Thời Trang 5 Cách Phối Đồ Cho Người Béo Bụng Giúp Tôn Dáng Đẹp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Vi.Ng.Diep, 4/7/24 lúc 22:16.

  1. Vi.Ng.Diep

    Vi.Ng.Diep New Member

    Tham gia ngày:
    14/6/24
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Digital Marketing
    Nơi ở:
    Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM
    Người có vòng 2 to thường gặp khó khăn trong việc chọn trang phục . Để có thể vừa che khuyết điểm, vừa tự tin tỏa sáng. Dưới đây là 5 cách phối đồ hiệu quả cho người béo bụng, giúp tự tin hơn với dáng vóc của mình. Với chiếc bụng mỡ và hai ngấn mỡ gây thiếu tự tin khi diện đồ, bạn có thể học cách phối đồ đơn giản để khéo léo che đi khuyết điểm, làm cho cơ thể thon gọn hơn. Hãy cùng Catte Clothing khám phá 5 cách phối đồ cho người béo bụng từ các phụ kiện đơn giản. Giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi!

    >>> Tham khảo ngay mẫu áo thun đơn giản, chất lượng của nhà Catte Clothing:
    Áo thun nam nữ Catte Clothing mèo Red Jan
    [​IMG]

    Thời trang giúp con người trở nên đẹp hơn, thu hút hơn. Nhưng nếu không biết cách phối hợp trang phục, nó có thể phản tác dụng và trở thành thảm họa. Những cô nàng có thân hình mũm mĩm nên tránh đồ body hoặc quần áo mỏng manh khoe da thịt. Chúng không chỉ làm lộ khuyết điểm mà còn thiếu sự tinh tế.

    Tuy nhiên, những bộ outfit từ chất liệu voan sẽ mang lại vẻ mềm mại mà vẫn giữ được sự kín đáo. Bên cạnh đó, các thiết kế chân váy và váy suông giúp che đi khuyết điểm ở vòng 2. Tạo nên dáng vẻ thanh thoát và tự tin hơn.

    Quy tắc phối đồ cho người mập lùn
    Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, có rất nhiều cách phối đồ đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tuyệt vời. Một chiếc quần cạp cao không chỉ giúp đôi chân trông dài, thon gọn hơn mà còn che khuyết điểm vòng 2 đáng kể. Đây là cách phối đồ được nhiều chị em áp dụng, đặc biệt là những người có thân hình đầy đặn.

    Nếu vòng 3 lớn, hãy tránh xa những chiếc quần cạp trễ hoặc quần short dáng túi hộp. Vì chúng có thể gây ra nhiều bất tiện trong hoạt động hàng ngày. Thay vào đó, một chiếc quần short cạp cao sẽ giúp bạn gọn gàng hơn mang lại vẻ năng động. Khi đi du lịch, picnic một chiếc áo thun vừa vặn sẽ là lựa chọn lý tưởng để phối đồ. Giúp bạn thêm phần tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.

    5 cách phối đồ cho người béo bụng cực đỉnh
    Áo thun cũng là item dễ phối cho người béo bụng

    Áo thun là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Đặc biệt, đối với những cô nàng mập mạp yêu thích phong cách đơn giản. Áo thun kết hợp với quần short jean là một lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp này giúp che đi bụng m. Làm cho vóc dáng thon gọn hơn và mang lại vẻ ngoài cực kỳ cá tính, năng động.

    [​IMG]


    Quần suông cạp cao kết hợp cùng áo cổ chữ V
    Một chiếc quần suông cạp cao không chỉ giúp che đi khuyết điểm chân to và thô, mà còn giúp giấu đi phần bụng mỡ, tạo cảm giác bụng thon gọn hơn. Khi kết hợp với áo thun cổ chữ V, bạn có thể làm giảm sự chú ý đến vai thô. Đồng thời tôn lên phần xương quai xanh, tạo nên vẻ thanh lịch và đầy nữ tính.

    [​IMG]

    Quần short cạp cao che đi bụng mỡ rất tốt
    Một lựa chọn tối ưu khác cho những cô nàng mũm mĩm là quần short cạp cao, giúp thon gọn vóc dáng một cách hiệu quả. Outfit hoàn hảo bạn không nên bỏ qua là áo sơ mi sọc tay lỡ kết hợp với quần jeans, tạo nên một phong cách đi làm vô cùng hợp lý. Quần cạp cao sẽ giấu đi phần bụng mỡ, trong khi áo kẻ sọc giúp bạn trông gọn gàng hơn nhiều. Đừng quên kết hợp với giày cao gót để hoàn thiện set đồ và đạt hiệu quả tối đa.

    [​IMG]


    Chân váy chữ A hay đầm xòe cũng là lựa chọn phù hợp
    Một trang phục được nhiều chị em yêu thích là đầm xòe hoặc chân váy chữ A. Những món đồ này giúp che đi khuyết điểm cơ thể một cách tự nhiên và hiệu quả. Đối với những người có đôi chân lớn và phần hông to, đầm xòe sẽ khéo léo giấu đi khuyết điểm. Khi kết hợp với giày cao gót, bạn sẽ trông cao và gọn gàng hơn rất nhiều. Tạo nên một set đồ hoàn hảo và duyên dáng.

    [​IMG]


    Váy suông rộng có thắt eo
    Khi bạn có thân hình đầy đặn, điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ tất cả các kiểu đầm và váy. Đặc biệt, những mẫu váy suông rộng có thắt eo sẽ giúp phân chia ba vòng rõ ràng và làm cho vòng 2 của bạn trông thon thả hơn rất nhiều. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc váy suông tại nhà, có thể phối cùng thắt lưng nữ hoặc đai váy để tạo sự biến tấu. Các nếp váy xòe nhẹ nhàng giúp cơ thể trông thanh thoát và nữ tính hơn.

    Về phần giày dép, hãy chọn một đôi sandal nữ tính. Đây là cách phối đồ đi biển kín đáo mà vẫn được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, trang phục này cũng là gợi ý tuyệt vời khi đi uống cà phê cùng bạn bè hoặc đi làm hàng ngày.

    [​IMG]


    Lời kết
    Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết trên đã mang đến cho các chị em những kinh nghiệm quý báu và các cách phối đồ phù hợp để giúp lấy lại sự tự tin và phong cách, dù cho thân hình có đôi chút thừa cân. Đừng tự ti về bản thân, bởi mọi nét đẹp đều là quà tặng từ tạo hóa. Chỉ cần biết cách phối đồ và ăn mặc đúng chuẩn, bạn sẽ luôn tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Theo dõi Catte Clothing.vn để biết thêm nhiều cách phối đồ cho nàng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này