Linh tinh Nguyên lý thần số học

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nhuquynh5742, 29/6/24 lúc 22:48.

  1. Nhuquynh5742

    Nhuquynh5742 New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/24
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyên lý thần số học
    Thần số học là một hệ thống tư duy và phân tích dựa trên nguyên tắc có mối quan hệ tương ứng giữa các con số và các sự kiện trong cuộc sống. Nó dựa trên ý tưởng rằng các con số có ý nghĩa sâu sắc và có thể phản ánh các khía cạnh khác nhau của cuộc sống, bao gồm tính cách, sự kiện và tổ chức.

    Thần số học thông thường sử dụng hệ thống số từ 1 đến 9, cùng với một số số đặc biệt như 11 và 22, được coi là “số chủ” và có ý nghĩa đặc biệt. Những con số này được liên kết với các thuộc tính nhất định và được sử dụng để phân tích và hiểu các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

    Nguyên tắc cơ bản của số học là chuyển ngày sinh, tên và các yếu tố khác thành số rồi phân tích ý nghĩa của chúng.
    [​IMG]

    Một số nguyên tắc cơ bản của thần số học
    1. Nguyên tắc thần số học cá nhân: Thần số học cho rằng thông tin về ngày, tháng, năm sinh của một người có tầm quan trọng và ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Những con số trong ngày sinh được dùng để tính những con số có ý nghĩa trong số học.

    2. Nguyên tắc cộng trừ: Trong thần số học, các con số trong ngày sinh thường được cộng lại với nhau để tạo thành tổng. Nếu tổng là một số có nhiều chữ số, nó thường được giảm đi bằng cách tiếp tục cộng các chữ số của nó cho đến khi thu được một số duy nhất.

    3. Ý nghĩa các con số: Mỗi con số đều có ý nghĩa riêng về số học. Các số từ 1 đến 9 thường được coi là những con số cơ bản, mỗi con số đều mang ý nghĩa và biểu tượng riêng. Ngoài ra, những con số đặc biệt như 11, 22 hay 33 cũng có ý nghĩa đặc biệt trong số học và thường được coi là số Master.

    4. Tương quan và tương hợp: Thần số học cho thấy có sự tương quan và tương hợp giữa các con số trong cuộc đời với các sự kiện, tính cách và trạng thái của một con người. Phân tích và so sánh các con số trong số học có thể cung cấp thông tin về mối quan hệ và khả năng tương thích của chúng.

    Việc áp dụng các nguyên tắc thần số học vào cuộc sống hàng ngày nên được coi là một hoạt động giải trí và phát triển bản thân cá nhân chứ không nên coi đó là một phương pháp chính xác và đáng tin cậy để xác định tính cách hoặc dự đoán. dự đoán trước tương lai.
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này