Nước Hoa - Mỹ Phẩm Kem dưỡng thuần chay bảo vệ da chuyên sâu HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 17/6/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    716
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kem dưỡng da từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm skincare không thể thiếu của phái đẹp. Có nhiều loại kem dưỡng da và mỗi loại sẽ đem lại hiệu quả dưỡng da khác nhau. Thế nên, để đạt được kết quả tốt nhất, chúng ta cần tìm hiểu kỹ về kem dưỡng da cũng như dùng kem dưỡng da như thế nào cho đúng cách. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, các nàng sẽ hiểu rõ và hiểu đúng về kem dưỡng da hơn đó.


    Vì sao bạn nên sử dụng kem dưỡng da?

    Sử dụng kem dưỡng da có thể nói là bước dưỡng da quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Kem dưỡng da được ví như "thức ăn" dành cho da, nó thẩm thấu và nuôi dưỡng da bạn từ sâu bên trong, da bạn sẽ trắng sáng, đều màu, các vết sạm nám, đồi mồi sẽ giảm đi theo thời gian. Chính vì thế nếu chăm chỉ sử dụng đều đặn, da bạn sẽ mịn màng, tăng độ đàn hồi và tươi trẻ hơn.

    Nếu không sử dụng kem dưỡng da với mục đích điều trị bạn có thể chọn kem dưỡng da có chức năng ngăn ngừa lão hóa, ngăn chặn hình thành nếp nhăn,...Đó cũng là phương pháp bảo vệ da bạn khỏi những tác động xấu của tuổi tác, môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời,...

    [​IMG]



    Tác dụng của kem dưỡng da


    Kem dưỡng da giúp da trắng sáng và đều màu hơn

    Những thành phần Kojic Acid, Glutathione, LHA, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin A (Retinol, AHA), Licorice Extract,... sẽ có tác dụng giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng hơn mỗi ngày. Một điều quan trọng khác mà bạn cũng cần lưu ý là bạn cần tìm hiểu về làn da của mình đang thuộc loại da khô, da dầu, hỗn hợp hay da nhạy cảm để tìm mua sản phẩm kem dưỡng trắng da phù hợp cho bản thân.

    Kem dưỡng da trị mụn

    Thông thường, đối với các loại kem dưỡng da trị mụn thì salicylic acid dạng lỏng thường được tìm thấy trong các sản phẩm này, chúng có nhiệm vụ điều trị các vấn đề mụn viêm ở da. Hoạt chất này có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm nên tác dụng hiệu quả trong việc trị mụn. Salicylic acid có trong kem dưỡng da trị mụn sẽ len sâu vào từng sợi lỗ chân lông giúp loại bỏ các tạp chất, bã nhờn cũng như bụi bẩn,… các nốt mụn và thâm mụn thậm chí cũng được cải thiện.

    Kem dưỡng da với chức năng dưỡng ẩm da

    Trường hợp bạn không cần điều trị vấn đề gì về da thì dưỡng ẩm cho da vẫn là bước rất cần thiết. Bình thường kem dưỡng ẩm sẽ có kết cấu 50% là nước và 50% còn lại là các tinh chất dưỡng khác.

    Kem dưỡng da chống lão hóa

    Lão hóa da là tình trạng không ai có thể tránh khỏi, tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chậm quá trình này bằng cách sử dụng kem dưỡng da có tác dụng chống lão hóa. Khi sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa thì chúng ta nên tránh các sản phẩm có thành phần gây hại như Silicone, cồn, Parabens,… nhằm bảo vệ da khỏi bị bào mòn, sạm nám,...

    Kem dưỡng se khít lỗ chân lông

    Thông thường trong các sản phẩm kem dưỡng se khít lỗ chân lông sẽ có các thành phần như Niacinamide có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện da không đều màu, làm mờ nếp nhăn cũng như các vấn đề khác. Ngoài ra, Acetyl Glucosamine, Vitamin C,... cũng là những thành phần bổ sung khi kết hợp với Niacinamide giúp làm sáng da, đồng thời cũng góp phần se khít lỗ chân lông hiệu quả.


