Linh tinh EVERLIFT CREAM Giúp Làn Da Tươi Trẻ có thật không? Mua ở đâu chính hãng?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nguyet23, 26/7/24 lúc 17:04.

  1. Nguyet23

    Nguyet23 New Member

    Tham gia ngày:
    6/7/24
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    EVERLIFT CREAM Giúp Làn Da Tươi Trẻ có an toàn không? Mua ở đâu chính hãng?

    Lão hóa là quá trình tự nhiên và tất yếu của con người, dù bạn có chăm sóc tốt đến đâu thì sớm hay muộn điều này vẫn xảy ra. Tuy nhiên, bạn có thể kéo dài thời gian xảy ra lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân nhờ các sản phẩm chống lão hóa da tốt, trong đó có EVERLIFT CREAM – kem dưỡng da với tác dụng chống lão hóa đem lại cho chị em làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn sức sống.

    EVERLIFT CREAM là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được thiết kế đặc biệt để giảm nếp nhăn và phục hồi làn da kém săn chắc. Với công thức đột phá và các thành phần tự nhiên, kem không chỉ giúp cải thiện cấu trúc da mà còn thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết, tăng cường sản xuất collagen và elastin, và làm trắng da hiệu quả.

    >>> EVERLIFT CREAM CHÍNH HÃNG, GIẢM 50%


    Everlift Cream là kem chống lão hóa da mặt với công thức an toàn lành tính đến từ các thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất Nanohydrate đem lại hiệu quả và đảm bảo được độ an toàn cho chị em trong việc chăm sóc da và làm đẹp.

    [​IMG]

    EVERLIFT CREAM Giúp Làn Da Tươi Trẻ có thật không?

    Kem Everlift Cream có chứa thành phần:

    • Dầu từ hạt Macadamia
    • Chiết xuất đậu nành
    • Fucoidan
    • Dầu hạt jojoba
    • Chiết xuất hoa cúc vạn thọ
    • Chiết Xuất Hoa Cúc La Mã
    • Chiết xuất quả bơ
    • Chiết xuất tảo nâu
    • Chiết xuất mầm lúa mì
    • Chiết xuất cam thảo
    • Chiết xuất bách Nhật Bản
    Dạng bào chế: Dạng kem

    Tác dụng của thuốc Everlift Cream

    - Dầu từ hạt Maca là thành phần lành tính và an toàn cho người dùng có tác dụng tăng độ ẩm cho da, giảm tình trạng khô da, nứt nẻ trên da và củng cố cấu trúc da tốt hơn, làm đầy các nếp nhăn, hạn chế lão hóa da.

    - Fucoidan có tác dụng chống lão hóa cho da giúp dưỡng ẩm, chống viêm đồng thời bảo vệ da, giảm sưng tấy, mẩn đỏ trên da.

    - Dầu hạt jojoba có hàm lượng vitamin E cao có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm mềm da, năng ngừa dị ứng và mụn trên da, đồng thời giúp kiểm soát tình trạng tiết dầu trên da hiệu quả.

    - Chiết xuất hoa cúc vạn thọ hỗ trợ điều trị nám, thâm, mụn trên da đồng thời bảo vệ da, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.

    - Chiết xuất quả bơ giúp da phục hồi các tổn thương, cải thiện tình trạng da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chống lão hóa.

    - Chiết xuất tảo nâu rất giàu polyphenol, có tác dụng thúc đẩy hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da, tăng collagen tự nhiên, giúp làm mềm mại da.

    [​IMG]


    Tại sao bạn nên chọn EVERLIFT CREAM Giúp Làn Da Tươi Trẻ?

    1. Giảm Nếp Nhăn: EVERLIFT CREAM giúp làm mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
    2. Phục Hồi Da Kém Săn Chắc: Sản phẩm giúp cải thiện độ săn chắc của da, làm da trở nên đàn hồi và khỏe mạnh hơn.
    3. Thúc Đẩy Loại Bỏ Tế Bào Chết: Giúp da tái tạo, mang lại làn da tươi mới và rạng rỡ.
    4. Tăng Cường Sản Xuất Collagen và Elastin: Giúp da căng mịn, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa.
    5. Ức Chế Sự Hình Thành Sắc Tố Melanin: Giúp làm trắng da, giảm các vết thâm nám và làm đều màu da.


    Hướng Dẫn Sử Dụng

    - Bước 1: Rửa mặt sạch và lau khô.

    - Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt và cổ.

    - Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để kem thẩm thấu sâu vào da.

    - Bước 4: Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]


    Everlift Cream có tốt không?

    Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ NanoHydrate nhằm chia nhỏ các dưỡng chất thành dạng phân tử ở cấp độ nano và có thể phát huy tối đa công dụng của chúng. Từ đó, giúp các dưỡng chất có thể thấm sâu vào tế bào da đem lại hiệu quả phục hồi một cách tự nhiên.

    Ngoài ra, Everlift được bào chế dưới dạng kem đặc và có mùi thơm nên khi thoa lên da không gây cảm giác khó chịu do mùi hay việc gây nhờn rít.

    Các thành phần có mặt trong Everlift Cream là các hoạt chất 100% chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm an toàn với mọi loại da, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và hầu như không gây ra tác dụng phụ. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách thường xuyên và lâu dài.

    Chiết xuất tảo nâu

    Tảo nâu tạo ra các phân tử như protein, axit amin, carbohydrate, sắc tố, vitamin và polyphenol. Chúng có đặc tính chống oxy hóa, chống enzym, kháng khuẩn, bảo vệ khỏi ánh sáng và chống viêm, chống ung thư da do ánh nắng mặt trời và có khả năng bảo vệ da, chống viêm để phát triển các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên, an toàn hơn và hiệu quả.

    [​IMG]

    Chiết xuất quả bơ

    Quả bơ có hàm lượng phenolic tổng cao, có khả năng loại bỏ gốc tự do và hoạt động chống oxy hóa. Chiết xuất quả bơ cho thấy một loạt các hoạt động kháng khuẩn cấp độ cao chống lại vi khuẩn Gram dương và Gram âm. Dịch chiết thể hiện khả năng chống oxi hóa bằng phương pháp thu dọn gốc tự do DPPH, với khả năng chống oxi hóa cao.


    Chiết xuất Macca

    Maca rất giàu chất xơ, một lượng lớn axit amin thiết yếu, axit béo, bảo vệ da qua tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, chống viêm, kháng khuẩn, chống ung thư, điều hòa miễn dịch và cải thiện sức khỏe của da.

    Chiết xuất đậu nành

    Đậu nành chứa nhiều thành phần chức năng bao gồm axit phenolic, flavonoid, isoflavonoid (quercetin, genistein và daidzein), protein nhỏ, tannin và proanthocyanidin. Chiết xuất hạt đậu nành đã được báo cáo là có các lợi ích về da liễu và mỹ phẩm như chống viêm, tác dụng kích thích collagen

    Chiết xuất dầu jojoba

    Jojoba cho thấy một loạt các ứng dụng dược lý, bao gồm các hoạt động chống oxy hóa, chống mụn trứng cá và chống bệnh vẩy nến, chống viêm, kháng nấm, hạ sốt, giảm đau, kháng khuẩn và chống tăng đường huyết.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này