Ẩm Thực Woodbridge

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 17/6/24.

  1. Rượu Tốt

    Rượu Tốt Member

    Tham gia ngày:
    26/10/23
    Bài viết:
    348
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    243 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Woodbridge Cabernet Sauvignon và Woodbridge Merlot là 2 dòng rượu vang đỏ nổi bật hàng đầu khi người ta nhắc đến rượu vang đỏ của nhà Woodbridge by Robert Mondavi. Sử dụng những giống nho cổ điển trưởng thành trên vùng đất độc đáo của California, bộ đôi rượu vang đỏ này cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, từ phức tạp táo bạo của Cabernet Sauvignon cho đến thanh lịch hấp dẫn của Merlot.

    ĐẶC ĐIỂM RƯỢU VANG WOODBRIDGE CABERNET SAUVIGNON
    Được lên men hoàn toàn từ nho Cabernet Sauvignon, Woodbridge Cabernet Sauvignon thể hiện bản chất đậm đà và mạnh mẽ của giống nho nổi tiếng này. Nhìn vào ly, người dùng sẽ bị cuốn hút bởi sắc đỏ garnet đậm, khơi dậy hứng thú về một trải nghiệm sâu sắc và đắm say. Khi hương thơm lan tỏa từ trong ly, thực khách được chào đón bởi một bouquet hấp dẫn thể hiện tinh chất của Cabernet Sauvignon - nho đen chín, anh đào đen thơm ngon và hương thơm tinh tế của ô liu đen, tuyết tùng và thuốc lá. Những nốt hương phức tạp này được bổ sung thêm bởi hương vani và gia vị tinh tế, một minh chứng cho quá trình ủ rượu cẩn thận trong gỗ sồi.

    Trên vòm miệng, Woodbridge Cabernet Sauvignon lan tỏa các lớp hương vị trái cây đậm, được hỗ trợ bởi tannin chắc nhưng mượt và độ axit cân bằng tốt. Cấu trúc rượu full-bodied tuy mạnh mẽ nhưng không quá nồng hương cồn với 13,5% ABV. Sự tương tác của trái cây, cấu trúc và gỗ sồi tạo nên một bản giao hưởng hài hòa của các hương vị, lên đến đỉnh điểm ở một kết thúc kéo dài và thỏa mãn.

    ĐẶC ĐIỂM RƯỢU VANG WOODBRIDGE MERLOT
    Sang đến dòng vang đỏ Merlot của nhà Woodbridge by Robert Mondavi, thực khách sẽ có những trải nghiệm trẻ trung hơn với chất rượu vô cùng dễ chịu đặc trưng của giống nho này. Chiêm ngưỡng sắc đỏ ruby quyến rũ trong ly, thực khách ngay lập tức bị cuốn vào làn hương hấp dẫn của các loại quả mọng đỏ như anh đào và mâm xôi chín. Nền hương nồng nàn thú vị này được tô điểm thêm sự sâu sắc bởi những nốt hương tinh tế của cacao, mocha và vanilla, tạo thêm sự phức tạp cho hương thơm của rượu.

    Với cốt rượu từ medium đến full-bodied, Woodbridge Merlot mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng hơn so với dòng Cabernet Sauvignon. Nước rượu mượt mà, dịu êm, vuốt ve các giác quan với hương vị ngọt ngào của quả mọng đỏ chín. Tanin dẻo dai hỗ trợ hình thành cấu trúc rượu, được cân bằng bởi acid nhẹ nhàng, gia tăng thêm độ tươi mới cho quá trình thưởng thức. Hậu vị rượu tròn đầy, dai dẳng với sự phai dần của các hương vị, đọng lại trong lòng người dùng ấn tượng sâu sắc về dòng rượu vang Merlot quá đỗi tuyệt vời.

    GIÁ RƯỢU VANG WOODBRIDGE CABERNET SAUVIGNON - WOODBRIDGE MERLOT
    Giá rượu phải chăng chính là một điểm cộng cho bộ đôi vang đỏ này. Trên thị trường hiện nay, cả Woodbridge Cabernet Sauvignon và Woodbridge Merlot đều đang có mức giá vô cùng mềm dẻo, dao động từ 495,000 - 505,000 VNĐ/chai tùy vào địa điểm và thời điểm mua hàng. Dù là hương vị đậm đà của dòng Cabernet Sauvignon hay sự thanh lịch của dòng Merlot thì chai rượu nào cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo và thượng hạng vượt xa mức giá và sự mong đợi.

    Tại Rượu Tốt, quý khách chắc chắn không cần phải bận tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm bởi từng chai rượu của chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh đầy đủ. Ngoài ra, nguồn hàng đa dạng và mức giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường Việt Nam cũng là những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn mua hàng ở chỗ chúng tôi. Liên hệ với Rượu Tốt qua hotline để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng nhé!

    THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG WOODBRIDGE CABERNET SAUVIGNON - WOODBRIDGE MERLOT
    Bộ đôi rượu vang đỏ này của nhà Woodbridge by Robert Mondavi tuy thuộc phân khúc bình dân nhưng hương vị vẫn sẽ đạt ngưỡng thơm ngon thượng hạng nếu được phục vụ đúng cách. Nhiệt độ phục vụ thích hợp cho cả 2 chai rượu là từ 16 đến 18 độ C. Trong khoảng nhiệt này, vị rượu có thể tỏa sáng mà không bị lu mờ bởi độ ấm quá mức.

    Về kết hợp món ăn, cả Woodbridge Cabernet Sauvignon và Woodbridge Merlot đều có thể kết hợp tốt với nhiều món ăn khác nhau. Woodbridge Cabernet Sauvignon có thể bổ sung cho các món thịt đỏ thịnh soạn như bít tết nướng, thịt bò hầm hoặc thịt cừu nướng nhờ hương vị đậm đà và tannin chắc chắn. Ngoài ra, vị rượu cũng rất phù hợp với các loại phô mai lâu năm như Cheddar hoặc Gouda.

    Mặt khác, Woodbridge Merlot lại kết hợp tuyệt vời với các món gia cầm như gà nướng hoặc bánh mì kẹp thịt gà tây nướng, cũng như các món mì ống sốt cà chua như spaghetti Bolognese.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này