Linh tinh Đĩa giấy cao cấp đựng thức ăn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hunufacompostable, 28/6/24 lúc 16:25.

  1. hunufacompostable

    hunufacompostable New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/24
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Đĩa giấy đựng thức ăn đẹp là sự lựa chọn hàng đầu đối với những nhà hàng, quán ăn theo phong cách phương Tây ví dụ cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm gà rán, khoai tây chiên, hay các dịch vụ ăn uống đồ Âu như dĩa giấy pizza, pasta, spaghetti, bánh mì, phô mai… Ẩm thực Châu Âu họ rất đề cao tính thẩm mỹ, cách trình bày từng dĩa thức ăn theo bố cục đẹp mắt.
    [​IMG]
    Tiêu chí lựa chọn sản phẩm dùng 1 lần chất lượng
    Trước khi mua dĩa giấy HNF, tô giấy, ống hút giấy, ly giấy về sử dụng cho quán của mình đựng quên tìm hiểu các tiêu chí quan trọng để lựa chọn vật dụng từ giấy chất lượng nhé.

    Chất liệu an toàn với sức khoẻ
    Thực phẩm ăn uống là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, vì vậy bao bì đựng thực phẩm cần phải lựa chọn loại được sản xuất từ chất liệu an toàn, được kiểm chứng, không chứa tạp chất có hại, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

    Đồng thời chất liệu sản phẩm cứng cáp, khi cầm nắm hay đựng thức ăn không bị móp méo biến dạng. Cụ thể là bạn nên kiểm tra hàng trước khi nhận xem bao bì có độ bền chắc, không ẩm ướt, mối mọt, rách vỡ trước khi sử dụng không.

    Kích thước vừa vặn
    Đối với tô giấy, ly giấy thường sẽ đi kèm nắp riêng được đậy kín. Đường kín miệng tô, ly nên vừa vặn với nắp để tránh xảy ra tình trạng thức ăn bị vương vãi mất thẩm mỹ. Kích cỡ của sản phẩm phải phù hợp với thức ăn, đồ uống sẽ giúp tiết kiệm chi phí và bảo quản tốt hơn.

    Lựa chọn sản phẩm từ giấy phù hợp để bảo quản thức ăn
    Thực phẩm giàu chất béo, thịt, cá, dầu mỡ là những sản phẩm nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Do đó, chủ quán có thể dùng tô giấy kraft bảo quản tránh việc làm mất giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm và ảnh hưởng đến hương vị. Đặc biệt với bánh kem dễ bị hư hỏng khi va đập nên bao bì đóng hộp thường là các vật liệu cứng cáp, hạn chế va đập đến mức tối thiểu là điều vô cùng cần thiết.

    Nguồn cung cấp bao bì từ giấy uy tín ở đâu
    Để đặt mua vật dụng từ giấy chất lượng bạn nên chọn nhà phân phối có độ uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong thị trường sản xuất đồ dùng 1 lần đảm bảo về khâu sản xuất và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn nên đặt ở các nhà bán hàng trực tiếp có nhà máy sản xuất riêng như vậy sẽ tối ưu được chi phí nhập hàng, đảm bảo được các đơn hàng lớn theo nhu cầu. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn, vận chuyển và hỗ trợ đổi trả cũng là điều bạn cần cân nhắc khi chọn lựa.

    Trong thị trường bao bì giấy, Hunufa Compostable là nhà sản xuất lớn chuyên cung cấp các mặt hàng từ giấy cao cấp với giá chiết khấu cao.
    Hunufa Compostable cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh với mục tiêu hợp tác lâu dài. Với hơn kinh nghiệm 15 năm sản xuất bao bì và tự hào là một trong những cơ sở sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000, những sản phẩm được làm ra từ nhà máy sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt sau đó vận chuyển trực tiếp đến tân tay khách hàng, không qua khâu trung gian.

    Hunufa Compostable chuyên cung cấp đa dạng các loại bao bì như tô giấy, hộp giấy, đĩa giấy, ly/cốc giấy thích hợp đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nếu bạn đang kinh doanh quán ăn mới mở, cần thiết kế nhiều mẫu mã bao bì thì hãy ghé Hunufa Compostable để tham khảo ngay nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này