Nước Hoa - Mỹ Phẩm Cách đánh lớp nền căng bóng mỏng mịn và lâu trôi chuẩn sao Hàn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 17/7/24 lúc 16:20.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    786
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dù bất kể thời tiết nào trong năm, có lẽ các cô gái đều muốn sở hữu cho mình một lớp nền thật mỏng mịn căng bóng tự nhiên không hề “giả trân” phải không nào? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn Cách đánh nền căng bóng, mỏng mịn, lâu trôi nhé. Đảm bảo sau khi đọc hết các bước được chia sẻ này, bạn sẽ có những khoảnh khắc bất ngờ và tạo ngay được cho mình một lớp nền như các dân học makeup chuyên nghiệp.


    1. Dưỡng da đủ ẩm
    Một lớp trang điểm càng muốn hiệu quả, khâu dưỡng da càng cần được chú trọng hơn cả. Một làn da đủ độ ẩm sẽ giúp lớp nền apply trên da được dễ dàng và tạo được độ căng bóng, mỏng mịn cho làn da.

    [​IMG]

    Các bước trang điểm da cơ bản nhất bao gồm 3 bước: Rửa mặt với sửa mặt – sử dụng toner cân bằng độ pH cho làn da – thoa kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da. Một quan niệm sai lầm nhiều bạn gái đang mắc phải đó là dưỡng ẩm chỉ phù hợp với da khô, còn da dầu thì không. Bởi sự thật là làn da nào cũng cần dưỡng ẩm, chỉ có điều bạn cần lựa chọn loại sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của mình nhé.

    2. Lớp nền mỏng
    Nguyên nhân của một lớp nền không tạo được sự căng bóng, mỏng mịn tự nhiên là do các cô gái đang sử dụng kem nền như một “công cụ” với mong muốn che sạch các khuyết điểm đang có trên khuôn mặt. Nhưng thực tế kem nền chỉ nên sử dụng với mục đích làm đều màu da, cũng như che phủ 1 phần khuyết điểm cho làn da mà thôi.

    Để lớp nền đều và đẹp, đầu tiên bạn hãy chấm nền tại các điểm ở trung tâm khuôn mặt, lưu ý chấm ở đâu ta sẽ sử dụng mút tán nền ở đó rồi sẽ chấm và tán tiếp tại những vị trí khác trên khuôn mặt. Cách làm này sẽ giúp lớp nền không bị khô, tán dễ dàng và mướt hơn. Khi tán, bạn cần dặm đều tay và tạo sự liền mạch, theo hướng từ tâm mặt ra phía ngoài, tránh dặm nền theo các điểm rời rạc, sẽ khiến lớp nền không đều màu, tạo các vệt nền trên da gây mất thẩm mỹ.

    3. Che khuyết điểm
    Sau khi làm đều màu da với bước kem nền, các khuyết điểm còn lại trên da sẽ được xử lý với kem che khuyết điểm.
    Một trong các beauty youtuber nổi tiếng thế giới Michelle Phan từng nói rằng “less is more” – có nghĩa rằng sử dụng lượng sản phẩm càng ít sẽ càng tạo được hiệu quả cao. Đôi khi chỉ cần một chấm nhỏ thôi, nhưng cũng sẽ tạo được hiệu quả vô cùng cao. Chính vì thế, để che phủ quầng thâm, bạn chỉ cần chấm các chấm nhỏ tập trung tại vị trí hốc mắt dưới (như hình ảnh minh họa), sau đó sử dụng ngón áp út hoặc bông mút dặm với một lực thật nhẹ để làm tan sản phẩm.



    Cách đánh nền nhanh nhất cho người mới bắt đầu với phần tươi AGE 20’s Essence Cover Pact Original Pink Latte
    [​IMG]
    Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE 20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++

    - Xuất xứ: Hàn Quốc

    - Trọng lượng: 12.5g

    - Thương hiệu: AGE 20’s

    - Trọng lượng: 12.5g

    - Kết cấu: Kem mát lạnh, mỏng, mịn, không gây bết dính



    Essence Cover Pact Original Pink Latte đã và đang được đánh giá cao trên thị trường không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, với phần vỏ như một viên kim cương lấp lánh, làm tăng độ hiện đại, sang chảnh và vô cùng thời thượng. Mà em phấn này còn được đánh giá cao về bảng thành phần và công dụng vượt trội.



    GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU:
    [​IMG]
    AGE 20’s là thương hiệu thuộc tập đoàn Aekyung - tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950.

    Thương hiệu theo đuổi thông điệp "Giữ mãi làn da tuổi 20 đầy sức sống", với mong muốn giúp phái nữ luôn được tận hưởng bản thân ở thời điểm xinh đẹp nhất dù ở độ tuổi nào. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu, lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc lưu giữ vẻ đẹp tràn đầy sức sống và năng lượng cho người phụ nữ.

    Với kinh nghiệm lâu năm, nền tảng vững chắc cũng như sự thấu hiểu, đồng cảm sâu sắc với khách hàng, AGE 20’s đã và đang trở thành một trong những hãng mỹ phẩm được giới trẻ ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc.





    GIẢI THƯỞNG:

    2023: Top #1 "Mức độ hài lòng của Khách hàng trên mạng xã hội" cho hạng mục Mỹ phẩm dành cho phái nữ - Heart to Heart Index.

    2022: Top #1 về “Mức độ hài lòng của khách hàng về thương hiệu năm 2022” trong 7 năm liên tiếp bởi Hiệp hội Tiếp thị Hàn Quốc

    2022: Top #1 "Thương hiệu Kem nền tốt nhất Hàn Quốc trong 8 năm liên tiếp

    [​IMG]



    CÔNG DỤNG NỔI BẬT:

    • Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1: Sáng da - Che khuyết điểm - Dưỡng da - Chống nắng.
    • Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật, cho lớp nền rạng rỡ, trong suốt tự nhiên
    • Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...
    • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao (68-71%). Các dưỡng chất lành tính trong sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen, Tinh chất trà xanh, Chiết xuất các loài hoa,.. góp phần giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.
    • Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.
    • Ngoài ra, sản phẩm sở hữu khả năng chống thấm nước được tối ưu hóa. Cùng với hàm lượng dưỡng chất cao và chất kem nhẹ, mát lạnh, sản phẩm cho một lớp nền lâu trôi lên đến 24h mà không hề có hiện tượng mốc nền.
    [​IMG]



    Dòng Essence Cover Pact Original - Diamond của AGE 20’s là dòng được nâng cấp khả năng làm sáng da so với các dòng phấn nền lạnh khác của AGE 20’s. Sản phẩm được chia thành 2 phân loại khác nhau, phù hợp cho 2 loại da riêng biệt

    • Phiên bản kim cương TRẮNG BẠC - dành cho da dầu, tối màu
    • Phiên bản Kim cương HỒNG - Dành cho da khô, vàng
    Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn dòng kim cương hồng:

    • Phiên bản này có thành phần nổi bật là các chiết xuất làm hồng da như: phấn hồng, hồng ngọc, ngọc trai,..., giúp hiệu chỉnh màu sắc da vàng, kém rạng rỡ trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn.

    • Đồng thời, sản phẩm được bổ sung thêm các dưỡng chất dưỡng ẩm, giữ ẩm, nổi bật là Glycerin - dưỡng chất giữ cho lớp nền đủ ẩm, không khô, bong tróc, mốc suốt cả ngày dài.

    • Từ các đặc tính trên, phân loại sản phẩm này phù hợp nhất với những người da khô, vàng muốn sở hữu lớp nền hồng hào, ẩm mịn.


    THIẾT KẾ:

    • Hình ảnh khách hàng hướng đến người phụ nữ “ở mãi tuổi 20” nên dòng phấn nền lạnh của nhà AGE 20’s có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng.

    • Không những đẹp, thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,..
    Ngoài ra, nhờ lõi thay thế, người dùng có thể dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm tiện dụng đa chức năng này.



    [​IMG]

    Mỗi phân loại đều sở hữu 2 màu cho 2 màu da :
    -No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

    -No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm


    Những làn da khô, vàng muốn cải thiện da thì mau sắm ngay một bé trải nghiệm thử nhó, đảm bảo có ngay lớp nền hồng hào, ẩm mịn.

    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

    #Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #myphamhanquoc #phantuoi #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này