Linh tinh Cách Chọn Chất Liệu Áo Thun 2024 - Catte Clothing

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Vi.Ng.Diep, 20/6/24.

Thẻ:
  1. Vi.Ng.Diep

    Vi.Ng.Diep New Member

    Tham gia ngày:
    14/6/24
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Digital Marketing
    Nơi ở:
    Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM
    Trong năm 2024, cách chọn chất liệu áo thun đã trở thành một phần quan trọng của trải nghiệm mua sắm thời trang.
    Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng bảo vệ môi trường, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến cảm giác thoải mái, tính bền bỉ và tác động đến môi trường của các loại chất liệu.
    Dưới đây là một số xu hướng chọn chất liệu áo thun cho năm 2024 mà Catte Clothing đã tổng hợp.

    >>> Các bạn có thể xem thêm tại đây nhé " Cách Chọn Chất Liệu Áo Thun 2024 " (catteclothing .vn)

    1. Organic Cotton (Bông hữu cơ)
    Bông hữu cơ đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong ngành thời trang thế giới. Trái ngược với bông thông thường, bông hữu cơ được trồng mà không sử dụng hóa chất độc hại như phân bón hay thuốc trừ sâu. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng mà còn giúp bảo vệ môi trường. Áo thun làm từ bông hữu cơ có cảm giác mềm mại và thoáng khí, thích hợp cho người mặc ở mọi môi trường và hoàn cảnh.

    [​IMG]
    2. Linen (Chất liệu lanh)
    Lanh là một loại vải tự nhiên được làm từ sợi cây lanh. Chất liệu này có khả năng hấp thụ mồ hôi tốt và thoáng khí, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong mọi hoàn cảnh. Áo thun làm từ chất liệu lanh thường có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt.

    [​IMG]
    3. Tencel (Cao su Tencel)
    Tencel, hay còn gọi là lyocell, là một loại sợi tổng hợp được sản xuất từ nguyên liệu gốc gỗ. Quá trình sản xuất Tencel sử dụng hóa chất ít độc hại hơn so với các loại sợi tổng hợp khác và tiết kiệm nước đáng kể. Áo thun làm từ Tencel có cảm giác mát mẻ và mềm mại, đồng thời có khả năng hấp thụ mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

    4. Bamboo Fabric (Chất liệu từ tre)
    Chất liệu từ tre đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho áo thun vì tính bền bỉ và tính bền vững của nó. Tre có tốc độ sinh trưởng nhanh và không đòi hỏi nhiều nước, điều này giúp giảm tác động đến môi trường so với việc sử dụng bông hoặc polyester. Áo thun làm từ chất liệu tre có cảm giác mềm mại và mát mẻ, thích hợp cho mọi loại da và môi trường khí hậu.

    5. Hemp Fabric (Chất liệu từ cây gai dầu)
    Hemp, hay còn gọi là cây gai dầu, là một loại cây có thể sinh trưởng mạnh mẽ ở mọi loại đất và không đòi hỏi nhiều hóa chất hoặc nước. Chất liệu từ hemp có độ bền cao và khả năng thoáng khí tốt, làm cho áo thun trở nên rất thoải mái và dễ chịu khi mặc trong mùa hè nóng nực.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này