Máy Móc Đón đầu xu hướng với 06 mẫu cửa tầng thang máy phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocvy111, 20/7/24 lúc 14:09.

  1. ngocvy111

    ngocvy111 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/24
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa tầng thang máy không chỉ đảm bảo sự an toàn cho người dùng mà còn là yếu tố tạo điểm nhấn thẩm mỹ, là điểm dừng mắt đầu tiên khi bước vào một ngôi nhà. Vì vậy, việc lựa chọn cửa tầng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Hãy cùng Thang máy Taza chiêm ngưỡng 06 mẫu cửa tầng thang máy hoàn hảo, đón đầu xu hướng hiện nay!


    Cửa tầng inox gương vàng hoa văn
    [​IMG]

    Cửa tầng inox gương vàng hoa văn

    Cửa tầng inox gương vàng hoa văn đang được đông đảo khách hàng lựa chọn khi thi công lắp đặt thang máy gia đình. Inox gương vàng là loại thép không gỉ có bề mặt được phủ một lớp màu vàng bóng như gương. Đồng thời, các mẫu cửa tầng này còn được gia công với các họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh tế theo yêu cầu của khách hàng.

    Đặc điểm của cửa tầng inox gương vàng hoa văn:

    • Thẩm mỹ cao: với bề mặt màu vàng, sáng bóng như gương, phản chiếu ánh sáng tốt; kết hợp với các họa tiết hoa văn độc đáo; tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và quý phái.
    • Độ bền: Lớp mạ PVD giúp tăng cường độ bền, chống ăn mòn và trầy xước hiệu quả.
    • Dễ vệ sinh, ít bám bẩn: Bề mặt cửa tầng bóng mịn, dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài.
    • Ứng dụng: Đặc biệt phù hợp với các không gian cao cấp; thường được lắp đặt tại các gia đình, biệt thự, khách sạn…
    >>> Xem thêm:https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-gia-dinh/

    Cửa tầng inox gương hoa văn
    [​IMG]

    Cửa tầng inox gương hoa văn

    Inox gương đã quá quen thuộc trong lĩnh vực thang máy và được phần lớn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với vật liệu thép không gỉ này, bề mặt sẽ được xử lý cực kỳ mịn và bóng, giống như một tấm gương.

    Cửa tầng inox gương hoa văn có những đặc điểm cơ bản sau:

    • Thẩm mỹ cao: Cửa tầng inox gương bạc có hoa văn mang lại cảm giác hiện đại, thanh lịch và độc đáo với hệ thống hoa văn đa dạng, tinh tế. Bề mặt gương phản chiếu ánh sáng tốt, làm không gian trở nên rộng rãi hơn.
    • Chống ăn mòn: Nhờ được làm từ thép không gỉ, cửa tầng thang máy inox gương hoa văn có khả năng chống ăn mòn và gỉ sét tốt.
    • Dễ vệ sinh: Bề mặt mịn và không có kết cấu giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh và bảo trì.
    • Ứng dụng: Thường được lắp đặt trong các gia đình, chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại…

    Cửa tầng inox gương đồng hoa văn
    [​IMG]

    Cửa tầng inox gương hoa văn

    Cửa tầng inox gương đồng với bề mặt inox được đánh bóng và mạ phủ một lớp màu đồng. Quá trình này thường được thực hiện bằng công nghệ mạ PVD giúp tạo ra bề mặt inox màu đồng bóng đẹp và bền bỉ.

