Linh tinh Than hoạt tính dạng bột Ấn Độ Kalimati

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi MTXuyenViet34, 3/7/24 lúc 10:16.

  1. MTXuyenViet34

    MTXuyenViet34 New Member

    Tham gia ngày:
    26/6/24
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    • Than hoạt tính dạng bột Ấn độ (hay thường được đối tác gọi là Activated Carbon) được khai thác hoàn toàn từ mỏ than tại Ấn Độ được chế biến ở dạng bột (với kích thước từ 200-300 mesh) đã được hoạt hóa trong môi trường yếm khí dưới tác động trong lò đốt cao áp ở nhiệt độ cao (800 – 900 độ C).
    • Sau giai đoạn hoạt hóa này, than hoạt tính giờ đây đã có cấu trúc bề mặt ngoài rất lớn (500 đến 2500 m2/g theo đơn vị khối lượng) cùng cấu trúc lỗ xốp, rỗng có tác dụng làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc cho việc hấp phụ hoặc phản ứng hóa học
    NHÀ SẢN XUẤT THAN KALIMATI TẠI ẤN ĐỘ
    [​IMG]

    • Tập đoàn Kalimati Activated Carbon, là tập đoàn trị giá 1 tỷ đô la; nhà sản xuất, phát triển và cung cấp các dịch vụ và sản phẩm ứng dụng trong công nghiệp bao gồm khí đốt và không khí, xử lý nước, dược phẩm, thực phẩm và đồ uống, hóa chất, chất xúc tác công nghiệp, năng lượng, điện và khai thác mỏ.
    • Tập đoàn Kalimati được xây dựng và đã tiến hành phân phối khắp toàn thế giới hơn 10 năm trong sản xuất và phát triển sản phẩm.
    • Công ty môi trường Xuyên Việt chính thức là một trong những nhà phân phối sản phẩm than hoạt tính Kalimati tại Ấn Độ chính thức tại thị trường Việt Nam. Có hóa đơn xuất xứ rõ ràng, quý doanh nghiệp an tâm khi đặt mua hàng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này