Ẩm Thực Rượu Mapu Chile 2016

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 3/7/24 lúc 14:40.

  1. Rượu Tốt

    Rượu Tốt Member

    Tham gia ngày:
    26/10/23
    Bài viết:
    392
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    243 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Rượu vang Mapu với hai phiên bản vang đỏ và trắng ấn tượng được kết hợp từ những trái nho độc lập hoặc riêng lẻ đến từ Chile. Với truyền thống theo đuổi sự xuất sắc của thương hiệu Baron Philippe de Rothschild, rượu vang này mang đến cho người yêu vang ở phân khúc bình dân nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Một trong những niên vụ đỉnh cao của dòng vang này là rượu Mapu Chile 2016.

    Thông tin chung về rượu vang Mapu
    • Màu sắc: Vàng rơm/đỏ ruby
    • Xuất xứ: Vang Chile
    • Vùng: Maipo Valley
    • Giống nho: Sauvignon Blanc và Chardonnay/Cabernet Sauvignon và Carmenere
    • Nồng độ: 13%
    • Thương hiệu: Baron Philippe de Rothschild
    Hương vị rượu vang Mapu Rothschild White
    Những giống nho được sử dụng để làm rượu vang trắng bao gồm Chardonnay và Sauvignon Blanc với hương vị phong phú. Những đặc trưng truyền thống của hai giống nho làm nên sự tròn đầy, cá tính của rượu vang Mapu, đặc biệt là khi chúng được lên men trong thùng thép không gỉ.

    Trong khi gióng nho Sauvignon Blanc mang đến cho rượu sự cân bằng hoàn hảo, nhẹ nhàng, tươi mới của lê, táo xanh, vani và vị khoáng dịu nhẹ. Thì Chardonnay lại mang đến màu vàng rơm đẹp mắt cùng hương vị mượt mà, hấp dẫn. Hai giống nho này khi kết hợp tạo nên kết cấu mượt mà, cùng hương vị đa dạng và cực kì phong phú, giúp thực khách cảm nhận được nhiều note hương đặc trưng của vùng Maipo Valley.

    Hương vị rượu vang Mapu Cabernet Sauvignon
    Với hương thơm tinh tế và hương vị đậm đà, rượu vang Mapu Cabernet Sauvignon không chỉ là một loại vang đơn thuần, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi sự hài hòa giữa nho Cabernet Sauvignon, Carmenere tuyệt vời và tay nghề ủ rượu của gia đình Rothschild. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của trái cây chín mọng, kết hợp với hương gỗ tuyệt vời và vị cân bằng của tanin trưởng thành.

    Rượu vang Mapu Cabernet Sauvignon là loại vang đỏ mang biểu tượng của sự phát triển bền vững. Chai rượu vang này có mùi thơm phổ biến của trái cây chín mọng như anh đào, ớt chuông, thảo mộc và một chút cay nhẹ từ Carmenere hòa quyện với vị anh đào, mâm xôi của Cabernet. Sự kết hợp tinh tế của Carmenere và Cabernet Sauvignon đã làm nên sức hút tuyệt vời, đầy cá tính cùng hậu vị kéo dài, mịn màng.

    Giá rượu vang Mapu chính hãng
    Hiện nay, rượu vang Mapu trên thị trường có mức giá dao động từ 265,000VNĐ đến 300,000VNĐ/chai, tùy vào thời điểm và số lượng mua. Đến với Rượu Tốt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao từ dòng rượu vang danh tiếng này với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng chiết khấu cao nhất thị trường và nhiều ưu đãi đặc biệt.

    Cách thưởng thức rượu vang Mapu Baron Philippe de Rothschild
    Để có thể tận hưởng hết những tinh chất tuyệt đỉnh của loại rượu vang này, hãy cùng chúng tôi khám phá cách thưởng thức Mapu Baron Philippe de Rothschild một cách chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm.

    Nhiệt độ phù hợp
    Việc lựa chọn nhiệt độ phục vụ sẽ đảm bảo hương vị, cấu trúc của rượu được lột tả một cách tốt nhất:
    • Đối với thời tiết đặc trưng ở Việt Nam, rượu vang Mapu Cabernet Sauvignon có lẽ nên được ướp lạnh và thưởng thức ở nhiệt độ phòng khoảng 18-20°C để tận hưởng tối đa hương vị và mùi thơm của nó.
    • Mapu Baron Sauvignon Blanc thường được thưởng thức ở nhiệt độ khoảng 8-10°C.

    Cách lựa chọn ly và bảo quản rượu vang
    Đối với dòng sản phẩm này, quý khách có thể dùng các loại ly uống rượu vang chuyên dụng để phù hợp với loại rượu vang Mapu đã lựa chọn. Trước khi thưởng thức, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị ly rượu sạch sẽ và Decanter (nếu là vang đỏ).

    Thực phẩm ghép nối
    Để tạo thêm một trải nghiệm độc đáo và phong phú hơn, việc kết hợp rượu vang Mapu với các món ăn phù hợp là điều cần thiết để tận hưởng trọn vẹn hương vị hoàn hảo của ẩm thực và rượu vang:
    • Với đặc điểm hương vị của rượu vang Mapu Rothschild White sẽ phù hợp với các món ăn từ cá hồi hun khói hoặc nướng, sushi, salad, rau sống, hải sản.
    • Rượu vang Mapu Cabernet Sauvignon chắc chắn sẽ làm khơi dậy sự thơm ngon của thịt đỏ nướng, món hấp, mì ý, xúc xích, đồ ngọt nhẹ hoặc phô mai lâu năm.
    Địa điểm mua rượu vang Mapu Baron Philippe de Rothschild uy tín
    Sự tràn lan của các dòng sản phẩm vang lậu, kém chất lượng ở Việt Nam hiện nay là rất khó kiểm soát. Rượu vang Mapu từ thương hiệu Baron Philippe de Rothschild nói riêng và tất cả các dòng vang khác nói chung đang được nhập khẩu chính hãng và trưng bày tại các kệ rượu ở các cơ sở của Rượu Tốt.

    Chúng tôi luôn tự hào là thương hiệu phân phối, cung cấp các dòng vang nổi tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới với đầy đủ nhãn mác, thông số sản phẩm và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Liên hệ với Rượu Tốt ngay hôm nay qua hotline hoặc đến trực tiếp các Showroom để nhận được tư vấn mua hàng và những ưu đãi hấp dẫn một cách nhanh nhất.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này