Xe Máy KYMCO Like 50cc và những tính năng nổi bật bạn cần nắm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi xemayvietthanh, 28/6/24 lúc 16:29.

  1. xemayvietthanh

    xemayvietthanh New Member

    Tham gia ngày:
    10/5/24
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xe tay ga Kymco Like 50cc là mẫu xe được thiết kế phù hợp với người Việt. Phần đèn xe mang sự hiện đại và đầy phá cách; kết hợp với đó hệ thống đèn LED luôn đạt chất lượng cao giúp người dùng di chuyển dễ dàng trong điều kiện trời tối hoặc sương mù. Đèn trước và sau mang phong cách châu Âu tạo nên điểm nhấn cho mẫu xe này.

    Hoạt động của xe Kymco Like 50cc

    Xe Kymco Like 50cc chạy bằng xăng, động cơ 4 thì, 1 xi-lanh và được làm mát tự động bằng không khí. Nhờ vậy chiếc xe trở nên mạnh mẽ và độ bền lâu hơn. Thêm vào đó, dung tích bình xăng lên tới 6L giúp xe có thể di chuyển quãng đường dài hơn.

    Mẫu xe này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi sự an toàn và thoải mái. Thêm vào đó, động cơ bền bỉ mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc xe tay ga cùng loại. Hiện mẫu xe nhận được sự thu hút và quan tâm đặc biệt của nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]

    Một số tính năng nổi bật dành cho Kymco Like 50cc

    Mặt số thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tiện lợi trong việc theo dõi thông tin xe. Nút bấm tiện lợi giúp người dùng điều khiển các thao tác thuận tiện hơn khi lái xe. Khóa xe được tích hợp nhiều tính năng như: khóa cổ, mở yên, mở khóa, mở nắp bình xăng...

    Yên xe được thiết kế dài và rộng, chia làm hai phần: người lái và người ngồi phía sau. Yên xe hàng ghế sau có gờ chống trơn trượt rất tiện lợi. Cốp xe rộng, có thể giúp người dùng đựng được nhiều vật dụng cần thiết.

    [​IMG]

    Mẫu xe này có nắp bình xăng phía trước tiện lợi, không cần phải mở cốp hay xuống xe khi đi đổ xăng. Ngoài ra, những chiếc xe 50cc như Kymco còn mang đến cho người dùng những móc kéo vô cùng tiện lợi.

    Bánh xe trước và sau có kích thước 90/90 – 12 giúp xe cao hơn, tránh bị ngập nước khi di chuyển dưới trời mưa. Vành xe sử dụng công nghệ đúc mới với kiểu dáng thể thao, nên khoẻ và rất các tính.

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn được địa chỉ mua xe uy tín cũng như cần được hỗ trợ tư vấn thì có thể đến trực tiếp cửa hàng xe máy Việt Thanh hoặc gọi điện ngay qua số Hotline: 19002082 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này