Linh tinh Sử dụng máy miễn dịch wondfo FS 205 có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi DatViet, 24/7/24 lúc 17:18.

  1. DatViet

    DatViet Member

    Tham gia ngày:
    5/9/23
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sales
    Máy miễn dịch Wondfo FS-205 là sản phẩm tiên tiến đang được nhiều phòng khám tin dùng. Với nguồn gốc từ thương hiệu danh tiếng Wondfo, sản phẩm này mang đến độ chính xác cao và đáng tin cậy trong các xét nghiệm miễn dịch. Vậy có nên sử dụng máy phân tích miễn dịch Wondfo FS-205 không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về xuất xứ, tính năng và danh sách xét nghiệm của máy này.

    Hãng Wondfo của nước nào? Có danh tiếng không?

    Công ty TNHH Công nghệ sinh học Wondfo Quảng Châu, có trụ sở chính tại thành phố Quảng Châu, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học của Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1992, Wondfo tập trung vào hoạt động R&D, sản xuất, bán hàng và cung cấp các máy POCT. Công ty cung cấp các giải pháp chẩn đoán nhanh chóng, chuyên nghiệp cho nhiều cơ sở y tế trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Wondfo hiện có hơn 3000 nhân viên và nhiều loại sản phẩm giúp xác định nhanh các bệnh tim mạch, viêm nhiễm, khối u, bệnh truyền nhiễm, lạm dụng thuốc và xét nghiệm thai kỳ. Các sản phẩm của công ty được bán rộng rãi tại hơn 150 quốc gia và khu vực. Đây chính là minh chứng cho danh tiếng và độ tin cậy của Wondfo trong ngành công nghiệp y tế toàn cầu.

    Wondfo cũng đã xây dựng một "Hệ sinh thái Wondfo" toàn cầu nhằm mở rộng phạm vi phủ sóng của các sản phẩm, công nghệ và kênh phân phối bằng cách thiết lập các văn phòng đại diện, trung tâm nghiên cứu và thực hiện các vụ sáp nhập xuyên biên giới. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến các trung tâm nghiên cứu và phát triển tại San Diego và Quảng Châu, cũng như các nhà máy ở Châu Á, Nam Mỹ, Châu Phi và nhiều quốc gia khác.

    Danh tiếng của Wondfo không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ khách hàng. Công ty đã thành lập hơn 20 công ty con trên toàn thế giới, cung cấp sản phẩm, giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tại hơn 150 khu vực và quốc gia. Với cam kết đổi mới và phục vụ khách hàng, Wondfo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học và xét nghiệm y tế.

    Giới thiệu về máy miễn dịch Wondfo FS-205

    Máy phân tích miễn dịch Wondfo FS-205 (hay Finecare FIA Meter III Plus) là một thiết bị xét nghiệm tiên tiến trong lĩnh vực xét nghiệm miễn dịch. Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các phòng thí nghiệm hiện đại. Máy có khả năng thực hiện đồng thời 20 chỉ số xét nghiệm, đồng thời máy sẽ tự động ủ và đọc kết quả, tùy chỉnh dạng mẫu phù hợp, các xét nghiệm đã đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như CE, CFDA, FSC, NGSP và IFCC.

    Máy miễn dịch Wondfo FS-205 sở hữu màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ đa ngôn ngữ và giao diện thân thiện, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Một trong những ưu điểm nổi bật của máy là khả năng cho kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 3-15 phút, với hiệu suất chạy lên đến 200 test/giờ. Hơn nữa, máy còn tích hợp máy in nhiệt, giúp in kết quả ngay tại chỗ.

    Xem thêm: https://datvietmedical.com/co-nen-dung-may-mien-dich-wondfo-fs-205-khong-nid281.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này