Nội Thất Các tiêu chí chọn gương ghép ốp trần cho không gian thương mại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ducanh470, 17/7/24 lúc 11:39.

  1. ducanh470

    ducanh470 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/23
    Bài viết:
    290
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, vào nhiều phòng khách biệt thự, nhà cao tầng, sảnh khách sạn,…ta bắt gặp gương ốp trần nhà rất đẹp mắt và tạo không gian thoáng, mở rộng hơn. Vậy có nên lắp gương ghép ốp trần nhà trang trí không? Giá trần gương bao nhiêu tiền 1 mét vuông? Decohouse chuyên thi công gương dán tường trang trí sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu gương, kích thước phù hợp cho trần nhà đảm bảo chắc chắn và thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Gương ốp trần nhà đẹp

    Gương ốp trần là gì?
    Gương ốp trần chính là trần nhà được dán gương trang trí từ những tấm gương lớn được cắt nhỏ theo kiểu dáng, kích thước phù hợp nhằm tăng tính thẩm mỹ, mở rộng không gian mà vẫn đảm bảo gương bám chắc trên trần nhà giúp hạn chế tối đa khả năng rơi vỡ, an toàn khi sử dụng.

    Thi công trần gương ngày được ứng dụng nhiều trong thiết kế thi công nội thất giúp không gian phòng khách, sảnh tòa nhà, khách sạn trở nên sang trọng, hiện đại và rộng rãi hơn

    Vơi gương trần kết hợp đèn trùm, đèn led tạo không gian huyền ảo, tăng lượng ánh sáng trong phòng hơn, đây cũng là bước đột phá trong thiết kế nội thất hiện đại

    [​IMG]
    Gương ghép ốp trần nhà đẹp

    Xem thêm: Giá Gương Trang Trí, Gương Dán Tường

    Vị trí nào có thể thi công gương ghép ốp trần nhà trang trí?
    Bạn có thể làm gương ốp trần nhà bằng bê tông, thạch cao, nhựa, alu có bề mặt phẳng, nhẵn chắc chắn đảm bảo gương bám chắc, tránh rơi vỡ. Bạn có thể làm gương từ các màu khác nhau như gương dán trần màu đen, gương dán trần màu đồng, gương dán trần màu trà, gương dán trần màu trắng.

    Các vị trí thường được làm trần ốp gương như:

    Trần gương phòng khách
    Việc lắp gương trên trần nhà phòng khách được nhiều người lựa chọn bởi đây là nơi cần không gian rộng, sáng thoáng để tạo sự thư thái, thoải mái mỗi khi ngồi tiếp khách, quây quần bên gia đình. Trần ốp gương cũng tạo phòng khách thêm sự thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng hơn.

    [​IMG]
    Gương trần phòng khách đẹp

    Gương ốp trần phòng khách là giải pháp trang trí hiện đại, tinh tế giúp không gian sống trở nên sang trọng và rộng rãi hơn. Nhờ việc sử dụng gương ốp trần, ánh sáng tự nhiên và nhân tạo được phản chiếu đều khắp phòng, tạo cảm giác thoáng đãng, tươi sáng cho không gian sống. Đồng thời, gương còn góp phần tôn lên vẻ đẹp của các đồ nội thất, tạo sự liên kết hài hòa giữa các vật liệu trang trí.

    Ngoài ra, gương ốp trần phòng khách cũng có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian, khiến nó trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Chúng được thiết kế với nhiều kích thước, hình dạng và phong cách khác nhau, phù hợp với từng gu thẩm mỹ của gia chủ. Hãy lựa chọn một mẫu gương ốp trần ưng ý để mang đến sự đổi mới và tinh tế cho phòng khách nhà bạn!

    Gương trần phòng ăn
    [​IMG]
    Mẫu gương màu trà ốp trần

    Gương ốp trần sảnh lễ tân, phòng ăn khách sạn
    Các sảnh khách sạn có diện tích lớn nhưng hạn chế về chiều cao thì việc lắp gương ốp trần cũng là giải pháp hữu hiệu để tăng sự đẳng cấp, sang trọng hơn, giúp không gian rộng hơn, sáng thoáng hơn

    [​IMG]
    Gương trần sảnh tòa nhà

    [​IMG]
    Lắp đặt gương trần nhà

    [​IMG]
    Gương ốp trần nhà khách sạn

    Gương trần trung tâm thương mại
    Trung tâm thương mại là nơi rất nhiều người đến mua sắm, thăm quan, chụp ảnh, gương ghép ốp trần tạo cho không gian mới lạ, đầy tính nghệ thuật.

    [​IMG]
    Gương ghép ốp trần cao cấp

    Gương trần spa
    [​IMG]
    Gương ốp trần nhà phòng tiếp khách

    Gương trần phòng tập
    Gương ốp trần phòng tập là một xu hướng trang trí hiện đại và thực tế, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Việc lắp đặt gương ốp trần trong phòng tập giúp không gian trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và động lực cho người tập.

    [​IMG]
    Mẫu gương ốp trần nhà trang trí

    Bên cạnh đó, gương ốp trần phòng tập giúp người tập theo dõi được chính xác các động tác, điều chỉnh tư thế sao cho đúng và hiệu quả. Nhờ vậy, người tập có thể tránh được những sai lầm trong quá trình luyện tập, giảm thiểu rủi ro chấn thương và nâng cao hiệu quả tập luyện.

