Dịch vụ Rèm Vải Malaysia

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 4/7/24 lúc 12:02.

  1. remmilan

    remmilan Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Rèm vải Malaysia chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm sự kết hợp giữa chất lượng và phong cách cho căn phòng của mình. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, rèm cửa vải từ Malaysia không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn là điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

    [​IMG]

    Jotex nổi tiếng với việc sản xuất rèm cửa vải chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở việc che nắng che gió, rèm cửa Malaysia Jotex còn tạo điểm nhấn cho căn phòng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội trang trí căn phòng của bạn bằng những chiếc rèm vải Jotex xinh xắn này!

    Đặc điểm nhận dạng rèm vải Malaysia
    Hiện nay ở Việt Nam có nhiều loại rèm vải không rõ xuất xứ, chất lượng kém trôi nổi trên thị trường. Vì vậy các bạn cần có những kiến thức cơ bản về rèm vải Malaysia. Để tránh tình trạng nhầm lẫn, mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng ta có thể nhận diện rèm vải Malaysia thông qua các đặc điểm sau:

    • Ở mặt sau của tấm vải may rèm có in tên thương hiệu nổi tiếng Made in Malaysia. Dòng chữ in rõ nét, nét chữ nhìn khá đậm và khi nhìn vào chúng ta có cảm giác rất thật.
    • Màu sắc chủ đạo của rèm vải Malaysia là những gam màu trầm, mang phong cách cổ điển, trang nhã.
    • Chất liệu vải: rèm vải Malaysia được làm từ 2 loại chất liệu chính là vải gấm và vải bố đơn sắc hay pha chút họa tiết nhẹ nhàng. Vì thế các loại chất liệu vải khác có in tem thương hiệu Malaysia đều là hàng nhái, hàng gia công trôi nổi trên thị trường.
    • Thời gian order hàng về: rèm vải Malaysia không có sẵn tại Việt Nam. Những đơn vị cung cấp rèm vải Malaysia cần thời gian order về mất ít nhất 1 tuần và có thể lâu hơn tùy thuộc những điều kiện khách quan tác động.
    • Về giá cả: các bạn cần hiểu rõ chất lượng luôn đi đôi với giá cả. Rèm vải Malaysia chất lượng vượt trội nên nó có giá thành cao hơn so với các loại rèm vải khác. Mức giá trung bình của rèm vải Malaysia trong khoảng 300. 000 đồng- 450.000 đồng/ 1 m2.
    • Về khổ vải: rèm vải Malaysia có hai khổ chủ yếu là 1m7 và 3m2.
    Ưu điểm của rèm vải Malaysia
    Rèm cửa Malaysia cản sáng hiệu quả với vải thiết kế 1 màu hoặc hoa văn tinh xảo, độc đáo.

    Rèm nhập khẩu Malaysia có khả năng chống nắng tốt. Nó hạn chế tới 99% sự tác động của ánh nắng đến không gian bên trong nhà. Nhờ vậy không gian nhà sẽ trở nên mát mẻ, thoáng đãng hơn.

    Tuổi thọ của rèm cửa Malaysia cao hơn nhiều so với các loại rèm khác. Chất liệu vải dày, được dệt với kỹ thuật cao, hiện đại và đặc biệt nó không bị co rút hay tạo nếp nhăn khi kéo rèm.

    Rèm cửa Malaysia đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Qua đó phù hợp với nhiều không gian và kiểu kiến trúc nhà.

    Rèm nhập khẩu Malaysia có tính thẩm mỹ cao. Nó góp phần tạo nên vẻ đẹp chung của ngôi nhà.

    Việc sử dụng rèm cửa Malaysia khiến cho mỗi khung cửa. Giúp thêm phần sang trọng, độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian nhà.

    Rèm cửa Malaysia mang nét riêng, không bị nhầm lẫn với phong cách thiết kế của các loại rèm khác.

    Nhược điểm của rèm vải Malaysia
    Mặc dù rèm cửa Malaysia có nhiều ưu điểm nhưng nó vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế:

    • Rèm nhập khẩu Malaysia được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Nên khách hàng cần thời gian chờ đợi hàng về. Nếu tính cả thời gian may rèm thì thời gian phải chờ đợi lên tới hàng tháng.
    • Do rèm cửa Malaysia hầu hết có một màu. Nên nó không thích hợp treo ở những không gian quá xa hoa, lộng lẫy.
    • Rèm nhập khẩu Malaysia chỉ phù hợp với những công trình mang phong cách cổ điển.
    • Giá thành của rèm cửa Malaysia cao hơn so với các loại rèm khác.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này