Máy Móc Bí quyết nào mà người dùng sẽ chọn công tắc dòng chảy?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Linhbilalo, 20/7/24 lúc 14:30.

  1. Linhbilalo

    Linhbilalo Member

    Tham gia ngày:
    2/4/21
    Bài viết:
    608
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay, Có rất nhiều loại công tắc dòng chảy khác nhau đa dạng về mẫu mã, chất liệu, giá cả khác nhau. Nhưng công tắc dòng chảy đang được thịnh hành nhất hiện nay phải kể đến đó là công tắc dòng chảy HFS-25. Do sản phẩm có độ tin cậy, độ chính xác cao và đặc tính vận hành chính xác. Độ chính xác mà nó mang lại giúp người sử dụng không cần kiểm tra và bảo dưỡng quá thường xuyên.

    Công tắc dòng chảy AUTOSIGMA do Bilalo cung cấp và phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đat chuẩn kiểm định của Viện đo lường quốc gia. Thiết bị mang đến cho Quý khách hàng khi sử dụng là độ bền, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh toàn quốc, đầy đủ hóa đơn chứng từ CO-CQ. Bài viết sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về công tắc dòng chảy Autosigma HFS-25 có kiểm định này nhé!!!!

    1.Mô tả thông số kỹ thuật của cong tac dong chay HFS-25

    Tên sản phẩm: công tắc dòng chảy HFS 25 ( điều khiển dòng chảy)

    Model: HFS25

    Xuất xứ: Autosigma/ Korea. Hyoshin - Korea

    Áp suất tối đa: 10 bar

    Nhiệt độ chất lỏng tối đa: 100°C

    Kết nối: đầu ren; Ф 27mm, Ф 21mm

    Nhiệt độ môi trường: 0…60°C

    HFS-25.jpg

    2. Hàng luôn sẵn kho số lượng lớn

    Từ đầu năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên thị trường công tắc dòng chảy đang thiếu một số lượng hàng lớn. Biết được nhu cầu này nên Bilalo đã nhập một số lượng lớn công tắc dòng chảy Autosigma HFS25 có kiểm định của Viện đo lường quốc gia để cung cấp sản phẩm đến các công trình dự, án,… và phân phối đi toàn lãnh thổ Việt Nam.

    3.Ứng dụng của cong tac dong chay HFS 25

    Công tắc dòng chảy được sử dụng để đo lưu lượng nước trong đường ống, đo dòng chảy xăng, dầu trong đương dẫn. Dùng để đo lưu lượng hóa chất, nước thải trong đường ống giúp phát hiện tắc nghẽn đường ống. Bảo vệ máy bơm nước trong trường hợp hụt nước. Kiểm tra an toàn cho hệ thống chiller giải nhiệt nước. Bảo vệ máy bơm trong trường hợp máy bơm chạy không tải gây quá nhiệt, cháy máy bơm.

    Công tắc dòng chảy HFS 25 được sử dụng đo mức chất lỏng trong tank, bồn chứa chất lỏng.
    Xuất tín hiệu trong phòng cháy chữa cháy (PCCC).

    4. Bán công tắc dòng chảy HFS25 tại Bilalo -Tuyển đại lý trên toàn quốc

    Bilalo là nhà phân phối và cung cấp sản phẩm chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi liên tục tuyển đại lý, cửa hàng, cộng tác viên,…. trên toàn quốc. Sản phẩm của Bilalo luôn đầy đủ giấy tờ hóa đơn, chứng từ CO-CQ. Sản phẩm của Bilalo có kiểm định chất lượng, giá cả cạnh tranh trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình,chu đáo. Hàng sẵn kho, bảo hành 1 năm theo quy định của nhà sản xuất. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

    Ngoài ra Bilalo còn cung cấp thêm một số sản phẩm khác như: công tắc dòng chảy honeywell, rơ le dòng chảy saginomiya, đồng hồ đo áp Wika, đồng hồ áp suất Unijin P254, đồng hồ nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nước Zenner, van một chiều lá lật Kitz,……

    Quý khách cần biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay với BILALO để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

    Công ty TNHH BILALO

    Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

    Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

    Email: [email protected]

    Web: https://thietbibilalo.com/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này