Dịch vụ Lợi Ích Khi Dùng Ly Giấy Có Nắp Mà Bạn Chưa Biết

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi xuyenvietnet01, 1/7/24 lúc 10:02.

  1. xuyenvietnet01

    xuyenvietnet01 New Member

    Tham gia ngày:
    2/5/24
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Contents

    • Lợi Ích Khi Dùng Ly Giấy Có Nắp Mà Bạn Chưa Biết
      • Cấu tạo của ly giấy có nắp
      • Tổng hợp các loại nắp ly giấy thông dụng nhất
        • Nắp cầu
        • Nắp bằng
        • Nắp bằng có nút bật
        • Nắp bật 1/2
      • Những lợi ích khi dùng ly giấy có nắp
        • Hạn chế nước đổ ra ngoài
        • Đựng được cả thức uống nóng và lạnh
        • Đảm bảo tính thẩm mỹ
        • An toàn với sức khỏe
        • Thân thiện với môi trường
      • Lời kết
    Lợi Ích Khi Dùng Ly Giấy Có Nắp Mà Bạn Chưa Biết
    Cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta lại càng ít thời gian để thưởng thức món đồ uống mà mình yêu thích. Chính vì vậy, nhu cầu mua cà phê mang đi đã trở thành một xu hướng. Để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, ly giấy đã có nhiều cải tiến về mặt cấu tạo và thiết kế. Trong đó, việc tạo ra ra nắp đậy cho ly giấy đã giúp ích rất nhiều trong việc “take away”.

    Không chỉ có tác dụng che chắn bụi bẩn, tránh đổ nước ra ngoài, phần nắp còn được thiết kế sao cho phù hợp với từng loại thức uống khác nhau. Việc tìm hiểu cấu tạo và lợi ích khi dùng ly giấy có nắp sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.

    Cấu tạo của ly giấy có nắp
    Dù trông khá đơn giản nhưng ly giấy cũng được chia thành nhiều bộ phận khác nhau, bao gồm phần nắp, phần thân và phần đáy ly.

    • Phần nắp ly: Đây là phần phụ kiện đi kèm với ly giấy. Cấu tạo của nắp gồm phần thân và miệng tròn được thiết kế vừa khít với thân ly, giúp thức uống không bị đổ trong quá trình vận chuyển. Phần nắp ly thường được làm từ nhựa hoặc giấy. Theo đó, nắp nhựa khá đa dạng về kiểu dáng với nắp cầu, nắp bằng, nắp bật 1/2,… Trong khi nắp giấy chỉ có kiểu nắp bằng.
    • Phần thân và miệng ly: Miệng ly được cuộn tròn từ phân thân để định hình, tạo độ cứng và tạo khớp để cố định phần nắp chắc hơn. Thân ly giấy có độ cứng vừa phải và được cuộn tròn lại theo hình nón cụt. Tùy theo kích thước ly giấy mà đường kính của chúng có sự khác nhau.
    • Phần đáy ly: Là bộ phận rời được dán khít hoàn toàn và chắc chắn bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo không để đồ uống lọt ra ngoài.
    [​IMG]

    Cấu tạo của ly giấy có nắp

    Tổng hợp các loại nắp ly giấy thông dụng nhất
    Nắp cầu
    Đây là kiểu nắp có phần nhô lên phía trên theo dạng hình cầu. Loại nắp này thường được sử dụng cho các loại thức uống cần nhiều khoảng trống trên phần miệng ly như topping trà sữa, kem tươi của các món đá xay,…

    [​IMG]

    Nắp ly hình cầu

    Nắp bằng
    Nắp bằng là kiểu nắp có thiết kế truyền thống và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nắp có kết cấu mềm dẻo nhưng chắc chắn, ôm chặt miệng ly nên hạn chế tối đa tình trạng đổ, chảy nước ra ngoài. Nắp bằng rất đa dạng về mẫu mã, từ nắp phẳng trong, nắp phẳng có chỗ cắm ống hút, nắp phẳng có khóa gài,… giúp người mua lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

    [​IMG]

    Nắp bằng (chất liệu giấy)

    Nắp bằng có nút bật
    Nắp ly giấy có nút bật dùng được cho cả đồ uống nóng và đồ uống lạnh. Nắp có nút nên khi nào uống mới mở ra, nhờ vậy giữ cho nhiệt độ của đồ uống lâu hơn các loại nắp thông thường.

    [​IMG]

    Nắp bằng có nút bật

    Nắp bật 1/2
    Đúng như tên gọi, loại nắp này chỉ mở được 1/2 ly nên thường được dùng cho các món đồ uống có kem cheese, kem sữa. Với kiểu dáng lạ mắt, thiết kế chắc chắn, loại nắp này được nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống lựa chọn để đậy sản phẩm.

