Ẩm Thực Giá rượu Rato

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 20/6/24.

  1. Rượu Tốt

    Rượu Tốt Member

    Tham gia ngày:
    26/10/23
    Bài viết:
    348
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    243 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Rato là gì? Rato là một nhà máy rượu tọa lạc tại vùng Rapel Valley của Chile. Trong số những chai vang mà nhà này sản xuất, Rato Tradition (Red - White) là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm một chai vang chát chất lượng với mức giá bình dân.

    THÔNG TIN CHUNG VỀ RATO TRADITION
    • Xuất xứ: Vang Chile
    • Loại vang: Vang đỏ/vang trắng
    • Giống nho: Cabernet Sauvignon/Sauvignon Blanc
    • Nồng độ: 13.5%
    • Dung tích: 750ml
    • Thương hiệu: Rato
    • Vùng: Rapel Valley
    HƯƠNG VỊ RƯỢU VANG RATO (ĐỎ-TRẮNG)
    Hương vị rượu vang Rato Red
    Rượu có màu đỏ ruby và ánh tím huyền ảo trên thành ly. Hương thơm của rượu Rato Cabernet Sauvignon đến từ các loại trái cây chín đỏ như mận, mâm xôi, dâu dại hòa quyện cùng thuốc lá, cà phê, cacao với một chút gia vị. Bên cạnh những lớp hương thơm phức tạp từ trái cây đen chín mọng, các loại gia vị thảo mộc và hương gỗ sồi từ quá trình ủ rượu cũng được bộc lộ một cách rõ nét.

    Hương vị rượu Rato White
    Vang trắng Rato Sauvignon Blanc có màu vàng nhạt sáng sang trọng và hương thơm dễ chịu. Hương thơm ấy đến từ các loại hoa quả tươi mát như táo xanh, lê, cam, quýt và các loại trái cây mọng nước khác. Ngoài ra chai vang Chile này còn có hương hoa trắng ngọt ngào.

    Rượu Rato trắng này chắc chắn sẽ làm thực khách ấn tượng mạnh mẽ với hương thơm tròn trịa và dư vị dễ chịu. Với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ axit và hương vị, rượu vang này mang đến sự sảng khoái và tinh tế trên đầu lưỡi của bạn.
    GIÁ RƯỢU RATO TRADITION (RED-WHITE)
    Trên thị trường, giá rượu Rato có mức giá dao động từ 170,000vnđ đến 220,000vnđ/chai, tùy thời điểm và mức giá. Rượu Tốt mang đến cho quý khách mức giá cực kì phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức chiết khấu cao nhất thị trường. Mặc dù Rato Tradition là dòng vang ở phân khúc bình dân nhưng đây là loại rượu đáng để bạn thử một lần trong đời và cảm nhận vị chát nhẹ đặc trưng của vang Chile.

    GIỐNG NHO LÀM RƯỢU VANG RATO TRADITION (RED-WHITE)
    Hai giống nho thành phần chính trong rượu vang Rato Tradition là Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc đều là những giống nho nổi tiếng được canh tác và sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới nhờ hương vị tuyệt vời mà chúng mang lại cho rượu vang:
    • Cabernet Sauvignon là giống nho làm rượu vang đỏ phổ biến trên thế giới. Rượu vang Cabernet Sauvignon thương mang hương vị của anh đào đen, việt quất, tuyết tùng, than chì và gia vị làm bánh. Các loại vang làm từ 100% giống nho này sẽ có tannin cao và giàu hương vị.
    • Sauvignon Blanc là loại nho trắng có vỏ màu vàng, mỏng, trái nhỏ và độ chua khá cao. Rượu vang làm từ giống nho này sẽ có vị chát nhẹ, độ cồn vừa phải và hương thơm phong phú của chanh, bưởi, dưa lê, đào trắng, táo và dưa leo.
    PHỤC VỤ RƯỢU VANG RATO TRADITION (RED-WHITE)
    Rượu vang nhập khẩu Rato Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc rất được yêu thích tại các nhà hàng Á-Âu nhờ màu sắc đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn của thực khách cùng hương thơm quyến rũ bao trùm lấy không gian. Với nồng độ cồn nhẹ nhàng chỉ 13.5%, rượu Rato Tradition phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
    Cách thưởng thức rượu vang Rato đỏ
    Các món thịt bò, thịt cừu, thịt hươu nai đều là những lựa chọn thích hợp với một ly vang đỏ Rato Cabernet Sauvignon. Để rượu giữ được hương vị nguyên bản, bạn nên bảo quản rượu ở nhiệt độ từ 16-20 độ C. Cũng như hầu hết các loại vang đỏ khác, rượu Rato Red nên được phục vụ ở nhiệt độ 16-18 độ C.
    Gợi ý thưởng thức rượu Rato Sauvignon Blanc
    Thực khách có thể chọn dùng kèm các món hải sản, đặc biệt là cá hồi, cá ngừ tươi. Ngoài ra các loại mì ống sốt kem béo ngậy, pizza phô mai cũng rất hợp để dùng cùng một ly vang Rato Sauvignon Blanc. Loại rượu vang trắng này nên được phục vụ ở nhiệt độ 10-12 độ C và bảo quản 20 độ C trong ngăn mát tủ lạnh.
    ĐỊA CHỈ MUA RƯỢU RATO TRADITION (RED-WHITE) UY TÍN
    Rượu Tốt là cơ sở cung cấp rượu vang chính hãng, chất lượng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp 24/7, thỏa sức mua sắm mà không lo về giá hay chất lượng sản phẩm. Liên hệ với Rượu Tốt ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu cho mình những chai vang ưng ý nhất.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này