Máy Tính Địa chỉ uy tín khi mua laptop cũ uy tín: MuaCash Computer

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muaxcash23, 1/7/24 lúc 09:16.

  1. muaxcash23

    muaxcash23 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/23
    Bài viết:
    491
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua laptop cũ ở đâu uy tín không phải là câu hỏi dễ trả lời. Bên cạnh những ưu điểm về giá, thì song song song đó vẫn tồn tại rủi ro. Sau đây là tổng hợp một vài lỗi thường gặp khi mua máy cũ. Đồng thời gợi ý cho bạn địa chỉ cửa hàng bán laptop cũ tốt, chất lượng, giá cả hợp lý.

    Những rủi do khi mua laptop cũ
    [​IMG]

    Pin laptop cũ không đảm bảo chất lượng
    Khi mua laptop cũ có 2 vấn đề chính về pin là pin cũ kém bền và pin bị chai do thời gian sử dụng lâu. Bắt buộc bạn phải chi thêm một khoảng tiền để thay pin mới

    Linh kiện của laptop bị thay thế
    Đối với các sản phẩm laptop cũ giá rẻ được mua đi bán lại tràn lan trên thị trường. Linh phụ kiện của máy bị tráo đổi là điều không thể tránh khỏi.

    Các linh kiện bị thay thế có thể là do quá trình sử dụng bị hỏng và buộc phải thay mới. Mua laptop cũ ở đâu uy tín, được thay thế linh kiện chính hãng, chất lượng tốt sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng, khả năng vận hành của thiết bị. Tuy nhiên nếu sử dụng hàng trôi nổi có thể tác động xấu tới quá trình sử dụng về sau.

    Kết cấu laptop cũ không đảm bảo
    Kết cấu của laptop như thế nào sẽ là điều mà người mua chú ý đầu tiên khi xem máy. Tuy nhiên, với các dòng máy giá rẻ, thì việc đòi hỏi sự hoàn hảo là rất khó.

    Nên chọn mua laptop cũ ở đâu uy tín ở TP. Hà Nội hiện nay
    [​IMG]

    MuaCash Computer là cửa hàng bán laptop cũ uy tín. Tại đây có đa dạng dòng máy, kiểu dáng, giá cả. Khách hàng mua laptop thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền của mình.
    MuaCash Computer còn có chính sách bảo hành đầy đủ cho tất cả sản phẩm. Qua đó giúp khách hàng an tâm, khi máy gặp trục trặc khi sử dụng sau này.

    Quý khách còn đắn đo chưa biết mua laptop cũ ở đâu uy tín. Hãy liên hệ với MuaCash Computer để được tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc tận tình.

    MuaCash Computer tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng từ: laptop, PC Gaming, bàn phím chuột, bàn phím cơ gaming,.... chính hãng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để nhận tư vấn và hỗ trợ build PC phù hợp theo sở thích và giá thành tốt nhất nhé.

    Fanpage : https://www.facebook.com/MuaCashComputer
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này