Máy Móc Máy bơm đầu nhựa chạy phớt teflon có ứng dụng cụ thể gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 7/7/24.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,100
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Máy bơm đầu nhựa chạy phớt teflon có ứng dụng cụ thể gì?


    Với những đặc tính như vật liệu có khả năng chống mài mòn cao, máy bơm có nhiều ứng dụng, sử dụng chất bơm độc hại hoặc chất bơm có tính ăn mòn cao.

    Máy bơm đầu nhựa sử dụng phớt tepflon là loại máy bơm đặc biệt với nhiều ứng dụng và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực đời sống hiện nay.

    Máy bơm đầu nhựa có vật liệu bền bỉ khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao vì vậy phù hợp sử dụng với nhiều chất bơm khác nhau, nhiều ứng dụng khác nhau và có nhiều ưu điểm khi sử dụng.

    Vậy các ứng dụng và đặc điểm của máy bơm đầu nhựa chạy teflon là gì và ứng dụng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Bơm đầu nhựa chạy phớt teflon có ứng dụng gì?

    Đặc biệt dòng máy bơm này có đầy đủ mọi đặc điểm và ứng dụng tương tự với các loại máy bơm đầu nhựa, chất bơm sử dụng ở nhiệt độ không quá cao và nhiệt độ bơm không quá cao

    Lưu ý đặc biệt khi dùng bơm đầu nhựa phớt tepflon

    • Máy bơm không có khả năng chạy khô vì vậy tuyệt đối không sử dụng máy bơm hóa chất đầu nhựa phớt tepflon chạy khô dù trong thời gian ngắn nhất

    • Hạn chế tối đa tính hạt của dòng bơm này vì nhiều khách hàng dùng bơm này để bơm nước thải có tính axit nên tuổi thọ bơm không được bền.

    • Đặc biệt máy bơm hóa chất đầu nhựa chạy phớt tepflon có nhiều mẫu mã chủng loại, có nhiều ứng dụng và có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực và nhiều ngành công nghiệp khác nhau

    Đặc điểm của máy bơm đầu nhựa chạy phốt tepflon như sau

    • Đây là dòng máy bơm có tính năng tự mồi với tính năng tự mồi hiệu quả, nhờ đó tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng và thời gian sử dụng máy bơm nên sử dụng máy bơm đầu nhựa Teflon cực kỳ hiệu quả.

    • Đầu bơm nhựa nối với đường ống bằng mặt bích có hiệu suất làm việc cao, hiệu suất bơm lớn, có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau

    • Máy bơm có dòng chất làm mát bịt kín nếu máy bơm hoạt động ở hiệu suất cao

    • Chất liệu máy bơm làm từ FRPP hoạt động ở nhiệt độ MAX ở 70 độ, tuy nhiên ở nhiệt độ này máy bơm không bền.

    • Chất liệu máy bơm làm từ PVDF có nhiệt độ làm việc lên tới 90 độ C nhưng giá thành đi đôi với chất lượng.

    Người dùng hãy liên hệ các đơn vị uy tín như Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề về các dòng máy bơm đặc biệt là máy bơm hóa chất đầu nhựa chạy teflon.

    Hotline: 0943889440




    [​IMG]




    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bảo trì máy khuấy hóa chất
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này