    Xem thêm:

    • Gương trang trí phòng khách
    • Gương trang trí phòng ăn
    • Gương Phòng Tập Yoga
    • Gương Phòng Tập Gym
    Báo giá trần gương, gương ốp trần Decohouse
    STT Sản phẩm ĐVT Đơn giá
    1 Gương ốp trần nhà – Việt Nhật, 5mm, màu trắng M2 1.500.000
    2 Gương dán trần nhà – Bỉ nhập khẩu, 5mm, màu trắng M2 1.600.000
    3 Gương ghép ốp trần nhà Thái Lan, 5mm, màu trắng M2 1.850.000
    4 Gương ốp trần màu trà, màu đen, màu xám khói, 5mm, gương Bỉ nhập khẩu M2 1.850.000
    Ghi chú:
    • Báo giá đã bao gồm nhân công lắp đặt, vận chuyển tại Hà Nội
    • Báo giá chưa bao gồm thuế VAT 8%
    • Tùy vào kích thước, kiểu dáng ghép gương trần khác nhau, có thể có giá khác nhau. Hãy liên hệ Decohouse nhận tư vấn, báo giá gương dán trần mới nhất!
    Ưu điểm khi lắp gương dán trên trần
    Xu hướng phát triển trong việc thiết kế, thi công nội thất. Gương dán trần ngày càng được ứng dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ mang đến không gian sống khác biệt, sang trọng và đẳng cấp. Sau đây là một số lợi ích khi dán gương trần:

    • Giúp không gian thêm rộng, thoáng hơn
    Việc có mảng gương được ghép bởi tấm gương nhỏ liên kết nhau thành đường nét thống nhất tạo cho không gian thêm chiều sâu, mở rộng không gian nhờ sự phản chiếu ánh sáng cũng như họa tiết trong ngôi nhà.

    [​IMG]
    Gương trần nhà giá rẻ

    • Tạo nên sự độc đáo và tính thẩm mỹ cao
    Với sự phản chiếu các đồ vật, khuếch tán ánh sáng làm không gian thêm lung linh hơn. Nhờ sự phản chiếu ánh sáng của gương trang trí giúp nhà trở nên sáng hơn, tiết kiệm điện năng, tạo năng lượng tích cực cho căn phòng

    [​IMG]
    Thi công trần gương phòng khách có đèn led

    • Ứng dụng nhiều trong cuộc sống
    Thi công trần gương được ứng dụng đa dạng trong phòng khách, phòng ăn,sảnh tòa nhà cho các công trình nhà ở, phòng tập, khách sạn,…..mang lại nổi bật, lộng lẫy cho căn phòng

    [​IMG]
    Báo giá thi công trần gương

    • Lắp gương trên trần hợp phong thủy
    Gương được ốp trên trần giúp thu hút nguồn năng lượng tốt đến cho căn phòng đem đến tài vận, giàu sang cho gia chủ. Đặc biệt, những ai mệnh Thủy rất hợp lựa chọn gương trần này.


    Gương trần nhà màu đen

    • Gương dán trần khả năng chống ẩm mốc, dễ vệ sinh
    Việc sử dụng gương trên trần vừa để trang trí mà còn là biện pháp bảo vệ trần không bị ố mốc. Gương ghép ốp trần Decohouse được sản xuất từ gương cao cấp, tráng bạc nhiều lớp và cắt mài CNC sắc nét đảm bảo lắp ghép kín khít, dễ lau chùi, vệ sinh


    Gương trang trí trần nhà

    Xem thêm: Báo Giá Cửa Kính Cường Lực

    Một số mẫu gương ốp trần đẹp

    Gương trần kết hợp đèn chùm


    Gương ghép ốp trần nhà trang trí


    Gương ốp trần ô vuông màu đen


    Gương ghép ốp trần trang trí


    Thi công trần gương màu đen


    Mẫu gương trần nhà phòng khách


    Mẫu gương ốp trần nhà đẹp


    Thi công gương ốp trần nhà Hà Nội màu trà

    [​IMG]
    Mẫu gương dán trần nhà đẹp

    [​IMG]
    Thi công gương trần nhà đơn giản

    [​IMG]
    Mẫu gương trần nhà đẹp

    [​IMG]
    Lắp đặt gương kính trần nhà chuyên nghiệp

    [​IMG]
    Gương trần nhà kết hợp đèn chùm nghệ thuật

    [​IMG]
    Đơn vị thi công gương trần nhà giá rẻ


    Gương trang trí trần nhà đẹp


    Mẫu gương trần nhà màu đen đẹp


    Gương ghép trang trí ốp trần nhà

    Liên hệ đặt mua gương dán trần nhà chất lượng, giá rẻ
    Decohouse là một trong những công ty chuyên thi công gương dán trần chất lượng tại Việt Nam. Đây là một giải pháp thiết kế nội thất độc đáo và hiện đại, giúp tạo nên không gian sống độc đáo, sang trọng và tinh tế.

    Gương ốp trần có thể được sử dụng để trang trí nội thất cho nhiều loại không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà hàng, khách sạn, văn phòng… Nó cũng giúp tăng không gian, làm cho không gian nhỏ hẹp trở nên rộng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    Decohouse sử dụng các loại gương dán trần nhà chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Việc thi công gương dán tường, gương trần nhà được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều được thi công kỹ lưỡng, hoàn thiện đẹp mắt.

    Nếu bạn quan tâm đến việc thi công gương ốp trần nhà cho không gian của mình, bạn có thể liên hệ với Decohouse để được tư vấn và báo giá.

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    • Hotline: 0989 919 873 | 0936 797 662
    • Fanpage: Gương trang trí Decohouse
    • VPKD:Số 6A ngõ 254 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Email:[email protected]
    • Xưởng 1: Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội
    • Xưởng 2: Phố Vĩnh Hưng, p. Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Xem thêm: Thi công vách kính văn phòng tại Hà Nội
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này