Dịch vụ Rèm Lá Dọc Văn Phòng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 18/7/24 lúc 19:37.

  1. remmilan

    remmilan Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Rèm lá dọc hay còn được gọi với cái tên rèm sáo dọc có khả năng chống nắng tốt, lấy sáng linh hoạt nên nó được sử dụng nhiều ở các tòa nhà văn phòng, đặc biệt là những vách kính cửa lớn.

    [​IMG]

    Thêm một điểm cộng nữa cho rèm lá dọc văn phòng là ở thiết kế các lá rèm buông từ trên xuống nhìn rất bắt mắt, khi cần lấy sáng bạn chỉ cần xoay nhẹ các lá rèm để điều chỉnh độ sáng và hướng ánh nắng chiếu vào phù hợp.


    Màn lá dọc văn phòng được làm từ những lá rèm có bản rộng 89mm, 100mm và 127mm, các lá này được gắn vào 1 thanh nhôm có thể kéo ra kéo vào hoặc xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng.

    Chất liệu vải làm rèm lá dọc văn phòng là sợi phủ nhựa polyester với hơn 100 màu sắc khác nhau, có khả năng cản sáng 100%, ít bán bụi, kháng nước và dẽ dàng vệ sinh, lau chùi.

    Cấu tạo bộ rèm lá dọc văn phòng
    Có thể nói trong tất cả các loại rèm cửa thông dụng, thì đây là loại rèm cửa có cấu tạo phức tạp nhất, gần 10 loại phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi chỉ đề cập đến ba cụm cấu tạo cơ bản để khách hàng dễ hình dung hơn về sản phẩm:

    • Phần lá rèm: Sợi vải Polyester phủ sơn tạo màu; bản lá rộng 10cm, độ dày 3mm được gia công hoàn thiện tuỳ thuộc vào khung cửa mà lựa chọn kích thước lá rèm phù hợp.
    • Hộp kĩ thuật, Thanh ray: Bên trong hộp kĩ thuật chứa các phụ kiện như: Trục xoay, con chạy, coan xoay, hệ dây kéo xoay lật, phụ kiện ốc vít… Hộp kĩ thuật là thanh nhôm được sơn tĩnh điện, có công dụng chống rỉ, dễ vệ sinh, chống ồn, giúp rèm kéo êm mượt.
    • Hệ dây rèm: Gồm hệ dây kéo đóng mở rèm, dây xoay lật 180 độ, và hệ dây chuỗi ở chân rèm liên kết các lá rèm với nhau
    Phụ kiện rèm lá dọc văn phòng
    Rèm lá dọc bao gồm : thanh ray, dây kéo và bộ vải rèm lá dọc, dây chuỗi liên kết.

    – Thanh ray: là thanh nhôm được sơn tĩnh điện, có công dụng chống rỉ, dễ vệ sinh, chống ồn, giúp rèm kéo êm mượt.

    – Dây kéo có 2 loại dây kéo: dây kéo rèm và dây chuỗi liên kết

    + Dây kéo: làm bằng dây dù mịn, dùng để kéo màn về hai phía hoặc một bên mà khách hàng yêu cầu.

    + Dây chuỗi liên kết: làm bằng chuỗi hạt gồm những hạt nhựa nhỏ, hình cầu liên kết với nhau bằng chỉ dù. Có công dụng xoay lật lá rèm 180 độ để chỉnh hướng sáng, chỉnh độ sáng và lấy ánh sáng phù hợp cho văn phòng bên trong.

    – Vải rèm: được cắt thành từng lá khổ dọc đứng với kích thước mỗi lá dọc như vậy là khoảng 100mm và tuỳ thuộc vào khung cửa mà lựa chọn kích thước lá rèm phù hợp.

    Chất liệu của rèm lá dọc văn phòng
    Dù là một món đồ vật nhỏ hay chỉ dùng để trang trí, thì người dùng cũng rất quan tâm về chất liệu của sản phẩm đó. Hiểu thấu suy nghĩ và thắc mắc của khách, Rèm Milan xin chia sẻ về chất liệu của rèm lá dọc văn phòng như sau:

    • Rèm lá dọc văn phòng được làm từ sợi vải phủ nhựa PVC thành phần khoảng 70% PVC, 30% polyester. Chất liệu vải tương ứng và được lựa chọn chung với rèm cuốn, có mức độ chống nắng và cản sáng tốt. Giúp cho chúng ta có không gian văn phòng mát mẻ, thoải mái và tập trung cao độ với công việc của mình.
    • Chất liệu Polyester ở rèm lá dọc văn phòng có chống thấm nước, chống bám bụi, vì thế việc vệ sinh rèm cực kì đơn giản, chỉ cần dùng khăn ướt, khăn ẩm để lau qua các vết bẩn trên bề mặt vải.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này