    Đầu năm 2024, cửa tầng inox gương đồng hoa văn chinh phục được cả chủ đầu tư khó tính bởi những đặc điểm sau:

    • Thẩm mỹ cao: Bề mặt sáng bóng kết hợp với màu đồng tạo ra vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và cổ điển. Đồng thời, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn họa tiết – hoa văn trang trí theo sở thích và phù hợp với không gian.
    • Chống ăn mòn: Cửa tầng inox gương đồng hoa văn giúp chống ăn mòn và gỉ sét hiệu quả.
    • Dễ vệ sinh: Bề mặt mịn giúp dễ dàng lau chùi và ít bám bẩn.
    • Ứng dụng: Thường được sử dụng trong gia đình – biệt thự, Thang máy khách sạn – nhà hàng sang trọng…
    Cửa tầng inox sọc nhuyễn tiêu chuẩn
    [​IMG]
    Cửa tầng inox sọc nhuyễn tiêu chuẩn

    Inox sau khi xử lý bề mặt tạo ra các đường sọc mịn, đều đặn – được gọi là inox sọc nhuyễn. Đây là một trong những vật liệu được ưa chuộng trong và ứng dụng rộng rãi vì vẻ đẹp tinh tế mà vẫn đảm bảo khả năng chống trầy xước tốt. Và với cửa tầng thang máy cũng không phải ngoại lệ.

    Đặc điểm của cửa tầng inox sọc nhuyễn tiêu chuẩn:

    • Thẩm mỹ cao: Bề mặt sọc nhuyễn mịn và đều, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế; mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều thiết kế nội thất và ngoại thất.
    • Chống trầy xước: Các đường sọc nhuyễn có khả năng “che giấu” các vết trầy xước nhỏ, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng hoàn hảo.
    • Màu sắc: Thường sẽ giữ màu bạc tự nhiên của inox, nhưng một số thiết kế cũng có thể được mạ màu vàng, đồng… để phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ.
    • Dễ vệ sinh: Bề mặt mịn và không có hoa văn phức tạp giúp dễ dàng lau chùi.
    • Ứng dụng: Phù hợp với mọi công trình, từ nhà ở cơ bản – cao cấp cho đến Thang máy biệt thự, văn phòng, khách sạn, bệnh viện…
    Cửa tầng inox gương vàng tiêu chuẩn
    [​IMG]

    Cửa tầng inox gương vàng tiêu chuẩn

    Cửa tầng inox gương vàng tiêu chuẩn mang đến sự lộng lẫy và sang trọng mà không cần thêm hoa văn cầu kỳ. Bên cạnh việc độ bền vượt trội, dễ dàng vệ sinh thì thiết kế cửa tầng thang máy này luôn “ăn điểm” bởi thẩm mỹ ấn tượng: Bề mặt bóng loáng và khả năng phản chiếu ánh sáng tốt giúp không gian trở nên sáng và rộng rãi hơn; đồng thời có khả năng phản chiếu hình ảnh như một chiếc gương.

    Mẫu cửa tầng inox gương vàng tiêu chuẩn phù hợp với các ngôi nhà, biệt thự, khách sạn,…cần tạo ấn tượng mạnh về sự cao cấp.

    Cửa tầng inox gương tiêu chuẩn
    [​IMG]

    Cửa tầng inox gương tiêu chuẩn

    Đây cũng là một trong những mẫu cửa tầng được ứng dụng phổ biến, phù hợp với hầu hết các công trình xây dựng, từ nhà ở, biệt thự, chung cư cho đến các dòng Thang máy tải khách như thang máy chung cư, khách sạn, nhà hàng…

    Bên cạnh độ bền, dễ vệ sinh thì đặc điểm nổi bật của Inox gương tiêu chuẩn không hoa văn tạo ra sự hiện đại và thanh lịch với bề mặt sáng bóng và dễ lau chùi. Đặc biệt, dòng cửa tầng thang máy này cũng có giá thành rẻ hơn so với các dòng cửa tầng inox gương vàng, inox họa tiết…

    Việc lựa chọn cửa tầng thang máy không chỉ đảm bảo sự an toàn, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình mà còn phản ánh phong cách của chủ đầu tư. Tùy vào đặc điểm công trình, sở thích và ngân sách mà chủ đầu tư cân nhắc lựa chọn loại cửa tầng phù hợp. Liên hệ với Thang Máy Taza Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ các giải pháp về thang máy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này