Nội Thất Tranh Canvas ý nghĩa cho cuộc sống

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietcanvas, 28/6/24 lúc 16:27.

Thẻ:
  1. vietcanvas

    vietcanvas Member

    Tham gia ngày:
    14/4/23
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Mỗi bức tranh treo tường không những có công dụng như đồ trang trí giúp nhà cửa đẹp mắt hơn. Tranh treo tường chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp khác nhau như là mang tới vận may cho người sở hữu. Hãy cùng Viet Canvas xem qua một vài mẫu tranh canvas ý nghĩa nhất nhé!
    1. Không nên bỏ qua mẫu tranh canvas treo tường "Mã đáo thành công"
    Trong mỗi bức tranh chủ đề "mã đáo thành công" luôn có hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ đang nối đuôi nhau phi thẳng tiến về phía trước. Ngựa là loài vật tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ, dẻo dai, kiên cường. Từ ngàn xưa ngựa đã gắn liền với hình ảnh của các bậc anh hùng xông pha nơi chiến trận vô cùng anh dũng và trở về với chiến thắng vẻ vang.
    [​IMG]
    Do đó, bức tranh canvas ý nghĩa còn mang ngụ ý giúp chủ nhân luôn mạnh khoẻ. Khí thế sẵn sàng đối mặt với mọi chông gai, khó khăn trong cuộc sống. Để có thể nhận được thành công, con đường công danh ngày càng thăng tiến, trở nên tốt đẹp hơn.
    2. Tranh hoa cúc trắng – Bức tranh canvas ý nghĩa sâu sắc
    Với vẻ ngoài tinh khôi, giản dị, thanh khiết và mùi hương thoang thoảng, nhẹ dịu hoa cúc trắng từ lâu đã trở thành loài hoa nhận được nhiều tình cảm yêu thích từ mọi người. Ẩn sau vẻ đẹp tinh khôi ấy, hoa cúc trắng mang trong mình nhiều ý nghĩa sâu sắc khác nhau.
    [​IMG]
    Dù trông có vẻ mỏng manh là vậy nhưng tranh canvas ý nghĩa về hoa cúc trắng còn tượng trưng cho sự cao sang, quý phái. Ngoài ra, hoa cúc trắng cũng đại diện cho những thứ tình cảm đẹp đẽ nhất của con người. Những thứ tình cảm ấy có thể là tình yêu lứa đôi, hôn nhân giữa vợ và chồng hay tình mẫu tử thiêng liêng cao cả, . .. Hoa cúc trắng giúp mối quan hệ giữa họ trở nên bền vững và sâu sắc hơn. Vợ chồng, con cái đều yêu thương và hiếu thảo đối với bố mẹ.
    3. Tranh chim công – Tranh canvas ý nghĩa cho cả gia đình của bạn
    Nho nhã, cao sang, quyền quý có lẽ là những mĩ từ miêu tả vẻ đẹp của loài chim công. Từ thuở xa xưa, chim công đã gắn liền với hình ảnh của những người phụ nữ đoan trang khiến nhiều người ngưỡng mộ, vừa xinh đẹp lại vừa thông minh, đảm việc. Những bức tranh chim công mang trên mình ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc và sự phú quý. Với vẻ đẹp kiêu kỳ và phong thái quyền quý, hình ảnh chim công mang đến cho chủ nhân sự thịnh vượng, giàu có, sung túc mãi về sau.
    [​IMG]
    Không những vậy, tranh chim công cũng tượng trưng cho tình yêu lứa đôi. Tranh giúp những người độc thân nhanh chóng gặp thấy người tâm đầu ý hợp của mình nhé. Bạn có thể dễ dàng thấy được các bức tranh chủ đề chim công hầu hết thường có cả đôi. Từ đặc điểm trên tranh tượng trưng sự hạnh phúc, luôn bên nhau trọn đời.
    4. Mua tranh canvas ý nghĩa ở đâu?
    Đây có lẽ là băn khoăn của rất nhiều người khi không biết chọn mua tranh canvas ý nghĩa ở đâu là rẻ nhất và chất liệu tranh có bền không. Và những nỗi lo lắng ấy sẽ không còn nữa nếu bạn đến với Viet Canvas.
    [​IMG]
    Tại đây chúng tôi có vô số bức tranh canvas ý nghĩa khác nhau với nhiều chủ đề, thể loại tranh và đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng về chúng. Ngoài ra đến với Viet Canvas bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn khi vận chuyển và lắp đặt nữa nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này