Máy Móc Động cơ thang máy Mitsubishi và Fuji

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocvy111, 26/6/24 lúc 14:25.

  1. ngocvy111

    ngocvy111 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/24
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mitsubishi và Fuji đều là hai thương hiệu thang máy nổi tiếng đứng thứ nhất thế giới và tại Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của rất phổ biến các chủ đầu tư. Khi lắp đặt cầu thang máy liên doanh – dòng cầu thang máy chiếm 90% thị trường thì cần chọn lựa động cơ thang máy Mitsubishi thường động cơ cầu thang máy Fuji? Hãy cùng cầu thang máy Taza Việt Nam so sánh động cơ của 2 nhãn hiệu này trong bài viết dưới đây nhé!

    >>> Xem thêm: Lắp đặt thang máy gia đình


    Thông số kỹ thuật
    Dưới đây là thông tin về các thông số kỹ thuật cơ bản của các động cơ cầu thang máy Mitsubishi thường xuyên động cơ thang máy Fuji:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Động cơ Fuji Nhật Bản


    Nguồn gốc xuất xứ
    Mitsubishi thường xuyên Fuji đều là nhãn hiệu Nhật Bản; tuy nhiên nhà máy sản xuất lại được đặt ở các nhà nước khác nhau trên thế giới.

    • Mitsubishi: 100% động cơ cầu thang máy Mitsubishi đều được sản xuất ngay tại nhà máy Mitsubishi ở Thái Lan
    • Fuji: Tại Đông Nam Á có thì Thái Lan, Malaysia là 2 nước được đặt nhà máy sản xuất và phân phối động cơ cầu thang máy Fuji.
    Như vậy xét về nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm thì động cơ thang máy Mitsubishi và động cơ cầu thang máy Fuji có những nét tương đồng khi sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, Thái Lan thường Malaysia đều hiện đại và tiêu chuẩn sao.

    Giá trị nhãn hàng
    [​IMG]

    Trên phạm vi toàn cầu trong ngành công nghiệp thang máy thì Mitsubishi được xếp vào top 5 doanh nghiệp dẫn đầu và tại thị trường Việt Nam thì Mitsubishi cũng được ưa thích hơn.

    Theo thống kê về các tòa nhà có cầu thang máy chạy nhanh nhất thế giới thì thang Mitsubishi được nói đến thêm nhất. cầu thang máy Mitsubishi lắp đặt tại tòa nhà Shanghai Tower sẽ nắm giữ kỷ lục là thang máy chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ một.230 m/phút (73,8 km/h).

    chất lượng tốt động cơ
    2 dòng động cơ thang máy Mitsubishi và Fuji đến từ Nhật Bản và dẫn đầu trên thế giới. Chính do vậy người dùng hoàn toàn yên tâm, dù tuyển lựa động cơ thang máy gia dình Mitsubishi hay Fuji thì đều đúng đắn các tiêu chí:

    • An toàn, tin cậy
    • Tính ổn định
    • Êm ái khi vận hành
    • không gây tiếng ồn
    • Tiết kiệm điện năng
    • Độ bền, tuổi thọ cao.

    Giá cả động cơ thang máy
    Nếu xét về giá thành thì cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc với cùng một tải trọng thì giá thang Mitsubishi cao hơn so với cầu thang máy Fuji. Vậy với động cơ, máy kéo cầu thang máy thì loại như thế nào thấp hơn?

    thông thường thì động cơ Mitsubishi đã cao hơn một tẹo so với các dòng động cơ cầu thang máy Fuji; tuy nhiên sự chênh lệch này không quá lớn.

    Chế độ bảo hành, bảo trì
    [​IMG]
    lắp cầu thang máy được bảo hành, bảo trì miễn chi phí trong bao lâu?

    Đối với các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì mỗi nhãn hàng khác nhau đã có chế độ bảo hành, bảo trì khác nhau.

    Còn với các dòng cầu thang máy liên doanh, dùng động cơ – máy kéo Mitsubishi thường xuyên Fuji thì việc bảo hành, bảo trì sẽ do đơn vị phân phối và lắp đặt quyết định. bình thường, cùng 1 đơn vị với các dòng động cơ khác nhau nhưng chế độ bảo hành – bảo trì đang giống nhau.

    Về chế độ hậu mãi của cầu thang máy Taza Việt Nam, tất cả các thang máy khái quát và các dòng động cơ Mitsubishi, Fuji…chúng tôi cung cấp đều được bảo hành tối thiểu 12 tháng, bảo trì định kỳ miễn phí 12 tháng. thang máy Taza Việt Nam cam kết dịch vụ sau bán luôn tuyệt đối phải chăng nhất, trực cứu hộ/sửa chữa 24/24.

    Vậy với các dòng cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì kiến thiết nội ngoại thất của thang máy Mitsubishi với Fuji có gì khác biệt? Các chi tiết của thang máy Mitsubishi được thiết kế giản dị nhưng cực kỳ hiện đại, đáp ứng độ đẳng cấp. vì thế dòng cầu thang máy này hay xuất hiện tại các công trình lớn, đẳng cấp như các resort, nhà hàng, cầu thang máy vị khách sạn thường xuyên các trọng tâm thương mại hiện đại quy mô.

    Với dòng cầu thang máy Fuji nhập khẩu nguyên chiếc, nhãn hiệu này lại ưu tiên thiết kế theo tiêu chí đơn giản, ấm cúng, tinh tế phù hợp với kiến trúc gia đình. Đặc biệt, dòng cầu thang máy này với tải trọng rộng lớn, chỉ từ 200kg cần đáp ứng được mọi ko gian lớn nhỏ, đề cập cả diện tích bị hạn chế. Đây cũng là những lý do gia chủ vẫn chắt lọc thang máy gia dinh Fuji để hoàn thiện không gian sống của gia đình với giá thành tối ưu.

    Trên đây là một đôi thông tin so sánh về động cơ thang máy Mitsubishi và Fuji. Chúng tôi ko khẳng định loại động cơ làm sao rẻ hơn bởi mỗi dòng đang có những lợi thế khác nhau. Thay vào đó, chúng tôi khuyên người dùng hãy chọn lọc sản phẩm theo các tiêu chí như: sự đòi hỏi tiêu thụ, ko gian lắp, khả năng tài chính. Hãy liên hệ với thang máy Taza Việt Nam để có phương án lắp cầu thang máy phù hợp nhất.

    Hotline: 0969 514 888
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này