Y Tế Có nên tiến hành phương pháp độn cằm không phẫu thuật?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuctran01, 28/6/24 lúc 09:53.

  1. phuctran01

    phuctran01 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/24
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi độn cằm, để giúp mặt thon dài. Lúc lên mạng tìm hiểu thì thấy có phương pháp độn cằm không phẫu thuật, có thể giúp cằm ngắn trở nên thon gọn hơn. Nên em muốn tiến hành dịch vụ này, nhưng không biết là có thể duy trì trong bao lâu? Và có an toàn không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giùm em. Em cảm ơn!” (Nhã Trúc – Bình Định).

    Trả lời! Xin chào Nhã Trúc! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với mong muốn được tìm hiểu về phương pháp độn cằm không phẫu thuật của bạn, chúng tôi xin được chia sẻ với bạn như sau:

    Có nên tiến hành phương pháp độn cằm không phẫu thuật?

    Phương pháp độn cằm không phẫu thuật, là kỹ thuật tiêm chất làm đầy filler (một hợp chất tự nhiên được cấu tạo từ Axit Hyaluronic), giúp khắc phục tình trạng lồi lõm ở cằm, cằm ngắn, thiếu độ nhô. Mang đến cho khách hàng chiếc cằm V line thanh thoát thon gọn hơn.

    [​IMG]

    Với lợi thế nổi bật như: có thể mang đến chiếc cằm V line thanh tú mà không cần phẫu thuật. Nên sẽ không xuất hiện sẹo hay biến chứng. Nên phương pháp độn cằm không phẫu thuật được khá nhiều khách hàng ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

    Tuy nhiên, nếu xét về hiệu quả cũng như thời gian duy trì, thì phương pháp độn cằm không phẫu thuật lại có nhược điểm lớn. Đó là cằm chỉ đẹp trong khoảng 9 – 12 tháng. Sau thời gian đó, chiếc cằm sẽ trở về hình dáng kém sắc ban đầu. Vì lẽ đó, nếu mong muốn có được hiệu quả dài lâu hơn. Thì bạn nên tìm hiểu thêm phương pháp phẫu thuật độn cằm V Line tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé.

    Phương pháp độn cằm không phẫu thuật và phẫu thuật ở đâu đẹp?

    Trong những năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành hơn 1.000 ca độn cằm V line. Dù là phương pháp độn cằm không phẫu thuật, hay phẫu thuật độn cằm thì kết quả đều thành công 100%.

    [​IMG]

    Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bạn sẽ được:

    Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Độn cằm V line tại Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng được tiến hành dưới bàn tay tài hoa khéo léo, cùng kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ có thể giúp ca phẫu thuật của các chị em đạt chất lượng dịch vụ tốt chỉ có, hiệu quả duy trì dài lâu.

    Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo: Các nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho chị em nên chọn phương pháp độn cằm không phẫu thuật, hay phẫu thuật độn cằm V line. Cũng như cách chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào, để có thể có được chiếc cằm V line thon gọn như mong muốn.

    Chi phí ưu đãi ngập tràn: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng giá dịch vụ độn cằm V line vô cùng phải chăng. Lại luôn có những chương trình ưu đãi, giảm đến 50% giá dịch vụ. Nhằm tạo cơ hội đi làm đẹp cho tất cả các chị em.

    Với những gì đã chia sẻ trên đây, hy vọng đã phần nào giúp cho Nhã Trúc có hiểu hơn về phương pháp độn cằm không phẫu thuật rồi. Và trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ, nếu có thắc mắc cần được giải đáp. Hãy liên lạc với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này