    [​IMG]

    Nắp bật 1/2

    Những lợi ích khi dùng ly giấy có nắp
    Ly giấy nói chung và ly giấy có nắp nói riêng được xem là phát minh vĩ đại ấn tượng của con người trong thời đại mới. Sử dụng ly giấy không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe, môi trường mà còn là hình thức quảng bá doanh nghiệp đến với khách hàng một cách hiệu quả. Sở hữu nhiều giá trị đích thực, sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống ngày nay.

    Hạn chế nước đổ ra ngoài
    Đây là lợi ích nổi bật nhất của ly giấy có nắp. Các cửa hàng, quán ăn hiện nay đã thay thế ly nhựa bằng ly giấy có nắp khi phục vụ các loại đồ uống “take-away”. Nhờ sự gắn kết chắc chắn giữa miệng ly và nắp ly, người dùng có thể mang theo khắp nơi mà không sợ bị đổ nước ra ngoài.

    [​IMG]
    cafe take away
    Ly giấy có nắp hạn chế thức uống đổ ra ngoài khi vận chuyển

    Đựng được cả thức uống nóng và lạnh
    Nếu ly nhựa chỉ sử dụng được cho đồ uống lạnh, thì ly giấy có thể đựng được cả đồ uống nóng và lạnh. Theo đó, ly giấy được tráng 1 lớp PE bên trong lồng ly tạo độ chống thấm hiệu quả và thích hợp sử dụng cho những loại thức uống nóng. Trong khi ly giấy 2PE được tráng 2 lớp PE ở trong và ngoài bề mặt thành ly, phù hợp dùng cho cả thức uống nóng và lạnh.

    >> Xem thêm: Ly Giấy Lạnh Là Gì? 4 Điểm Khác Nhau Giữa Ly Giấy Lạnh Và Nóng

    Đảm bảo tính thẩm mỹ
    Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà thiết kế trên ly giấy cũng vô cùng bắt mắt. Hiện nay, các nhà máy sản xuất ly giấy sử dụng những công nghệ in hiện đại như in Flexo, in Offset, in lụa, mang đến những hình ảnh, logo rõ nét, tạo sự ấn tượng và nổi bật cho sản phẩm này.

    Điều này giúp ly giấy trở thành kênh quảng cáo hữu ích, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Chính vì thế mà các thương hiệu nổi tiếng như McDonald, KFC, Starbuck, Phúc Long, Ông Bầu,… đều sử dụng ly giấy trong các chiến dịch quảng bá truyền thông của thương hiệu.

    >> Xem thêm: Nghệ Thuật Marketing Từ Những Chiếc Ly Giấy Starbucks: Đơn Giản Mà “Chất”!

    [​IMG]

    Ly giấy được sử dụng như một cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả

    An toàn với sức khỏe
    Không giống như những chiếc ly nhựa làm từ nilon, các mẫu ly giấy được sản xuất từ giấy cupstock tráng PE. Đây là nguồn nguyên liệu an toàn, không chứa chất gây hại, có thể đựng được cả thức uống nóng và lạnh, không tạo ra những phản ứng hoá học xấu làm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

    Không chỉ vậy, việc sử dụng ly giấy góp phần không nhỏ trong quá trình giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm khi dùng chung ly.

    Thân thiện với môi trường
    Sử dụng ly giấy thay cho những ly nhựa chính là cách để chúng ta chung tay bảo vệ trái đất. Ly giấy được làm bằng bột giấy cùng một số chất phụ liệu nên có khả năng phân hủy trong đất. Quá trình phân hủy loại ly ngắn hơn nhiều so với ly nhựa – vật liệu phải mất hàng trăm năm mới có thể phân hủy hoàn toàn.

    Lời kết
    Có thể thấy, có rất nhiều lợi ích khi dùng ly giấy có nắp, chính vì vậy đây là sản phẩm mang đến sự hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại. Với những doanh nghiệp hoạt động trong ngành F&B, cá nhân muốn tìm kiếm giải pháp tiện lợi, tối ưu trong quá trình kinh doanh hoặc đang tìm kiếm “chiến binh” để quảng bá thương hiệu, thì ly giấy có nắp là sản phẩm phù hợp nhất.

    New Star Paper là đơn vị sản xuất và chuyên cung cấp ly giấy giá tốt, chất lượng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 cùng các chứng nhận về xuất khẩu, nguồn nguyên liệu sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

    Để nhận báo giá và đặt mua ly giấy số lượng lớn, quý khách vui lòng liên hệ với New Star Paper theo Hotline: 0364 667 155.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này