    Kem dưỡng thuần chay, tạo hàng rào bảo vệ da chuyên sâu HAYEJIN Blessing of Sprout Vitality Cream
    [​IMG]

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thương hiệu: HAYEJIN

    HSD: 3 kể từ ngày sản xuất

    Thể tích: 50ml

    Thiết kế: Dạng lọ

    Texture: Dạng pudding đặc màu vàng nhạt



    Thành phần
    Bảng thành phần đầy đủ: Nước, Chiết xuất mầm Nelumbo Nucifera, Butylene Glycol, Dimethicone, Methyl Gluceth-20, Phenyl Trimethicone, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Arbutin, Cetearyl Alcohol, Polydecene hydro hóa, Chiết xuất mầm Brassica Campestris (Hạt cải dầu), Chiết xuất mầm Triticum Vulgare (lúa mì) , Chiết xuất mầm Brassica Oleracea Italica (Bông cải xanh), Chiết xuất chồi Sophora Japonica, Trehalose. Cetearyl Glucoside, Glyceryl Glucoside, Chiết xuất lá Centella Asiatica, Madecassoside, Asiaticoside, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Ethylhexyl Stearate, PEG-10 Dimethicone, Natri Polyacrylate, Ectoin, Natri Hyaluronate, Theobroma Cacao Chiết xuất hạt, Trideceth-6, Tocopheryl Acetate, Caprylyl Glycol, Carbomer, Dextrin, Adenosine, Disodium EDTA.

    [​IMG]


    Trong đó:


    • Chất dưỡng ẩm: Aloe vera gel, glycerin, hyaluronic acid.

    • Tinh chất dưỡng da: Vitamin E, C, chiết xuất từ trà xanh.

    • Kem chống nắng, tạo lớp màng bảo vệ da: Oxit kẽm, titanium dioxide.

    • Tinh chất làm dịu da: Chiết xuất cúc la mã, chiết xuất lô hội.

    • Tinh chất chống lão hóa: Thành phần tích cực: Peptide, niacinamide.

    • Chất dưỡng ẩm chống kích ứng: Allantoin, panthenol.

    • Chất làm mát da: Menthol
    Những lợi ích khi sử dụng
    Bên cạnh khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng da, sản phẩm nổi bật với khả năng phục hồi độ đàn hồi và sắc tố da, đặc biệt là do sự kết hợp độc đáo của hai thành phần làm sáng và chống nhăn hiệu quả, bao gồm:


    Arbutin:


    • Thành phần ức chế quá trình tổng hợp Melanin và Tyrosinase, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết nâu, tàn nhang và vết bỏng nắng tích tụ trên da, đồng thời đều màu da hiệu quả.

    • Tạo hiệu ứng làm sáng da, làm da trở nên sáng hơn và đều màu.
    Adenosine:


    • Thành phần hỗ trợ kích thích hình thành Collagen, giúp da trở nên chắc khỏe.

    • Kích thích quá trình Hydrat hóa, giúp da luôn giữ ẩm mịn, giảm thiểu nếp nhăn, và đóng góp vào quá trình trẻ hóa làn da.
    Công dụng tăng cường độ đàn hồi của sản phẩm được gia tăng hiệu quả nhờ Phức hợp chiết xuất rau má giàu Axit Amin, Axit béo, và Beta Carotene. Các thành phần này cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp da giữ nước và khôi phục lượng dầu tự nhiên cũng như thành phần nước trong hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, chúng tăng cường tổng hợp sợi collagen, giúp da trở nên săn chắc hơn.


    Kết cấu kem mềm mịn của sản phẩm giúp dưỡng chất thấm nhanh vào da, mang lại hiệu quả ngay lập tức, đồng thời giữ cho các dưỡng chất bám chặt lên da, khóa ẩm hiệu quả.

    [​IMG]


    Công dụng

    Thuần Chay và Tự Nhiên: Sản phẩm của chúng tôi không chứa thành phần động vật và không thử nghiệm trên động vật, đồng thời cam kết với sự bền vững và tự nhiên.



    Dưỡng Ẩm Sâu và Tăng Cường Độ Elasticity: Kem giữ ẩm lâu dài, giúp tái tạo tế bào da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da mềm mại, mịn màng.


    Chống Oxy Hóa và Ngăn Ngừa Lão Hóa: Chiết xuất từ cây cỏ non và glutathione giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân môi trường và ngăn chặn quá trình lão hóa da.


    Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Da: Thích hợp cho mọi loại da, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả về mặt làm đẹp mà còn là sự chăm sóc tận tâm cho làn da của bạn.



    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL DEP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


    #Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingofSproutVitalityCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này