Nước Hoa - Mỹ Phẩm Học cách trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên với phấn nền lạnh AGE 20's

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 17/6/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    716
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trang điểm Hàn Quốc được bạn gái Châu Á ưa chuộng bởi nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Bên cạnh đó, cách trang điểm này khá đơn giản và có thể thực hiện một cách nhanh chóng dù bạn là người mới tập tành makeup. Các cô gái Hàn Quốc chọn phấn nền lạnh (phấn tươi cover pact) mỏng nhẹ, tự nhiên. Do đó, cách đánh nền này phù hợp với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới ở Việt Nam. Vậy bạn đã “bỏ túi” phấn tươi AGE 20’s Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover này chưa?

    [​IMG]

    Xuất hiện tại Hàn Quốc và đã “làm mưa làm gió” khắp trị trường Châu Á. Phấn nền lạnh là một sản phẩm “n trong 1” với sự tích hợp chức năng của kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng lẫn phấn phủ.

    • Khả năng che khuyết điểm vượt trội: Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phấn nền lạnh để che khuyết điểm môi giúp son lên đúng màu, lâu trôi hơn.

    • Khả năng chống nắng tốt: Hầu hết phấn nước hiện nay đều có chỉ số chống nắng SPF dao động từ 35 - 50. Khả năng chống nắng của nền lạnh giúp bảo vệ toàn diện cho da trước tác động của tia UV.

    • Dịu nhẹ và cấp ẩm tối ưu: Được bổ sung thêm nước khoáng, nền lạnh mang hiệu quả cấp ẩm vượt trội hơn các loại kem nền thông thường. Ngoài ra, phấn nước còn được bổ sung thành phần dưỡng da dịu nhẹ giúp hạn chế tối đa những thương tổn gây ra do tác động của môi trường.

    • Nhỏ gọn và tiện lợi đa năng, tiện lợi và nhỏ gọn, nền lạnh là sản phẩm trang điểm bất ly thân của phái đẹp châu Á vốn “phát cuồng” vì sự bí, nóng do thời tiết nhiệt đới. Ngoài ra, sản phẩm này còn thường được bảo quản trong những chiếc hộp có thiết kế đẹp mắt, với phần mút thoáng khí cực kỳ dễ thao tác.

    • Tiết kiệm thời gian trang điểm: Phấn nền lạnh nổi tiếng với sự đa năng tích hợp ưu điểm của kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Vì vậy, chỉ trong 1 bước chưa đầy 5 phút, bạn đã có thể “tân trang” lại gương mặt mọi lúc, mọi nơi mà không lo tình trạng cakey.

    • “Cấp cứu” cho làn da cháy nắng: Nếu da đỏ ửng đau rát trước cái nắng thiêu đốt, bạn có thể dặm một lớp nền lạnh mỏng trước khi cấp ẩm bằng các sản phẩm chuyên dụng khác. Phấn nền lạnh sẽ can thiệp kịp thời để ngăn các vết mẩn đỏ lẫn sự xuất hiện của tàn nhang, viêm lỗ chân lông.






    Giới thiệu AGE 20's Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover
    [​IMG]

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thương hiệu: AGE 20's

    HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

    Trọng lượng: 12.5g

    Loại: Phấn nền lạnh dạng đặc (phấn tươi)

    Kết cấu: Kem mát lạnh khi áp sản phẩm lên da (Phù hợp cho làn da trong khí hậu nóng ẩm cao như Việt Nam)

    Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Không những đẹp, thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có một lõi thay thế đi kèm.

    Đặc điểm nổi bật của AGE 20's Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover
    [​IMG]

    Đây là phiên bản CẢI TIẾN của dòng Original với những đặc điểm nổi bật sau:

    Phấn nền lạnh nhà AGE 20's mang đến cho bạn lớp finish tự nhiên và hoàn hảo suốt 24 giờ, không bết dính và không xuống tone. Với công thức đặc biệt, sản phẩm tạo ra hiệu ứng như da thật đã được lọc sạch. Đặc biệt, phấn nền này có 4 công dụng tối đa hóa:

    • Sáng da: Phấn nền giúp nâng tone da một cách tự nhiên, mang đến lớp nền rạng rỡ và trong suốt tự nhiên.

    • Che khuyết điểm: Mặc dù kết cấu mỏng nhẹ, nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại có khả năng che phủ cao, giúp che đi những khuyết điểm đáng kể như thâm mụn, da không đều màu.

    • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20's đều chứa hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao (68-71%). Các dưỡng chất lành tính như Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen, Tinh chất trà xanh và chiết xuất từ các loài hoa giúp hạn chế tình trạng lão hóa, bảo vệ da khỏi những yếu tố gây kích ứng.

    • Chống nắng: Với chỉ số chống nắng cao, phấn nền này giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và UB độc hại.
    Với những ưu điểm độc đáo này, phấn nền lạnh nhà AGE 20's không chỉ tạo nên lớp finish tự nhiên hoàn hảo mà còn chăm sóc da toàn diện, giúp bạn tự tin khoe sắc vóc suốt cả ngày dài.



    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    B1: Làm sạch, vệ sinh da

    B2: Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da

    B3: Sử dụng Kem chống nắng (nếu phải hoạt động ngoài trời).

    B4: Sử dụng bông mút cho sẵn xoay đều lấy phấn và dặm nhẹ trên da. Dặm nhiều hơn ở những vùng da nhiều khuyết điểm.



    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

    #Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPactOriginalExIntenseCover #myphamhanquoc #phannenlanh #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này