Máy Móc Chỉ dẫn cách bảo hành bảo dưỡng máy bơm Ebara

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 30/6/24 lúc 10:07.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    815
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ dẫn cách bảo hành bảo dưỡng máy bơm Ebara


    Máy bơm Ebara là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường máy bơm Việt Nam với các sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Máy bơm Ebara được người dùng yêu thích và tin dùng, tuy nhiên để máy bơm hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian thì bạn nên có những phương pháp bảo hành máy tốt nhất.

    Nhiều người dùng lo lắng về chất lượng máy bơm Ebara và cần bảo hành bảo dưỡng thường xuyên, tuy nhiên thực tế sử dụng cho thấy máy bơm Ebara sử dụng đơn giản, bền bỉ, an toàn, dễ sử dụng, có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau và hiệu quả sử dụng tối ưu.

    Vậy quy trình bảo hành bảo dưỡng máy bơm Ebara như thế nào?

    [​IMG]

    >>> Xem thêm:máy khuấy trộn hoá chất với nước

    Bảo hành bảo dưỡng máy bơm Ebara

    Trước khi sử dụng máy bơm Ebara cần khởi động thử máy bơm, sau đó kiểm tra kỹ lưỡng máy bơm Ebara xem có dấu hiệu hư hỏng, dấu hiệu hỏng hóc của máy bơm hay dấu hiệu rung lắc hay không. Ăn mòn… bạn tuyệt đối không nên để máy hoạt động trong tình trạng bình chứa không có nước vì sẽ khiến mô tơ bị cháy, giảm tuổi thọ của máy, v.v.

    Sau khi sử dụng máy bơm Ebara khoảng 3-12 tháng, cần bảo dưỡng định kỳ máy bơm Ebara để hạn chế lỗi máy bơm Ebara và tránh trường hợp máy bơm Ebara bị hư hỏng trong quá trình sử dụng ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống.

    Khi bảo trì máy cần vệ sinh lau chùi máy bơm và tra dầu bôi trơn để đảm bảo các chi tiết vận hành và vận hành trơn tru hơn.

    Đối với việc bảo hành bảo dưỡng cần thiết cho mọi loại máy bơm trong đó chủ yếu là các dòng bơm công nghiệp hoạt động liên tục trong thời gian dài.

    Bất kỳ dòng bơm nào cũng cần bảo dưỡng bơm định kỳ, kiểm tra bơm thường xuyên, hạn chế các hư hỏng của máy bơm và sử dụng máy bơm bền bỉ hiệu quả.

    Nhờ bảo hành đúng cách và định kỳ mà máy bơm Ebara luôn có tuổi thọ sử dụng cao, bền bỉ, hiệu quả, lâu dài, ít hư hỏng khi sử dụng và hạn chế các lỗi có thể xảy ra.

    Sau khi sử dụng máy bơm Ebara cần phải lau chùi thật sạch sẽ máy, lau khô để máy bơm không bị hư hỏng, gỉ sắt theo thời gian. Khi đó nếu bạn khởi động lại máy sẽ gặp rất nhiều khó khăn, máy có thể bị hư không hoạt động được nữa.

    Nếu bạn không biết cách bảo dưỡng máy bơm, hãy mang máy đến những cơ sở, cửa hàng bán máy bơm Ebara chính hãng gần nhất để được những người am hiểu rõ nhất về nó tư vấn và sửa chữa, trong thời gian bảo hành càng tốt vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng máy bơm Ebara.

    Nếu cần tư vấn sử dụng và bảo dưỡng máy bơm Ebara đúng cách vui lòng liên hệ ngay VIMEX 0943889440 nhé!



    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này