Tuyển Dụng Cách giới thiệu khi phỏng vấn thu hút nhà tuyển dụng Marketing tại Cần Thơ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Vima, 27/6/24 lúc 14:28.

  1. Vima

    Vima Member

    Tham gia ngày:
    20/2/24
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn: https://vieclammarketing.vn/blog/go...u-ha-guc-nha-tuyen-dung-marketing-tai-can-tho


    Đối với CV thiếu kinh nghiệm

    Với những người mới tốt nghiệp, việc giới thiệu bản thân thường là một thách thức do thiếu kinh nghiệm. Trong trường hợp này, ứng viên cần khéo léo giới thiệu để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng tại Cần Thơ.

    Hãy bắt đầu phần giới thiệu bằng cách chân thành cảm ơn nhà tuyển dụng đã tạo cơ hội cho bạn tham gia buổi phỏng vấn. Sau đó, ứng viên nên giới thiệu ngắn gọn về bản thân, bao gồm tên và tuổi, để nhà tuyển dụng có cái nhìn tổng quan về bạn.

    Tiếp theo, ứng viên nên tập trung nhấn mạnh vào các kỹ năng và thành tích cá nhân. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, bạn có thể chia sẻ về những kỹ năng đã phát triển và các thành tích đạt được trong các công việc part-time hoặc kỳ thực tập trước đó. Đồng thời, liên kết những trải nghiệm này với việc học hỏi và tích lũy kiến thức, kỹ năng liên quan đến vị trí đang ứng tuyển.

    Cuối cùng, hãy kết thúc phần giới thiệu bằng việc nêu rõ mục tiêu nghề nghiệp và định hướng của bạn. Hãy nói về nguyện vọng và lý do bạn muốn ứng tuyển vào vị trí này, nhấn mạnh sự hiểu biết sâu sắc, mục tiêu cụ thể và cam kết đóng góp vào sự phát triển của công ty.



    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp, hãy truy cập danh sách công việc mới nhất từ các doanh nghiệp hàng đầu được cập nhật thường xuyên tại trang vieclammarketing.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại 0932.315.319. Chúc bạn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này