Máy Móc Động cơ được dùng nhiều cho thang máy gia đình?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocvy111, 17/7/24 lúc 14:12.

  1. ngocvy111

    ngocvy111 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/24
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Động cơ cầu thang máy – máy kéo là một trong những thành phần quan trọng nhất trong hệ thống thang máy. tuyển lựa động cơ phù hợp không chỉ đảm bảo hiệu suất hoạt động mà còn tăng cường an toàn, độ bền của cầu thang máy. Trên thị trường hiện nay, có càng nhiều nhãn hiệu động cơ nổi tiếng và được tin dùng phổ thông. Trong bài viết này, hãy cùng cầu thang máy Taza Việt Nam mua hiểu về một số dòng động cơ thang máy được tiêu thụ ít nhiều nhất cho gia đình và lý do tại sao chúng được ưa chuộng.

    Khi lắp cầu thang máy gia đình, động cơ sang trọng là sàng lọc hàng đầu. Các loại động cơ của Châu Âu như: Montanari (Italia), Ziehl-Abegg (Đức)…được sử dụng rộng lớn nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Động cơ cầu thang máy làm sao được tiêu dùng phổ quát nhất cho gia đình?
    >>> Xem thêm: Lắp đặt thang máy gia đình

    Động cơ cầu thang máy Montanari – Italia
    Montanari là 1 trong những nhãn hiệu động cơ thang máy đứng thứ nhất đến từ Italia (Ý), nổi tiếng với chất lượng tốt và độ bền nổi bật. Các điểm tốt của động cơ Montanari khiến người mua có thể yên tâm chắt lọc cho thang máy gia đình:

    • Hiệu suất cao: Động cơ Montanari công suất lớn với khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định; giảm thiểu tình trạng hư hỏng và gián đoạn.
    • kiến thiết tiên tiến: Công nghệ sản xuất tiên tiến sẽ cho động cơ Montanari đạt được độ tin cậy cao. kiến thiết nhỏ gọn thực hiện bằng đơn giản lắp và tiết kiệm ko gian. Đồng thời thực hiện giảm tiếng ồn, tạo ra môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng.
    • Tiết kiệm năng lượng: Montanari chú trọng đến việc tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí vận hành và bảo vệ môi trường. Hiệu suất cao của động cơ giúp giảm thiểu dùng điện năng, xuất sắc hóa hiệu quả tiêu dùng.
    • Dễ bảo trì và sửa chữa: Cấu trúc động cơ được thiết kế đơn thuần, đơn giản mua quan sát thấy trên thị trường, khiến cho việc bảo trì, sửa chữa – thay thế trở buộc phải lợi ích hơn.
    Dưới đây là 4 gợi ý khi chọn lựa model động cơ Montanari khi lắp thang may gia dinh cao cấp:

    Động cơ Montanari MGX75
    [​IMG]

    Động cơ thang máy MONTANARI MGX75

    Động cơ Montanari MGV25S
    [​IMG]

    Động cơ thang máy MONTANARI MGV25s – ITALIA

    Động cơ Montanari MGX80
    [​IMG]

    Động cơ Montanari MGX80

    Động cơ Montanari M73
    [​IMG]

    Động cơ thang máy MONTANARI M73
    Động cơ cầu thang máy Ziehl-Abegg – Đức
    Ziehl-Abegg cũng là dòng động cơ được chọn lọc phổ biến cho các dòng thang máy sang trọng, thang may gia dinh. Ziehl-Abegg là 1 thương hiệu nổi tiếng của Đức với công nghệ tiên tiến và chất lượng tốt nổi trội. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật làm bằng động cơ thang máy Ziehl-Abegg chinh phục sự “khó tính” của người dùng:

    • Công nghệ hiện đại: dù là động cơ có hộp số hay ko hộp số thì Ziehl-Abegg đều đúng đắn công suất mạnh mẽ, chịu tải trọng cao, hiệu suất hoạt động rẻ nhất; giảm tiếng ồn hiệu quả. Đồng thời hệ thống điều khiển biến tần tiên tiến giúp xuất sắc hóa tốc độ và hiệu quả của động cơ.
    • Độ tin cậy và bền bỉ: động cơ Ziehl-Abegg luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Đức, chính xác độ chất lượng tốt với tin cậy cao; hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, giảm phí bảo trì và sửa chữa.
    • An toàn cao: Động cơ Ziehl-Abegg được đồ dùng các hệ thống an toàn tích hợp, xác xắn an toàn cho người dùng trong mọi tình huống.
    • design chuẩn xác – gọn nhẹ: kiến thiết cơ khí chuẩn xác, động cơ gọn nhẹ tạo cho giản dị thi công – bảo trì – sửa chữa và tích hợp vào các hệ thống cầu thang máy hiện đại.
    một số model động cơ Ziehl-Abegg chất lượng:

    Động cơ cầu thang máy Ziehl-Abegg SM190
    Phù hợp cho các dòng thang máy gia đình 350kg, cầu thang máy 450kg đến tải trọng 630kg.

    [​IMG]

    Động cơ Ziehl – Abegg SM190

    Động cơ cầu thang máy Ziehl-Abegg SM200
    Phù hợp cho các dòng cầu thang máy tải khách, thang máy tải hàng với tải trọng từ 800kg – 1200kg.

    [​IMG]

    Động cơ Ziehl – Abegg SM200

    xung quanh những gợi ý rộng rãi trên, người sử dụng cũng có thể tham khảo các động cơ của các nhãn hàng Châu Á như Mitsubishi, Nippon, Torindrive thường xuyên Fuji… Mỗi loại động cơ đều có những đặc điểm riêng, đáp ứng sự đòi hỏi phổ quát của người dùng.

    Việc chọn lọc động cơ cầu thang máy là nhân tố quan trọng để xác thực hiệu suất, an toàn và độ bền của hệ thống cầu thang máy. Liên hệ với thang máy Taza Việt Nam để được tư vấn chi tiết!

    Hotline: 0969 514 888
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này