Máy Móc Bơm định lượng điện tử Pulsatron hàng nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 27/6/24 lúc 14:51.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    809
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bơm định lượng điện tử Pulsatron hàng nhập khẩu chính hãng



    Máy bơm định lượng điện tử là dòng bơm định lượng hiện đại và được đánh giá là tốt nhất để sử dụng hiện nay, phù hợp cho cả ứng dụng dân dụng và công nghiệp. Chúng sử dụng hộp số điện tử, mang lại hiệu quả cao, ít lỗi và ít hư hỏng hơn so với các loại bơm truyền thống.

    Bạn có biết máy bơm định lượng là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng, sử dụng máy bơm định lượng có hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ lau dài, có nhiều ứng dụng.

    Các model máy bơm định lượng điển hình với giá thành rẻ, công suất nhỏ, sử dụng đơn giản và có thể dùng cho nhiều lĩnh vực và nhiều chất bơm khác nhau.

    Cụ thể các ứng dụng của bơm định lượng là gì và dòng máy bơm định lượng nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm:giá bơm bánh răng

    Bơm định lượng điện tử Pulsatron nhập khẩu chính hãng

    Có 4 dòng bơm định lượng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường trong đó điển hình là các model máy bơm định lượng dạng màng, máy bơm định lượng điện tử máy bơm định lượng thủy lực và máy bơm định lượng piston.

    Dòng máy bơm định lượng điện tử Pulsatron là dòng bơm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

    Hiện nay, bơm định lượng điện tử Pulsatron được sử dụng phổ biến ở Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng bơm định lượng điện tử Pulsatron cho nhiều lĩnh vực sản xuất.

    Các ứng dụng phổ biến nhất của máy bơm định lượng điện tử Pulsatron là các ứng dụng trong Hóa học, Thực phẩm, Dược phẩm, Sản xuất bia và Đồ uống, Khai thác, Sơn, Nhuộm, Dầu khí, Hóa dầu, Giấy và bột giấy, xử lý nước thải, xử lý nước, công nghiệp nói chung..

    Pulsatron thuộc dòng bơm định lượng điện tử của hãng Pulsafeeder được sản xuất tại Mỹ là loại bơm định lượng của tập đoàn Index - USA vật liệu chế tạo đa dạng như: PP, PVC, SS 361....Có dải lưu lượng từ 0.47 l/h cho tới 60 l/h và Áp suất: 2 - 7 bar

    Ngoài các model máy bơm định lượng điện tử Pulsatron còn có các dòng máy bơm định lượng khác như

    • Máy bơm định lượng dạng màng

    • Máy bơm định lượng OBL

    • Máy bơm định lượng Blue white

    • Máy bơm định lượng Milton roy
    Dòng máy bơm định lượng điện tử Pulsatron này có nhiều ứng dụng, các ứng dụng vô cùng đặc biệt, từ các ứng dụng sản xuất cho đến các ứng dụng nghiên cứu.

    Quý khách hàng cần sử dụng máy bơm định lượng điện tử Pulsatron chính hãng với giá tốt nhất hãy liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

    Xin cảm ơn!




    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này