Tin tức Foden rời tuyển Anh để đón con thứ ba

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vh79, 28/6/24 lúc 09:38.

  1. vh79

    vh79 New Member

    Tham gia ngày:
    8/5/24
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Truyền thông Anh đưa tin tiền vệ Phil Foden đã bay về quê nhà vì bạn gái Rebecca Cooke sắp sinh em bé thứ ba.
    Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận Foden đã rời tuyển Anh hôm 26/6 vì "chuyện gia đình cấp bách". Phil Foden được cho kịp trở lại đội tuyển để chuẩn bị gặp Slovakia vòng 16 đội Euro 2024 tối 30/6.
    Vegas79 cho hay đây là giải đấu lớn thứ hai liên tiếp tuyển Anh có cầu thủ phải về nhà vì chuyện gia đình. Trước đó tại World Cup 2022, Raheem Sterling rời nơi đóng quân của đội ở Qatar về Anh sau khi nhà bị trộm.
    Phil Foden và Rebecca Cooke là bạn thanh mai trúc mã, yêu nhau từ những ngày tuổi teen. Đôi trẻ có con đầu lòng Ronnie khi mới 19 tuổi năm 2019. Ba năm sau Foden và bạn gái lâu năm có thêm bé gái True. Tháng 4 vừa qua, cặp ông bố bà mẹ trẻ tổ chức tiệc xa hoa chuẩn bị chào đón em bé thứ ba. Rebecca Cooke thường xuyên tới sân cổ vũ Foden nhưng cô khá kín tiếng, để Instagram ở chế độ riêng tư.
    Tiền vệ Man City đá chính cả ba trận đấu vòng bảng của tuyển Anh gặp Serbia, Đan Mạch và Slovenia nhưng chưa ghi bàn nào. Chưa tạo được dấu ấn trên sân cỏ, Foden giải sầu bằng thú vui câu cá và bắt được con cá to trong hồ ở khu nghỉ dưỡng Weimarer Land Spa and Golf resort trước trận gặp Slovenia.
    Tuyển Anh vượt qua vòng bảng Euro 2024 với vị trí dẫn đầu với 5 điểm. Tuy nhiên thầy trò HLV Gareth Southgate bị chê vì lối chơi tẻ nhạt và mới chỉ có hai bàn thắng sau ba lượt trận.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này