Dịch vụ Quy trình nuôi nick facebook số lượng lớn hiệu quả nhất 2024

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hữu Nam MKT, 1/7/24 lúc 22:50.

  1. Hữu Nam MKT

    Hữu Nam MKT New Member

    Tham gia ngày:
    24/6/24
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tại thời điểm hiện tại, Kinh doanh Online qua Facebook vẫn đang là hình thức sinh lời cao. Để bán hàng facebook thì vai trò của tài khoản facebook là cực kỳ quan trọng như: seeding, tương tác…. Khi đó việc sở hữu và nuôi nick facebook đang trở thành mối quan tâm của nhiều người kinh doanh. Điều này càng khó khăn khi gần đây các đợt “Bão” của Facebook rất nhiều. Các tài khoản facebook không được chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến bị “Bão” quét.

    Trong bài viết dưới đây, mình xin chia sẻ quy trình nuôi nick facebook số lượng lớn, bất chấp các đợt “bão” từ facebook. Từ đó, hạn chế tổn thất cho người kinh doanh, mang lại hiệu quả khi có được nguồn nick facebook cứng./

    I. Lợi ích khi nuôi nick số lượng lớn
    [​IMG]

    Ở thời điểm online 4.0 hiện tại, nuôi nick facebook số lượng lớn đang dần trở thành xu hướng. Khi bạn sở hữu cho mình một lượng lớn tài khoản clone, thì việc nuôi nick clone facebook sẽ mang đến cho các bạn một trong những giá trị sau:

    • Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng: Mỗi tài khoản Facebook tối đa sở hữu được 5000 bạn bè. Nếu bạn có hàng trăm tài khoản facebook full 5000 bạn bè thì bạn đã có hàng trăm nghìn khách hàng.

    • Seeding, tạo hiệu ứng thu hút khách hàng: Tương tác khủng là một hình thức giúp bài bán hàng của bạn được quan tâm hơn. Người dùng có xu hướng click vào những bài viết như thế. Từ đó hiệu quả bán hàng sẽ tăng cao.

    • Tăng lượt tương tác bài viết trên facebook: Sử dụng các tài khoản clone để tương tác chéo với các bài viết chỉ định. Trong đó bao gồm các hành vi Like, share, bình luận. Điều này giúp gia tăng uy tín thương hiệu.

    • Tạo hiệu ứng, tăng chất lượng cho Group, Fanpage: Bạn hoàn toàn sử dụng những tài khoản dạng này để tăng Like, Follow cho Fanpage bán hàng. Đưa chúng tham gia nhóm, tăng like bài viết và thành viên. Một page sở hữu nhiều lượng like, bài viết của page có nhiều tương tác thì khách hàng sẽ cảm thấy an tâm. Từ đó dễ dàng quyết định mua hàng từ lần tiếp cận đầu tiên
    II. Video hướng dẫn thiết lập kịch bản nuôi nick tự động
    Chi tiết hướng dẫn vui lòng xem video dưới đây:



    Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline/ Zalo: 0961 184 354 hoặc 0818 743 683
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này