Linh tinh Hướng dẫn làm trắng da toàn thân cho học sinh

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tmvseoulcenter, 17/6/24.

  1. tmvseoulcenter

    tmvseoulcenter New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/24
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho chi minh
    Làn da trắng sáng & mịn màng là mơ ước của tương đối nhiều học sinh. Tuy nhiên, do môi trường thiên nhiên học tập, thời gian giao tiếp với ánh nắng mặt trời và các hoạt động ngoài trời, da dễ dẫn đến tổn thương & sạm đen. Để có được làn da trắng sáng mà vẫn an toàn & tiết kiệm chi phí, hãy cùng tò mò các cách thức làm trắng da body toàn thân từ những nguyên vật liệu các lá cây và rễ tự nhiên sau đây.
    Chăm Sóc Da mỗi ngày
    Rửa Mặt đúng chuẩn
    Rửa mặt là bước cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng để giữ da sạch sẽ & khỏe mạnh. Học viên nên chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình và rửa mặt hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và ban đêm. Tránh khỏi dùng xà phòng có tính kiềm mạnh vì nó hoàn toàn có thể làm khô da & gây kích ứng.
    Dưỡng Ẩm Cho Da
    sau khoảng thời gian rửa mặt, việc dưỡng ẩm là không thể không có. Sử dụng kem dưỡng ẩm tương thích giúp da tránh bị khô, duy trì độ ẩm ướt quan trọng & giúp da quyến rũ và mềm mại hơn. Đối với da dầu, hãy lựa chọn các loại gel dưỡng ẩm nhẹ nhàng để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.
    [​IMG]
    sử dụng quá Mặt Nạ Tự Nhiên
    Mặt Nạ Sữa Chua & Mật Ong
    Sữa chua chứa được nhiều axit lactic giúp làm sáng da tự nhiên, Dường như mật ong có tính kháng khuẩn & dưỡng ẩm tuyệt hảo.
    cách làm:
    • Trộn 2 thìa sữa chua ko đường với một thìa mật ong.
    • sứt đều hỗn hợp lên da và để trong 15-20 phút.
    • rửa cho sạch bằng nước ấm.
    Mặt Nạ Nha Đam
    Nha đam là nguyên vật liệu tự nhiên giúp làm dịu & làm sáng da.
    bí quyết làm:
    • Lấy phần gel suốt trong quãng phía bên trong lá nha đam.
    • bôi đều gel nha đam lên da & để trong 20 phút.
    • rửa cho sạch bằng nước mát.
    [​IMG]
    Xem hướng dẫn chi tiết để triển khai trắng da cho học sinh trong bài viết: https://seoulcenter.vn/lam-dep/cach-lam-trang-da-toan-than-cho-hoc-sinh
    Tẩy tế bào Chết định kỳ
    Tẩy các tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chết và kích thích tái tạo da mới. Nên tiến hành tẩy các tế bào chết 1-2 lần mỗi tuần để da luôn luôn tươi mới & trắng sáng.
    công thức Tẩy các tế bào Chết Tự Nhiên
    Tẩy các tế bào chết bằng đường & dầu dừa:
    • Trộn 1 thìa đường nâu với 1 thìa dầu dừa.
    • Massage nhẹ dịu hỗn hợp lên da theo vận động tròn trong 5-10 phút.
    • rửa sạch bằng nước ấm.
    bảo quản Da Khỏi tác động Của môi trường
    sử dụng Kem chống nắng
    tia nắng mặt trời là nguyên nhân chính xảy ra tình trạng da sạm đen & lão hóa sớm. Học viên nên lạm dụng kem chống lóa hàng ngày, ngay cả lúc trời ko nắng. Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và thoa lại sau mỗi 2 giờ khi vận động ngoài trời.
    Che Chắn Da lúc ra bên ngoài
    lúc ra phía bên ngoài, nhất là vào các ngày nắng cáu, nên che chắn da cẩn trọng bằng phương pháp mặc áo dài tay, đội nón bao la vành & đeo kính râm. Việc này giúp bảo quản da khỏi tia UV và những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

    [​IMG]
    chế độ Ẳn Uống và hoạt động và sinh hoạt hợp lý
    uống đủ Nước
    Nước vô cùng cần thiết trong các việc duy trì độ ẩm & sự tươi trẻ cho làn da. Học viên nên uống ít nhất 8 ly nước hàng ngày để giúp da luôn căng mịn & trắng sáng.
    Ẳn vô cùng nhiều trái cây & rau sạch
    hoa quả và rau xanh sạch chứa nhiều vitamin & khoáng chất quan trọng cho làn da. Những loại quả như cam, chanh, dưa hấu, & những loại rau như cải xoăn, cải bó xôi đều rất tốt cho việc làm trắng và nuôi dưỡng da từ bên phía trong.
    [​IMG]
    ngủ ngon giấc
    Giấc ngủ có vai trò quan trọng trong các công việc tái tạo & phục hồi làn da. Học viên nên đảm bảo ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm để có làn da khỏe mạnh và trắng sáng.
    tránh mọi Thói Quen bất lợi Cho Da
    giảm bớt Đồ Uống Có Cồn và Caffeine
    những đồ uống có cồn & caffeine hoàn toàn có thể làm da bị mất nước và phát triển thành xỉn màu. Học sinh nên giảm bớt sử dụng quá những loại đồ uống này để duy trì làn da trẻ trung.
    tránh Sờ Tay Lên Mặt
    Việc liên tiếp sờ tay lên mặt hoàn toàn có thể làm những con vi sinh vật từ tay lây thanh lịch da mặt, gây nên mụn & những luận điểm về da. Học sinh nên hình thành thói quen giữ tay thật sạch và né tránh sờ tay lên mặt.
    Việc chăm sóc và làm trắng da toàn thân cho học viên không hề gian nan trường hợp biết vận dụng đúng cách dán và điều độ. Bằng phương pháp phối hợp giữa chăm sóc da hằng ngày, sử dụng quá những mặt nạ tự nhiên, bảo quản da khỏi ảnh hưởng của môi trường thiên nhiên và duy trì thực đơn, hoạt động và sinh hoạt hài hòa, học sinh sẽ sở hữu làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Hãy bước đầu tiến hành ngay từ bây giờ để cảm nhận sự biến đổi tích cực bên trên làn da của bạn!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này