Dịch vụ Báo Giá Rèm Vải Nhật

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remcuamilan, 23/6/24 lúc 06:44.

  1. remcuamilan

    remcuamilan Member

    Tham gia ngày:
    26/2/23
    Bài viết:
    376
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhật Bản liên tục dẫn đầu thế giới về các ngành liên quan đến công nghệ như ô tô, điện tử, công nghệ, viễn thông, phần mềm,… Rèm cửa cũng không ngoại lệ; Nhật Bản có quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm rất nghiêm ngặt, điều mà các quốc gia bán rèm khác không có được. Vậy giá rèm vải Nhật có rẻ không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Các vật liệu được sử dụng để làm vải rèm Nhật Bản có chất lượng cao nhất và máy móc được sử dụng để sản xuất chúng cũng có chất lượng cao nhất. Do độ bền của vải và mật độ ôm sát cao nên việc giặt bằng máy giặt rất đơn giản và không gây rủi ro mà không làm mất phom dáng.

    Rèm Sangestsu, Dệt Depot và các thương hiệu rèm Nhật Bản nổi tiếng khác đều được phân phối bởi Rèm vải Nhật Bản. Trong bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi hiện đang cập nhật 1000 mẫu rèm vải nhật bản. tổng kho vải sợi Chúng tôi áp dụng chương trình giảm giá từ 10% đến 20% tất cả các mã hàng vải Nhật nhân dịp cập nhật mẫu mới. Để có giá tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Ưu điểm rèm vải cao cấp nhập khẩu Nhật Bản
    Thiết kế của rèm vải Nhật Bản mang phong cách và sự sang trọng trở lại thời gian làm đẹp của bạn. Vải Nhật nhập về dùng may rèm cửa có khổ vải ngang, bền màu, hoa văn tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết. Chất liệu rèm Nhật Bản có tác dụng cản sáng, cản tia UV, cách nhiệt tốt.

    Sử dụng chất liệu dệt Nhật Bản cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Nhờ độ bền của vải, bạn có thể sử dụng máy giặt một cách thoải mái, mát mẻ mà không lo rèm bị mất dáng sau khi giặt. Vải không bị phai màu theo thời gian; độ bền màu của nó là rất tuyệt vời. Do đó, rèm cuốn Nhật Bản đã được sử dụng trong mười năm, và thậm chí đến bây giờ màu sắc và hoa văn vẫn rất ấn tượng.

    Vải chống bùng lên (nhập sản phẩm chống phát triển khi đặt đơn hàng xây dựng trên 1.000 m)

    Bảng màu và chất liệu rèm vải Nhật Bản
    Chúng tôi liên tục làm việc để cập nhật các thông báo về sản phẩm trên trang web theo cách chuẩn mực nhất có thể từ chất liệu vải, màu sắc, thanh phụ kiện và phong cách phương Tây nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng khi mua hàng trực tuyến. Pháp. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đến thăm nhà bạn cùng với chiếc xe để bạn có thể trao đổi với chúng tôi và chọn tùy chọn lý tưởng cho cách phối màu nội thất và sở thích cá nhân của bạn. Nếu bạn cần bất cứ điều gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

    Kiểu cách và công nghệ may
    Rèm Vải Nhật Bản TextTile Depo sử dụng công nghệ may hấp nhiệt tiến tiến nhất hiện nay. Công nghệ may này giúp rèm luôn suôn, mềm, vào múi đều đẹp.

    Rèm vải Nhật Bản có 3 kiểu may chính đó là: May ore, May Chiết Ly, May Định Hình. Tùy vào mặt bằng, vị trí lắp đặt mà chúng tôi đề xuất kiểu may thích hợp. Cách may rèm Nhật theo xu hướng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Mẫu rèm Nhật Bản kết hợp với nội thất hiện đại.

    Bảng giá rèm vải Nhật Bản chung
    Rèm vải Nhật Bản Depo Textile: 1.049.000 VND/m2

    Lưu ý:
    Đơn giá đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện tại nội thành TP.HCM

    Đơn giá chưa thuế VAT

    Để bạn tham khảo trong việc lựa chọn màu sắc lý tưởng cho nội thất, dưới đây là một số hình ảnh về mã màu thiết kế của rèm. Ngoài ra, chúng tôi giao xe đến tận nhà khách hàng để đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn món đồ ưa thích của họ đồng thời cân nhắc đến sở thích và cách phối màu nội thất của chủ sở hữu. Hãy đến với shop nếu bạn có nhu cầu sử dụng và được hỗ trợ nhiều nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này