Máy Móc Bơm trục đứng đơn tầng cánh và tính năng ứng dụng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 8/7/24.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,100
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Bơm trục đứng đơn tầng cánh và tính năng ứng dụng


    Chỉ cần bảo quản máy bơm trục đứng một tầng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng máy bơm trục đứng một tầng và tăng tuổi thọ của máy bơm cho người sử dụng.

    Nếu muốn tăng tuổi thọ máy bơm trục đứng đơn tầng cánh và cho hiệu quả sử dụng máy bơm trục đứng đơn tầng cánh cao nhất người sử dụng cần biết cách bảo quản máy bơm trục đứng đơn tầng cánh sau khi sử dụng máy bơm trục đứng đơn tầng cánh.

    Vậy cách bảo quản máy bơm trục đứng đơn tầng cánh như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn quan tâm:bơm hóa chất tự mồi meibao

    Máy bơm trục đứng đơn tầng cánh và tính năng ứng dụng

    Nên sử dụng máy bơm chìm như thế nào để đạt hiệu quả cao?

    Do sử dụng phương pháp giải nhiệt qua nước, nên máy bơm chìm yêu cầu phải được ngâm trong nước ít nhất 4/5 thân máy để máy có thể hoạt động mà không bị nóng, nếu nước quá cạn hoặc máy phải chạy khô trong thời gian từ 5 – 10 phút ( tùy theo công suất và dòng máy) thì máy sẽ cháy mô tơ.

    Để khắc phục được tình trạng máy bị cạn nước hoặc chạy khô, nhiều dòng bơm chìm được tích hợp phao điện tự động, khi mực nước ngập quá phao thì bơm tự động kích hoạt và nước xuống dưới phao thì bơm sẽ tự ngắt điện.

    Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn loại bơm phù hợp để đạt được hiệu quả cao như: chọn máy bơm chìm chân lưới để bơm nước thải sinh hoạt, chân lưới có tác dụng chặn rác tránh cho cánh bơm bị kẹt, hoặc chọn máy bơm chìm có chân kiềng để bơm được bùn, do bơm hút bùn có thiết kế cánh bơm đặt biệt chống kẹt nên có thể hút được cả các loại rác hữu cơ nhỏ. Vài dòng bơm có thêm cánh cắt rác, rác hữu cơ, nhựa, nilon, … sẽ được cắt nhỏ ra để máy có thể dễ dàng hút ra ngoài, loại bơm có cánh cánh được sử dụng phổ biến trong ngành dệt may, dùng để bơm nước thải có chứa sợi. Nếu cần bơm hóa chất, thì bơm chìm hóa chất toàn thân được làm bằng inox 304 hoặc 316 là lựa chọn thích hợp.

    Cách bảo quản máy bơm trục đứng đơn tầng cánh đúng cách:

    • Bảo quản máy bơm trục đứng đơn tầng cánh bằng cách vệ sinh máy định kỳ hoặc tráng hóa chất sau khi sử dụng

    • Bảo quản máy bơm trục đứng đơn tầng cánh bằng cách sử dụng máy bơm trục đứng đơn tầng cánh đúng cách

    • Bảo quản máy bơm trục đứng đơn tầng cánh bằng cách lắp đặt máy bơm trục đứng đơn tầng cánh gần nguồn bơm và lắp đặt đúng cách để máy bơm vững chắc

    • Máy bơm trục đứng đơn tầng cánh cần che chắn hoặc lắp đặt máy bơm tại các vị trí an toàn chắc chắn

    • Khi không sử dụng máy bơm trục đứng đơn tầng cánh cần ngắt nguồn điện máy bơm
    Hiện tại do nhu cầu rất đa dạng của người sử dụng mà bơm chìm có nhiều tính năng và công dụng khác nhau, trong đó những loại được phổ biến nhất là: máy bơm chìm nước thải, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút hóa chất, …

    Mỗi dòng bơm được tích hợp thêm các chức năng phụ như dao cắt rắc, phao chống tràn, phao chống cạn, … để máy có thể hoạt động hiệu quả hơn.

    Do tính năng đặc trưng của bơm chìm là hút nước thải, hút bùn. Nên bơm chìm được sử dụng rộng rãi trong việc thoát lụt, thoát nước thải cống rãnh, hút hố móng xây dựng, tháo nước ao hồ chứa bùn, cặn bẩn, … những việc mà máy bơm đặt cạn không thể thực hiện được.

    Cần mua máy bơm trục đứng đơn tầng cánh liên hệ hotline: 0943889440

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này