Học hành Du học Singapore sau Cao đẳng/Đại học - Chương trình nâng cao kết hợp Specialist Diploma

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi STEi Singapore, 27/6/24 lúc 16:23.

  1. STEi Singapore

    STEi Singapore Member

    Tham gia ngày:
    2/11/21
    Bài viết:
    844
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giáo dục
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Lợi ích chương trình du học Singapore chuyển tiếp Anh ngành Quản trị kinh doanh tại STEi

    Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể cùng lúc trải nghiệm 2 quốc gia Singapore và Anh quốc trong cùng 1 lộ trình học tập. Ngoài ra còn vô vàn ưu điểm khác của chương trình này, hãy điểm qua một số ưu điểm khi chọn chương trình chuyển tiếp nhé!
    • Tiết kiệm hơn 50% chi phí du học: Đây chắc hẳn là ưu điểm lớn nhất khi bạn chọn du học Singapore, với nền giáo dục chất lượng nhưng chi phí du học lại thấp hơn nhiều so với Anh quốc. Vì vậy khi bạn học năm I tại Singapore thay vì học tại Anh quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí kha khá đấy nhé.
    • Thực tập hưởng lương tại Singapore: Ưu điểm vượt trội khi bạn học tại Học viện STEi là 6 tháng thực tập hưởng lương tại Singapore. Không chỉ tiết kiệm chi phí du học, đây còn là cơ hội tích luỹ nhiều kinh nghiệm làm việc và làm đẹp CV trong mắt các nhà tuyển dụng quốc tế.
    • Thích nghi nhanh hơn: Các lớp học tại các trường đại học đều có số lượng học sinh khá đông, có khi lên đến hàng trăm sinh viên trong phòng học, đều này sẽ khiến một số bạn dễ rơi vào tình trạng không theo kịp được bài giảng trong thời gian đầu. Ngược lại, với sỉ số sinh viên mỗi lớp thấp, giảng viên tại STEi có thời gian hỗ trợ sinh viên nhiều hơn; giúp sinh viên nhanh chóng làm quen với ngôn ngữ học bằng tiếng Anh và thích nghi với phương pháp giảng dạy mới.
    • Thủ tục chuyển tiếp đơn giản, tỉ lệ đậu visa cao.
    • Bằng cấp giá trị, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp rộng mở và định cư cao.
    Ngành Quản trị Kinh doanh được mệnh danh là ngành học “quốc dân" bởi có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đam mê và theo đuổi, đa phần các bạn đều rất năng động và nhiều năng lượng. Vì vậy sẽ thật tốt nếu bạn có thể vừa học vừa trải nghiệm cuộc sống tại các nền văn hoá khác nha, khám phá thế giới bên ngoài cũng giúp cho bạn phát triển bản thân mình nhiều hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này