Linh tinh Phân phối hoạt tính lọc nước uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi MTXuyenViet34, 27/6/24 lúc 14:48.

  1. MTXuyenViet34

    MTXuyenViet34 New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ tư
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    than hoạt tính lọc nước, được sản xuất từ than gáo dừa, sử dụng phương pháp hoạt hóa ở nhiệt độ cao. Trong công nghệ xử lý nước, than hoạt tính được sử dụng để giảm màu, loại bỏ mùi, cung cấp khả năng khử độc, chất bảo vệ thực vật và loại bỏ các chất hữu cơ.

    1.GIỚI THIỆU VỀ VẬT LIỆU LỌC THAN HOẠT TÍNH LỌC NƯỚC

    Than hoạt tính là một loại than đã được xử lý để tăng đặc tính hấp phụ và xúc tác. Nguồn gốc của than hoạt tính thường là từ các nguồn carbon như than cốc, than đá, hay than thiên nhiên khác. Các nguyên liệu carbon được nung nhiệt ở nhiệt độ cao trong môi trường không khí hoặc thiếu khí trong quá trình thiếu oxy, tạo ra một sản phẩm cuối cùng ở dạng than hoạt tính.

    [​IMG]
    CÁC DẠNG VẬT LIỆU LỌC THAN HOẠT TÍNH
    Than hoạt tính là một dạng vật liệu có khả năng hấp phụ hoặc hấp thụ các chất trong môi trường xung quanh và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, môi trường và y tế. Dưới đây là ba dạng thường gặp của than hoạt tính, cách sản xuất và đặc điểm nhận dạng của chúng:

    Than hoạt tính dạng hạt

    Vật liệu lọc than hoạt tính lọc nước dạng hạt là dạng than có kích thước nhỏ và hình dạng hạt. Quy trình sản xuất than hạt bắt đầu bằng việc chọn lọc than tự nhiên và sau đó thực hiện quá trình chảy chất kết dính vào bề mặt của hạt than. Sản phẩm cuối cùng là hạt than cùng kích thước và hình dạng đồng đều. Đặc điểm nhận dạng của than hạt bao gồm trọng lượng riêng, kích thước, và khả năng hấp phụ các chất ô nhiễm

    [​IMG]

    Than hoạt tính modi dạng hạt kích thước 4×8 L
    Than hoạt tính dạng viên

    [​IMG]

    Than hoạt tính BG xuất khẩu – dạng viên
    Than viên là dạng than có hình dạng viên nén, thường có kích thước lớn hơn so với than hạt. Quá trình sản xuất than viên bắt đầu bằng việc nghiền than tự nhiên thành bột và sau đó sử dụng chất kết dính để nén bột thành các viên nhỏ. Đặc điểm nhận dạng của than viên bao gồm độ bền nén, độ cứng và kích thước.

    Vật liệu lọc than hoạt tính dạng bột

    [​IMG]

    Than hoạt tính Ấn Độ Indiac- được phân phối chính hãng tại Xuyên Việt
    Than hoạt tính dạng bột là dạng than có kích thước nhỏ nhất, ở dạng bột mịn. Thường được sản xuất bằng quá trình nghiền than tự nhiên thành bột tinh khiết. Đặc điểm nhận dạng của than bột bao gồm độ mịn, kích thước hạt và khả năng tiếp xúc với các chất hoá học.

    VẬT LIỆU LỌC THAN HOẠT TÍNH LỌC NƯỚC CÓ TÁC DỤNG GÌ?
    Vật liệu lọc than hoạt tính lọc nước là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và có nhiều ứng dụng đa dạng.

    Trong ngành công nghiệp, than hoạt tính được sử dụng để làm sạch và xử lý nước. Các hạt than hoạt tính có khả năng hấp phụ các chất ô nhiễm và tạp chất, giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm như clo, phenol, amoniac và các kim loại nặng. Ngoài ra, nó còn có khả năng loại bỏ mùi hôi, tạo nước sạch và an toàn.

    CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP VẬT LIỆU LỌC THAN HOẠT TÍNH LỌC NƯỚC GIÁ RẺ
    [​IMG]
    Công ty Môi Trường Xuyên Việt là một doanh nghiệp chuyên cung cấp vật liệu lọc than hoạt tính với mục tiêu đảm bảo sự tinh khiết và an toàn trong quá trình xử lý môi trường.
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp môi trường, Công ty Môi Trường Xuyên Việt đã xây dựng được thương hiệu vững chắc và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Vật liệu lọc than hoạt tính lọc nước do công ty cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, như xử lý nước thải, hóa chất, dược phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác.

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0903.018.135 – 0918.280.905
    Email : [email protected]
    Địa chỉ: 537/18/4 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    (Địa chỉ cũ: B30 Khu Biệt Thự An Lộc, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM)
    Địa chỉ kho hàng: 11A đường TL43, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM​
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này