Máy Móc Máy nổ bắp nấm chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi CT Ha Bac, 27/6/24 lúc 14:31.

  1. CT Ha Bac

    CT Ha Bac Member

    Tham gia ngày:
    3/7/23
    Bài viết:
    277
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy nổ bỏng ngô nấm là dòng máy công nghiệp với công suất lớn và kích thước to hơn những dòng máy thông thường. Thiết bị phù hợp với những đơn vị quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu cho năng suất cao. Khả năng nổ bắp chín đều nhanh chóng.
    z5578204119678_5a22e172ba868cd67dd748e14e2e5527.jpg
    Công dụng của máy nổ bỏng ngô nấm

    Thiết bị có độ bền cao. Với công dụng tạo ra nhiều mẻ bắp rang bơ liên tục đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Trục xoay đảo nguyên liệu chắc chắn vào trong quá trình sử dụng. Giúp các nguyên liệu được trộn đều và liên tục hơn mang đến các mẻ bắp thơm ngon.

    Sở hữu tính năng mạnh mẽ và vượt trội. Đảm bảo ứng dụng hiệu quả nhờ thiết kế với tính an toàn cao. Tối ưu thời gian với tốc độ rang bắp nhanh với các hạt bắp giòn ngọt thơm đúng vị.

    Thiết bị thích hợp sử dụng tại các quán ăn, các cơ sở chế biến thực phẩm. Các cửa hàng có quy mô phục vụ lượng khách lớn mỗi ngày.

    Thông số kỹ thuật

    Model: A-10

    Công suất: 120kw

    Điện áp: 12V

    Phương pháp làm nóng: Khí ga

    Kích thước: 167 * 65 * 87cm

    Trọng lượng: 50kg

    Đặc điểm của máy nổ bỏng ngô nấm

    Máy có cấu tạo chắc chắn mà gọn nhẹ, không tốn diện tích. Thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp không gỉ bóng đẹp, đáp ứng các điều kiện về vệ sinh và an toàn thực phẩm tiêu chuẩn công nghiệp. Các bộ phận của máy có thể được tháo lắp vệ sinh dễ dàng. Máy có kèm thêm máng hứng bỏng cỡ Vừa.

    Nồi trộn được làm bằng hợp kim Inox với mặt ngoài chống gỉ và mặt trong được tráng một lớp chống dính teflon. Thiết kế của nồi còn mang tới hiệu quả hấp thụ và tản nhiệt tốt, giúp bỏng ngô rang trong đó được chín đều, nổ đều và nổ to hơn.

    Khi không sử dụng điện cho tay đảo của máy bạn có thể tháo động cơ đảo một cách dể dàng để có thể tự đảo bỏng theo cách thủ công .

    Thông tin liên hệ

    Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

    Hotline: 0917791981

    Địa chỉ: số 9 ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này