Ẩm Thực Bật mí cách sử dụng phấn hoa cà phê đúng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tiemphonui, 3/7/24 lúc 10:50.

  1. Tiemphonui

    Tiemphonui Member

    Tham gia ngày:
    29/12/22
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    357 Trường Chinh, TP Pleiku, Gia Lai, Việt Nam
    Với chiết xuất thiên nhiên, thực phẩm vàng này giúp trị mụn, tẩy tế bào chết và làm chậm quá trình lão hoá của da. Cùng Tiệm phố núi khám phá ngay 4 cách sử dụng phấn hoa cà phê an toàn, hiệu quả trong bài viết dưới đây các bạn nhé!
    Cách sử dụng phấn hoa cà phê hiệu quả tại nhà
    Ăn trực tiếp phấn hoa
    Cách sử dụng phấn hoa cà phê tốt nhất là bạn có thể ăn trực tiếp phấn hoa mỗi ngày. Khi ăn, bạn nên chia phần phấn hoa thành 2 lần sử dụng trong 1 ngày.
    Mỗi lần sử dụng tối đa 1 thìa, ăn trực tiếp, nhai nát thì uống ngay với 1 ly nước ấm.
    [​IMG]
    Uống với mật ong
    Với cách sử dụng này, bạn chỉ cần hoà tan phấn hoa cà phê nguyên chất cùng với mật ong và nước sôi theo tỉ lệ 1 thìa phấn hoa: 2 thìa mật ong: 1 cốc nước ấm. Sau đó, khuấy đều hỗn hợp trên và uống mỗi sáng sớm hoặc trước khi ăn.
    Với những chị em cần giảm cân bằng việc vắt thêm chút nước cốt chanh vào công thức pha phấn hoa mật ong cũng sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.
    Uống phấn hoa với sữa tươi
    Nếu cảm thấy vị phấn hoa cà phê khó uống, bạn có thể trộn phấn hoa cafe với sữa tươi không đường. Khi kết hợp với sữa tươi, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khó chịu với mùi phấn hoa mà lại vừa có thể hấp thụ được đầy đủ canxi.
    Bạn có thể sử dụng thức uống này mỗi ngày và đặc biệt nên dùng trước các bữa ăn để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
    Kết hợp cùng sữa ong chúa
    Có thể khẳng định, sữa ong chúa cùng phấn hoa cà phê sẽ có nhiều lợi ích tốt đối với vấn đề duy trì sức khoẻ và làm đẹp. Khi kết hợp 2 sản phẩm trên với nhau thì lợi ích sẽ được nhân đôi.
    [​IMG]
    Cách dùng vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc hoà một thìa phấn hoa, 2 thìa sữa ong chúa với 200ml nước sôi. Sử dụng nước uống này mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, căng mọng và trên hết là giúp trái tim bạn khoẻ mạnh.
    Cách chọn mua phấn hoa cà phê
    Để mua đúng phấn hoa cà phê nguyên chất, bạn nên lựa chọn mua từ nhà cung cấp đáng tin cậy, sản phẩm có nhãn mác rõ ràng. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm bao gồm thành phần, ngày sản xuất, hướng dẫn sử dụng và cách dùng trên bao bì sản phẩm.
    Tạm kết
    Trên đây là tổng hợp 4 cách sử dụng phấn hoa cà phê an toàn, hiệu quả ngay tại nhà. Hy vọng qua những chia sẻ của Tiệm phố núi sẽ giúp các bạn nắm rõ thông tin về phấn hoa và biết cách sử dụng phù hợp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này