Dịch vụ Mẫu kịch bản hội nghị khách hàng kèm lời dẫn MC ấn tượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi luxevent, 4/7/24 lúc 12:01.

  1. luxevent

    luxevent Member

    Tham gia ngày:
    12/6/23
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Kịch bản hội nghị khách hàng là một phần quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện. Dưới đây là một mẫu kịch bản lời dẫn MC chương trình hội nghị khách hàng bạn có thể tham khảo và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của mình.

    Kịch bản chương trình hội nghị khách hàng
    Phần mở đầu
    • Chào mừng: MC chào mừng quý vị đại biểu, khách mời và các vị khách hàng đã đến tham dự hội nghị.

    • Giới thiệu bản thân: MC giới thiệu bản thân và chào mừng quý vị một lần nữa.

    • Giới thiệu chương trình: MC giới thiệu sơ lược về chương trình hội nghị, bao gồm mục đích, nội dung chính và các hoạt động sẽ diễn ra.
    Phần lễ
    • Giới thiệu đại biểu: MC giới thiệu các vị đại biểu quan trọng của công ty và các vị khách mời danh dự.

    • Phát biểu khai mạc: Lãnh đạo công ty lên phát biểu khai mạc hội nghị, trình bày về tầm quan trọng của sự kiện và những thành tựu đạt được của công ty trong thời gian qua.

    • Vinh danh khách hàng: Vinh danh những khách hàng tiêu biểu, xuất sắc trong năm vừa qua.
    Phần hội
    • Giới thiệu các hoạt động: MC giới thiệu các hoạt động khác trong chương trình hội nghị, như:

      • Trình chiếu video: Giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

      • Thảo luận và hỏi đáp: Trao đổi trực tiếp với khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

      • Văn nghệ giải trí: Mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc để tạo bầu không khí vui tươi, sôi nổi.

      • Rút thăm trúng thưởng: Tạo sự hứng thú và kết thúc chương trình bằng những phần quà may mắn.
    [​IMG]

    Phần kết thúc
    • Tóm tắt chương trình: MC tóm tắt lại nội dung chính của chương trình hội nghị.

    • Cảm ơn và tri ân: MC cảm ơn quý vị đại biểu, khách mời và khách hàng đã tham dự hội nghị.

    • Lời chúc: MC gửi lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng đến quý vị.

    • Khuyến khích hợp tác: Khuyến khích quý vị khách hàng tiếp tục hợp tác và đồng hành cùng công ty trong tương lai.
    Lời dẫn MC chương trình hội nghị khách hàng
    Phần 1: Đón Khách
    • MC: “Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý, chỉ còn ít phút nữa chương trình Hội nghị khách hàng của Công ty X sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời quý vị nhanh chóng di chuyển vào phòng tiệc, ổn định chỗ ngồi và chuyển điện thoại sang chế độ rung hoặc im lặng. Xin trân trọng cảm ơn.”
    Phần 2: Khai Mạc
    • MC: “Chào mừng quý vị khách quý đã có mặt tại chương trình Hội nghị khách hàng năm 2024 của Công ty X. Lời đầu tiên, thay mặt ban tổ chức, tôi xin gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh dự lớn cho chúng tôi.”
    Phần 3: Giới Thiệu Đại Biểu
    • MC: “Kính thưa quý vị, đến dự chương trình hôm nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu: Ông/Bà [Tên đại biểu], [Chức vụ].”
    Phần 4: Trình Chiếu Video
    • MC: “Để quý vị có cái nhìn tổng quan về những thành tựu và hoạt động của Công ty X trong năm qua, xin mời quý vị cùng theo dõi video sau đây.”
    [​IMG] [​IMG]

    Phần 5: Phát Biểu Của Đại Diện Công Ty
    • MC: “Xin trân trọng kính mời Ông/Bà [Tên], [Chức vụ] của Công ty X lên phát biểu khai mạc chương trình.”
    Phần 6: Vinh Danh Khách Hàng
    • MC: “Tiếp theo chương trình, chúng tôi xin vinh danh những khách hàng tiêu biểu đã đồng hành cùng Công ty X trong suốt thời gian qua.”
    Phần 7: Khai Tiệc
    • MC: “Xin mời quý vị cùng nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác thành công và bền vững giữa Công ty X và quý khách hàng.”
    Phần 8: Văn Nghệ
    • MC: “Để không khí thêm phần sôi động, xin mời quý vị thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ biểu diễn.”
    Phần 9: Kết Thúc
    • MC: “Chương trình Hội nghị khách hàng của Công ty X đến đây là kết thúc. Xin cảm ơn quý vị đã dành thời gian tham dự và chúc quý vị một buổi tối vui vẻ.”
    Một kịch bản chuyên nghiệp không chỉ giúp chương trình diễn ra suôn sẻ mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Hy vọng mẫu kịch bản trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho chương trình của mình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này