Máy Tính Cách tải Honor Of Kings Global cực dễ trên cả Android và iOS

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muaxcash23, 4/7/24 lúc 09:14.

  1. muaxcash23

    muaxcash23 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/23
    Bài viết:
    495
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khoảng một thời gian dài chờ đợi thử nghiệm, chỉnh sửa và cải tiến lại mới mẻ, cuối cùng thì người chơi cũng có thể trên tay một tựa game Honor of Kings phiên bản mới nhất. Bài viết sau đây hãy cùng mình tìm hiểu về tựa game và cách tải chúng về điện thoại để trải nghiệm nhé!

    Tuy nhiên, game thủ Việt nếu muốn trải nghiệm sớm Vương Giả Vinh Diệu Global thì vẫn cần phải trải qua một chút ‘thủ thuật’ mới có thể tải được. Với nền tảng Android, game thủ có thể tải về file APK trên các trang web của bên thứ ba. Nếu muốn tải trực tiếp trên Google Play, người chơi cần thực hiện những bước dưới đây.

    Tải Honor Of Kings Global bản IOS
    [​IMG]
    Bước 1: Bấm chọn vào phần cài đặt và lựa chọn nhấp vào ID Apple trên điện thoại.

    Bước 2: Nhấn vào phần Phương tiện và Mua hàng. Tiếp theo nhấn chọn mục Xem tài khoản.

    Bước 3: Chọn vào phần “Quốc Gia/Khu vực” -> sau đó chọn “Thay đổi Quốc gia hay Khu vực”.

    Bước 4: Thay đổi chúng thành nước Brazil và đồng ý những điều kiện và điều khoản.

    Bước 5: Bỏ qua phương thức thanh toán. Thì sau đó bạn cần điền vào mẫu địa chỉ.

    Bước 6: Sau khi đã hoàn thành bạn truy cập vào mục App Store ngay trên điện thoại và bấm tìm kiếm game Honor Of Kings.

    Bước 7: Tải game về điện thoại của bạn.

    Bước 8: Sau khi quá trình đã tải game hoàn tất. Thì bạn cần phải chuyển đổi ID Apple trở lại vùng ban đầu để có thể chơi game.

    Xem thêm: Cách nạp token Vương Giả Vinh Diệu ( Honor Of Kings ) bản quốc tế

    Tải Honor Of Kings Global về điện thoại Android
    [​IMG]

    Bước 1: Bấm chọn vào mục CHPlay trên điện thoại. Chọn thanh tìm kiếm và gõ “VPN Brazil – Unlimited Secure” bấm tải về điện thoại của mình, để có thể kết nối với Brazil.

    Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công App “VPN Brazil – Unlimited Secure”. Thì bạn hãy nhấn vào app và bấm chọn “Connect” để có thể đổi VPN thành Brazil.

    Bước 1: Bấm chọn vào mục CHPlay trên điện thoại. Chọn thanh tìm kiếm và gõ “VPN Brazil – Unlimited Secure” bấm tải về điện thoại của mình, để có thể kết nối với Brazil.

    Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công App “VPN Brazil – Unlimited Secure”. Thì bạn hãy nhấn vào app và bấm chọn “Connect” để có thể đổi VPN thành Brazil.

    Bước 6: Chờ trong vài giây đợi cho quá trình tải xuống và cài đặt được hoàn tất. Sau khi tải xuống thành công bạn bấm mở game lên và đăng nhập vào tài khoản của mình để bắt đầu tham gia trải nghiệm game.

    Lưu ý: Đối với những điện thoại khó có thể kết nối với VPN. Thì cần phải có một tài khoản mới của Google Play sẽ giúp cho việc tải game về điện thoại Android sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sau khi đã tải game hoàn tất, bạn có thể xóa app VPN Brazil đi. Nếu như không còn tải trò chơi nào từ nước ngoài Brazil nữa.

    Trên đây là một số thông tin về tựa game Honor Of Kings Global mà mình đã chia sẻ trên. Hãy tham khảo những hướng dẫn về cách tải game về điện thoại Android và iOS đơn giản nhất. Nếu như các bạn cũng đam mê yêu thích thể loại trò chơi này. Thì nhanh tay cài đặt ngay về thiết bị của mình đang sử dụng để cùng trải nghiệm nhé. Chúc các bạn có được những phút giây trải nghiệm game tuyệt vời.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này