Y Tế Những trường hợp nên bọc răng sứ cho nụ cười tự tin

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhakhoa123, 15/6/24 lúc 20:10.

  1. nhakhoa123

    nhakhoa123 New Member

    Tham gia ngày:
    22/5/24
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những trường hợp nên bọc răng sứ cho nụ cười tự tin

    Bọc răng sứ là lựa chọn tối ưu cho những ai mong muốn sở hữu nụ cười rạng rỡ và hàm răng khỏe mạnh. Những trường hợp nên bọc răng sứ bao gồm răng không đều, đổi màu hay sứt mẻ... Hãy cùng nha khoa Dentos tìm hiểu chi tiết về lợi ích của bọc răng sứ nhé!

    1. Những lợi ích khi làm răng sứ
    Bọc răng sứ không chỉ giúp khắc phục tình trạng sứt mẻ, ố vàng, răng khấp khểnh,... mà còn mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu, cùng nụ cười tự tin. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái giao tiếp và tận hưởng cuộc sống mà không còn e ngại về vấn đề răng miệng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp và cải thiện sức khoẻ hàm răng

    2. Những trường hợp nên bọc răng sứ bạn cần biết
    2.1. Những trường hợp nên bọc răng sứ - Răng sâu, viêm tủy nặng
    Răng sâu, viêm tủy nặng là một trong những trường hợp nên bọc răng sứ để cải thiện sức khoẻ hàm răng. Đối với trường hợp răng sâu lớn, đã lấy tủy, Nha sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chân răng, nếu vẫn vững chắc, có thể thực hiện bọc răng sứ để bảo vệ cùi răng thật, tránh những tác động bên ngoài, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn gây sâu răng một cách triệt để.

    [​IMG]

    Những trường hợp nên bọc răng sứ - Răng sâu, viêm tủy nặng

    2.2. Những trường hợp nên bọc răng sứ - Dáng răng xấu
    Răng không đều, răng hô, móm, thưa, hở kẽ răng… là những trường hợp nên bọc răng sứ để cải thiện vẻ đẹp cho hàm răng. Phương pháp này không gây trở ngại trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt, đồng thời mang đến nụ cười tự tin, toả sáng cho bạn khi giao tiếp với người đối diện.

    2.3. Những trường hợp nên bọc răng sứ - Răng nhiễm màu nặng
    Nếu bạn nghiện thuốc lá, sử dụng nhiều thực phẩm màu, uống nhiều kháng sinh… dẫn đến răng bị nhiễm màu thì có thể xử lý bằng phương pháp tẩy trắng răng. Tuy nhiên, nếu bạn bị nhiễm màu quá nặng, phương pháp này sẽ không còn phù hợp nữa, nếu muốn cải thiện màu sắc của hàm răng, bạn nên cân nhắc phương pháp bọc răng sứ để sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng.

    [​IMG]

    Những trường hợp nên bọc răng sứ - Răng nhiễm màu nặng

    2.4. Những trường hợp nên bọc răng sứ - Mất một hoặc nhiều răng
    Một trường hợp nên bọc răng sứ khác đó chính là mất một hoặc nhiều răng. Nếu chỉ mất một răng, Nha sĩ sẽ mài hai răng trụ kế bên để nâng đỡ cầu răng, sau đó chế tác một cầu răng sứ cho 3 răng, bao gồm 2 mão sứ và một răng sứ nằm giữa để đảm bảo độ bền cho răng.

    Trên đây là những trường hợp nên bọc răng sứ mà bạn cần biết. Để được tư vấn một cách chính xác nhất về quy trình bọc răng sứ Zirconia, Orodent, Lava Esthetics..., hãy ghé thăm Dentos để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay. Với kinh nghiệm phục vụ hơn 30.000 khách hàng và thành công kiến tạo hơn 8.000 nụ cười hoàn mỹ mỗi năm, Dentos tự tin sẽ làm hài lòng bạn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng với giá bọc răng sứ hợp lý nhất.

    Xem thêm tại:

    Những trường hợp nên bọc răng sứ bạn cần biết
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này