Linh tinh Khử Mùi Thuốc Lá Bằng Thiết Bị Xông Hơi: Lợi Ích Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi VNVAPEPOD4, 18/7/24 lúc 17:15.

  1. VNVAPEPOD4

    VNVAPEPOD4 Member

    Tham gia ngày:
    5/2/24
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khói thuốc lá có thể làm hẹp các mạch máu ở lớp ngoài cùng của da và làm giảm lưu thông máu. Tình trạng lưu thông máu kém sẽ khiến da bạn không nhận đủ oxy và các chất dinh dưỡng cần thiết khác. Điều này kết hợp với hàng nghìn hóa chất độc hại có trong thuốc lá sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa. Khử Mùi Thuốc Lá Bằng Thiết Bị Xông Hơi: Lợi Ích Và Hiệu Quả
    Hút thuốc lá có khả năng liên quan, có khi nghiêm trọng đến sự lây nhiễm một số virus trong đó có mụn cóc sinh dục (mào gà).
    Hút thuốc làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh vảy nến của một người, nguy cơ tăng lên tùy thuộc vào số lượng thuốc lá hút. Phụ nữ hút 20 điếu thuốc trở lên mỗi ngày có nguy cơ mắc bệnh vảy nến cao gấp 2,5 lần so với người không hút thuốc. Đối với đàn ông, nguy cơ chỉ cao hơn 1,5 lần so với những người không hút thuốc. Khử Mùi Thuốc Lá Bằng Thiết Bị Xông Hơi: Lợi Ích Và Hiệu Quả
    Hút thuốc cũng làm tăng nguy cơ nhiễm trùng vết thương, suy ghép da, chết mô và hình thành cục máu đông.
    Sẹo cũng có xu hướng tăng hơn, và có bằng chứng cho thấy hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ bị rạn da.
    Co thắt mạch máu do độc tố trong khói thuốc lá có tác động tiêu cực đến việc chữa lành vết thương. Thiếu lưu lượng máu làm chậm khả năng tự sửa chữa của cơ thể.
    Khử Mùi Thuốc Lá Bằng Thiết Bị Xông Hơi: Lợi Ích Và Hiệu Quả https://vnvapepod.com/products/occ-geekvape-z-0-2-ohm-coil-occ-vape
    [​IMG]
    Hầu hết các bác sĩ sẽ khuyến cáo, hoặc thậm chí yêu cầu người bệnh dừng hút thuốc trước khi tiến hành phẫu thuật vì tác động của độc tố thuốc lá đối với việc chữa bệnh.
    Bệnh vảy nến là một tình trạng da tạo ra các mảng ngứa, vảy đỏ. Nhưng hút thuốc cũng là một yếu tố nguy cơ vì Nicotine có trong thuốc lá ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, viêm da và tăng trưởng tế bào sừng, tất cả đều có thể góp phần vào sự phát triển của bệnh vảy nến.
    Bệnh viêm mủ tuyến mồ hôi rất thường xảy ra ở người hút thuốc lá. Các mụn mủ phát triển ở nách, dưới vú và ở bẹn. Cũng giống như mụn trứng cá thông thường, thoạt đầu các nang lông bị bít, sau đó bị viêm nhiễm và hình thành ổ nhọt. Nicotin trong thuốc lá làm tăng acetylcholine quanh nang lông, thúc đẩy sự phát triển quá mức ở phần trên nang lông và do đó gây ra sự tắc nghẽn.
    Trong bệnh da tự miễn này, các vùng da tiếp xúc với ánh sáng như ở mặt sẽ phát triển các tổn thương có vảy màu đỏ có thể để lại sẹo. Hút thuốc gây tăng nguy cơ mắc bệnh Lupus đỏ do làm gia tăng hoạt động tự miễn dịch bằng cách kích hoạt các tế bào lympho B và T. Điều trị Lupus với hydroxychloroquine có hiệu quả rất kém ở những người hút thuốc.

    Khói thuốc lá chứa tới 7.000 chất hoá học, phần lớn là chất độc hại, trong đó 69 chất là tác nhân gây ung thư, đặc biệt nguy hiểm nhất là nicotin. Nhiều năm cầm thuốc lá giữa các ngón tay lặp đi lặp lại có thể dẫn đến vàng da do nicotine và các chất độc khác trong thuốc lá thường được gọi là nhựa đường. Loại nhuộm này gần như không thể loại bỏ bằng xà phòng và nước. Cách duy nhất để thực sự thoát khỏi là tránh cầm thuốc lá (ngừng hút thuốc).
    Khi hút thuốc, cảm giác khó ngủ vào ban đêm thường cao gấp 4 lần so với người không hút thuốc. Nguyên nhân là bởi những triệu chứng thiếu nicotin xảy ra hàng đêm khiến người hút thuốc trở mình trằn trọc, thiếu ngủ lại là kẻ thù của sắc đẹp. Vậy nên trên khuôn mặt bạn sẽ dễ dàng xuất hiện vết thâm quầng do mất ngủ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này