Tin tức 2 cầu thủ Bayern chỉ muốn tới Man Utd

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi khandaia, 27/7/24 lúc 10:53.

  1. khandaia

    khandaia New Member

    Tham gia ngày:
    25/4/24
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    De Ligt và Mazraoui đang nóng lòng rời Bayern Munich đến Man Utd tái hợp thầy cũ Ten Hag.

    Như tructiepbongda khandaia đã chia sẻ, De Ligt và Mazraoui từng là học sinh của Ten Hag tại Ajax. Cả ba cùng rời đội bóng Hà Lan vào hè 2022. Dường như De Ligt và Mazraoui chuyển tới Bayern thì Ten Hag gia nhập M.U.

    Sau 2 năm cùng rời Ajax, De Ligt, Mazraoui và Ten Hag có thể tái ngộ tại Old Trafford. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, vị HLV người Hà Lan muốn đưa cả De Ligt và Mazraoui về M.U ngay kì chuyển nhượng hè này. Về phần mình, cả De Ligt và Mazraoui chỉ muốn đến Old Trafford tái hợp Ten Hag.

    Theo yêu cầu của Ten Hag, M.U đã chạm chán nữ đại diện của bộ đôi này, Rafaela Pimenta để thương lượng với kì vọng sớm hoàn tất hợp đồng. Riêng trường hợp của De Ligt, Quỷ đỏ theo sát tuyển thủ Hà Lan từ khi phiên chợ hè 2024 mở cửa. M.U đã gửi đề xuất trị giá 35 triệu euro cộng thêm biến phí tổn đến Bayern, nhưng bị chối từ. Hùm xám chỉ bằng lòng bán hậu vệ 24 tuổi với giá 50 triệu euro.

    Về phía Mazraoui, Bayern Munich đã đồng ý bán tuyển thủ Morocco cho West đam mê. Tuy nhiên, thương vụ vỡ vào hôm qua bởi The Hammers không thể đạt được thoả thuận cá nhân với Mazraoui.

    Theo một số nguồn tin, Mazraoui khước từ West mê say để chờ thời cơ gia nhập M.U. Do Mazraoui muốn được làm việc với Ten Hag nên Quỷ đỏ sẽ không gặp khó khăn gì trong việc đạt thoả thuận cá nhân với tuyển thủ Morocco.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này