Dịch vụ Các Loại Rebranding Phổ Biến

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 26/7/24 lúc 12:40.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Mục tiêu của một chiến lược tiếp thị được gọi là thay đổi tên của một doanh nghiệp là thay đổi hình ảnh của nó. Có khả năng thay đổi tên, logo, thông điệp, màu sắc hoặc thiết kế sản phẩm của một sản phẩm.


    Việc làm mới thương hiệu có thể là một tuyên bố nghiêm túc về một định hướng mới, sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ mới, hoặc nó có thể là dấu hiệu cho cam kết của công ty bạn đối với sự phát triển và tiến bộ.


    Các loại Rebranding phổ biến

    1. Thiết kế mới thương hiệu

    Các công ty có thể sửa đổi những chi tiết nhỏ trong quá trình tái thiết lập thương hiệu của họ. như điều chỉnh logo hoặc bảng màu.


    Chiến lược này thường được sử dụng khi logo và hình ảnh của công ty trở nên lạc hậu. hoặc công ty có thể phải thay đổi những mục tiêu nhỏ.

    2. Hợp nhất thương hiệu
    Đây là một phương pháp rebranding khi hai thương hiệu hiện tại hợp nhất để thành lập một thương hiệu mới. Điều này sẽ hoạt động tốt trong trường hợp hai doanh nghiệp này có sự liên kết. Nhưng nếu hai thương hiệu không hoạt động tốt với nhau, nên suy nghĩ về việc thay đổi hoàn toàn thương hiệu.

    3. Thay đổi toàn bộ thương hiệu
    Việc thay đổi tên thương hiệu bao gồm định hướng chiến lược và phương pháp mới. khi bạn không thể liên kết với đối tượng mục tiêu hoặc muốn tiếp cận các lĩnh vực mới.

    Tìm hiểu thêm Cần Làm Gì Khi Rebranding Cho Doanh Nghiệp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này