đứng

    Máy bơm trục đứng thực chất có cấu tạo vô cùng đơn giản bao gồm thân bơm, cánh bơm và buồng bơm và động cơ bơm. Thân bơm trục đứng có hình trụ đứng, thẳng, dài, bên trong chứa cánh bơm và những bộ phận cần thiết.

    Máy bơm trục đứng hoạt động dựa theo nguyên lý ly tâm, vì vậy chúng còn có tên gọi khác là máy bơm ly tâm trục đứng. Do hoạt động nhờ lực ly tâm mà máy bơm ly tâm trục đứng có độ đẩy cao vượt trội so với các dòng khác.

    Cánh bơm được đặt ở phía dưới của máy bơm giúp tăng áp suất bơm cao hơn. Trong trường hợp bạn muốn máy bơm có áp suất cao hơn nữa, bạn có thể sử dụng máy bơm trục đứng nhiều tầng, nghĩa là nó có nhiều cánh quạt.

    Động cơ của máy bơm trục đứng được bố trí trên đầu máy bơm giúp bảo vệ máy bơm khỏi những va chạm, tác động từ chất được bơm và thế giới bên ngoài.

    Việc bơm trục đứng có các khớp nối ở đầu bơm thuận tiện cho việc sửa chữa, bảo trì. Nó cũng cho thấy máy bơm trục đứng được thiết kế tinh tế và phù hợp để sử dụng trong nhiều môi trường, nhiều điều kiện khác nhau.

    Cánh bơm trục đứng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cánh bơm bằng đồng, cánh bơm bằng inox hay cánh bơm bằng nhựa. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn dòng máy bơm phù hợp.

    Với độ đẩy cao vượt trội, máy bơm trục đứng hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho việc công tác cung cấp nước lên cao phục vụ cho các công trình xây dựng, các tòa nhà cao tầng.

    Hiện tại, trên thị trường đang bày bán rất nhiều dòng máy bơm trục đứng với các thương hiệu được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: bơm trục đứng Leo, bơm trục đứng CNP, bơm trục đứng Pentax, bơm trục đứng Sealand, bơm trục đứng Ebara, bơm trục đứng Shimge…

    Cần tư vấn mua hoặc sử dụng bơm trục đứng vui lòng liên hệ Hotline: 0943889440



    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm bột giá rẻ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này